Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
❤💚💛Thời gian tranh cãi kết thúc, cuối cùng những giây phút yên bình cũng trở lại khi cả ba ngồi vào bàn ăn sáng...
• Mặt đối mặt, 🐰 chống cằm nhìn 🦁 với ánh mắt khó hiểu: "Vương Nhất Bác! Cậu là một người kì lạ thật đó! 💦"
• 🦁 khẽ nhướn mày: "Lạ?"
• Ánh mắt hướng xuống đĩa đồ ăn trước mặt, 🐰 tiếp tục giải thích với giọng điệu nhỏ nhẹ từ tốn: "Sau chuyện tôi đã làm với cậu trước đó, những tưởng cậu sẽ không muốn...gặp lại tôi nữa! 💦 Vậy mà, chỉ vì một cú điện thoại của tôi, cậu đã lập tức xuất hiện như một phép màu..."
• 🦁 lúc này có chút mất bình tĩnh, cậu liền đặt đôi đũa xuống bàn cái cạch: "Trong tin nhắn tôi gửi có bảo sẽ không gặp lại anh nữa sao? 💢"
• Thấy vẻ mặt cáu bẳn của 🦁, 🐰 cũng nhất thời cao giọng đáp lại nhưng càng về cuối lại càng nhỏ dần nhỏ dần: "Vì cái cách nhắn tin mập mờ của cậu mà tôi cứ tưởng...là mình bị đuổi rồi 💦"
• 🦁 chợt cười to thành tiếng trước lý do ngớ ngẩn kia: "Ha...ha...Trí tưởng tượng của anh thật phong phú..."
• Bỏ ngoài tai tiếng cười mỉa mai của 🦁, 🐰 tiếp lời: "Còn làm phiền người trong đoàn phim, nhất là Nam Ca..."
• 🦁 không kìm được sự tò mò đang hiển hiện trên gương mặt mình: "Anh ta có nói gì ....với anh không?"
• 🐰 gõ gõ tay theo nhịp lên bàn đầy buồn chán: "Không có gì đáng kể 💦 Chỉ dăm ba câu trêu ghẹo vô hại! Thổi vào tai tôi, gọi tôi là thỏ ngây ngốc còn đoàn phim là cái động sư tử. 💢 Có điều, cậu ta nghi ngờ về chuyện xảy ra trong nhà vệ sinh rồi nên tôi có hơi lo...💦"
• Nội tâm 🦁: "Nam Ca! Anh được lắm! Dám lén lút sau lưng tôi ^^💢"
• Nam Ca lúc này đang ở tại phim trường, bỗng cảm thấy ớn lạnh nơi sống lưng: "Ư...Cái cảm giác này! Có vẻ như cậu ta đã biết rồi... Haiz 💨"
Nhận thấy tâm tình của Vương Nhất Bác ngày một tệ sau chuyện mình vừa kể, Tiêu Chiến quyết định tập trung vào việc của mình mà không hó hé thêm lời nào nữa.
• Lần này, 🦁 là người mở lời trước: "Ăn xong thì thu dọn đồ rồi đi với tôi!"
• 🐰: "Đi đâu?"
• 🦁: "Nhà tôi!"
• 🐰 há hốc mồm đầy kinh ngạc: "Nhà...của...cậu á?"
• 🦁 khẽ gật đầu: "Um! Ba mẹ tôi hiện đang đi du lịch, không có ở nhà! Nên anh không phải lo!"
• 🐰: "Nhưng sao...lại đột ngột như thế?"
• 🦁: "Anh làm nghề gì?"
• 🐰: "Mmm...Phóng viên?"
• 🦁: "Không phải phóng viên mấy anh có hứng thú với đời tư nghệ sĩ lắm sao?"
• 🐰: "Nhưng tôi thì khác...thế này quá riêng tư rồi! 💦 Lần đầu tiên tôi thấy có người dám chủ động mời phóng viên vào nhà đấy. Cậu thực sự ổn với điều đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanficTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...