CHAP 14 [H+]: KHÔNG CHỈ LÀ THÍCH!

246 14 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Vương Nhất Hàn: Anh trai của 🦁
Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁
Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp nhà họ Vương 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên của Đài Bamboo 0805

❤💚💛

*Mộng cảnh...

Trong khung cảnh mờ mờ ảo ảo, bầu không khí chùng xuống lặng thinh, không một tiếng động. Đứng giữa gian phòng là Tiêu Chiến, anh đặt nhẹ một tay trước ngực, mắt nhắm nghiền, tự mình chìm đắm vào cảm xúc của nhân vật. Thời điểm mở mắt ra cũng là lúc anh như trở thành một con người khác, từ ánh mắt cử chỉ cho đến biểu cảm đều thay đổi.

• 🐰 độc thoại một đoạn ngắn: "Bạn ư? Không! Kẻ thù? Lại càng không! Không phải bạn cũng không phải thù, trên cả mọi thứ, chúng ta là một đôi tri kỉ, sở hữu một mối liên kết bền vững hơn bất cứ thứ gì trên đời. Người đi rồi nhưng ta vẫn cứ mãi chờ nơi đây, chờ đến một lúc nào đó người sẽ trở về...rồi chúng ta lại cùng nhau đồng hành như những ngày xưa ấy!"

• Vương Nhất Hàn vỗ tay thán phục: "Wow! Đoạn vừa rồi cảm xúc thăng hoa làm anh không khỏi bồi hồi xúc động. Giỏi lắm em trai! 👍"

• Nhận được lời khen có phần thái quá từ ai kia, 🐰 chỉ biết cười ngượng ngùng: "Haha...Anh lại quá khen rồi! ...Đoạn vừa rồi vẫn còn nhiều điểm thiếu sót lắm, cần được anh đây chỉ dạy nhiều hơn...💨"

• Vương Nhất Hàn xoa xoa đầu 🐰 cười to: "Haha...Tính em trước giờ vẫn vậy nhỉ?! Đừng tự làm khó mình quá. Một khi anh khen thì tức là đã công nhận thực lực rồi. Còn mong em sau này chỉ dạy thêm cho thằng nhóc cứng đầu nhà anh nữa kìa kkk ^^"

• 🐰 ngây người: "Nhưng chẳng phải anh là con một hay sao?"

• Hình ảnh Vương Nhất Hàn mờ dần mờ dần rồi tan biến trong hư vô, nhưng giọng nói thì vẫn văng vẳng đâu đây: "Rất tiếc anh chưa thể nói rõ ngay lúc này được. Nhưng rồi hai đứa cũng gặp nhau thôi...🌟"

• Cánh tay vươn lấy giữa không trung nhưng người thì đã không còn ở đó, 🐰 đành ngồi thụp xuống co ro một góc rồi ụp mặt vào đầu gối rưng rưng: "Ai cũng rời bỏ mình.... không ai cần mình cả...💦"

• Bỗng có tiếng 🦁 từ đâu vọng tới: "Anh quên là còn có tôi sao?"

• 🐰 ngẩng mặt lên thì đã thấy 🦁 đứng trước mặt mình rồi: "Vương...Nhất Bác? Cậu làm gì ở đây?"

• 🦁 cúi người xuống cho ngang tầm mắt với 🐰 rồi áp hai lòng bàn tay lên má anh, vẻ mặt cùng tông giọng muôn phần nghiêm túc: "Nếu là tôi thì sẽ không làm anh tổn thương để rồi phải khóc trong đau khổ!"

• 🐰 túm cổ áo 🦁 kéo xuống nhìn thẳng vào mắt, gằn từng chữ: "Tôi thực sự thích cậu! Nên nếu cậu dám đùa giỡn với tình cảm của tôi thì tôi sẽ không bao giờ tha thứ!"

• Dùng hành động thay cho lời nói, 🦁 hôn nhẹ lên môi 🐰 như lời đáp trả rồi thì thầm những lời đường mật bên tai: "Anh là người đầu tiên mà tôi thực lòng nhiêm túc trong một mối quan hệ! Hãy trở thành người của tôi...nhé?!"

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ