CHAP 10: TRÒ CHƠI GIAM CẦM

216 15 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia của nhà họ Vương 🦁
Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp của nhà họ Vương 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên của Đài Bamboo 0805

❤💚💛

Trong không gian tĩnh mịch...

• Toàn thân 🐰 như nóng bừng cả lên khi có thứ gì đó âm ấm chạm vào phần thân dưới của mình: "Mmm...Chỗ đó...ummm... Thoải mái ....aaa...Nhột....ugh....Đừng...chạm vào đó....Aaahaa!!!"

• Cảm nhận địa phận cấm có kẻ lạ xâm nhập, 🐰 liền bừng tỉnh, tiện tay động thủ, véo mạnh lấy người 🦁 không thương tiếc rồi quát lớn: "Thích khách, to gan?!! 💢"

• Cánh tay 🐰 vừa vươn ra đã bị 🦁 chụp ngay sau đó, cậu hôn nhẹ lên mu bàn tay anh một cái rồi lập tức ứng đáp thoại với giọng điệu đầy mỉa mai: "Thật oan uổng quá 💨 Là ai đã ôm chặt lấy người ta cả đêm không rời? Là ai đã van xin ta đừng đi? Đây chẳng phải là muốn dụ người hay sao? 💦"

• Nội tâm 🐰 như chết lặng trước lời bộc bạch của 🦁: "Đây chỉ là mơ thôi phải không? Làm ơn ai đó hãy nói cho tôi biết đây chỉ là mơ đi...Không thể nào mình lại như vậy được?! 💦"

• Nhập vai cổ trang được đà tiếp bước, 🐰 cao giọng đáp lại nhưng càng về sau càng giảm âm lượng xuống: "Hàm hồ! Dù có là thế thật...thì cũng không phải lý do chính đáng cho việc ngươi chạm vào...chỗ đó của ta...Thật không biết xấu hổ! 💢"

• 🦁 trưng ra vẻ mặt đầy ngạc nhiên rồi dùng ngón tay nâng cằm 🐰 tỏ ra thách thức: "Hửm? Xấu hổ? Ta còn có thể làm những việc đáng xấu hổ hơn với người nữa kìa...💨"

• Nhìn biểu hiện lươn lẹo đến bất chấp của 🦁 khi nhập vai thích khách quá đà, 🐰 nhất thời cứng họng, ngón trỏ khẽ run run chỉ trước mặt cậu: "Ngươi.... 💢"

Líc này, Vương Nhất Bác đột ngột đổi vị trí, chống tay lên thành giường rồi chồm qua người Tiêu Chiến, áp mặt lại gần đến gần như chạm mũi. Bầu không khí có phần căng thẳng hơn trước.

Phải nhìn nụ cười sắc lạnh cùng bá khí tỏa ngút trời của ai kia từ góc độ của người nằm dưới thế này, không khỏi làm anh có chút rùng mình và lo sợ.

Sợ rằng cậu chủ họ Vương kia vì một phút nhập vai xuất thần mà lại làm chuyện quá phận với anh. Và điều anh lo cuối cùng cũng tới!

• Một mặt, bàn tay của 🦁 khẽ luồn vào bên trong áo vuốt ve theo từng đường cong cơ thể của 🐰, mặt khác cậu dùng tông giọng trầm cực trầm thì thầm bên tai 🐰 rồi nhẹ hôn lên: "Bệ hạ của ta! Không phải người cũng thích lắm sao?"

• Bấu chặt lấy vai 🦁, cơ thể 🐰 dần thích ứng với từng đợt khoái cảm cuộn trào, đến nỗ lực quát lớn cũng đã yếu dần đều: "...Im đi! Ng.... mmm..."

• Thoáng thấy 🐰 bị hôn cuồng nhiệt đến thốt không nên lời, 🦁 cười nhẹ rồi vùi đầu vào cổ anh, nhỏ giọng nói: "Bệ hạ! Chỉ cần người nghe lời ta, không rời khỏi nơi này nửa bước. Ta nhất định sẽ đối tốt với người suốt đời!"

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ