CHAP 15: LOVE YOU! HATE YOU!

189 13 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805
Vương Nhất Hàn: Anh trai của 🦁

❤💚💛

Thực tế chứng minh, dù không làm gì cũng có thể làm con người ta hao tâm tổn sức, ít giao tiếp với xã hội bên ngoài lại khiến con người ta thêm suy nghĩ vẩn vơ. Mệt tâm cũng là mệt, chỉ là khó chữa hơn mệt bình thường nhiều lần.

Sau khi nằm trên giường quẹt quẹt màn hình điện thoại một lúc lâu, Tiêu Chiến quyết định cập nhật ibo để giải tỏa nỗi buồn.

Blogger @Trời-xanh-mây-trắng: "Cảnh đẹp còn đây nhưng người thì không. Biết làm sao cho lòng thôi vương vấn. Ân tình này nguyện dành đến mai sau!" (Kèm theo ảnh là bầu trời trong xanh và cảnh mặt trời mọc 🦁🐰 cùng nhau ngắm trên đỉnh núi hôm trước)

*Bình luận dưới bài:

• ID @little-sweet-🐢: "Aaaaa....cuối cùng anh Chiến cũng post bài rồi! Sắp có tin vui rồi chăng? 💦"
(🐰 trả lời: "Hahaha...Thu thập được thêm một người bạn mới có được tính không nhỉ? 🌞")

• ID @Passby-but-dislike-drama: "Hửm? Câu thoại kia trông khá quen mắt! Có phải là từ phim của cậu diễn viên đang nổi gần đây không?"
(🐰 trả lời: "Đúng! Đúng! Đúng! Không ngờ có người nhận ra! 👍 Đẹp trai! Cao cấp! Không có nhược điểm! Là ba điểm để hình dung về cậu ta trong bộ đó! 🔥")

• Gởi câu trả lời xong 🐰 mới lo lắng ra mặt: "...Mình khen... vậy có lộ liễu quá không nhỉ? 💦 Có vẻ như không ai nghi ngờ?...Nhưng sao cảm giác có chút thất vọng...Aizzz 💨"

• ID @Mama-fan-of-the-coolest-boy-ever: "Whoah! Không ngờ anh cũng là fan cứng của BoBo nhà em ❤"
(🐰 trả lời: "Cool! 👍")

• ID @Savage-is-my-job: "Ssss! Chung quy là vì muốn có bài phỏng vấn độc quyền nên dùng tới cả chiêu trò này sao?"
(🐰 trả lời: "Tôi chỉ đơn giản là ủng hộ người tôi thích, đừng nghĩ sâu xa quá! Peace 🤞")

• ID @🐰-is-mine-only: "Cứ làm điều anh thích, tôi tin chắc vẫn có người âm thầm dõi theo anh dù anh không biết tới sự tồn tại của họ! Fighting!!!🐰✌"
(🐰 trả lời: "Cảm ơn! Lời khích lệ của cậu đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh rồi đó! Fighting! 🦁👍")

Đọc dòng bình luận khích lệ tinh thần kia kèm với quả ID không lẫn vào đâu được, linh tính mách bảo Tiêu Chiến rằng danh tính của người này chỉ có thể là người đó chứ không ai khác.

• Nhưng dù đã gần như chắc chắn, 🐰 vẫn còn e ngại đây chỉ là một ca trùng hợp ngẫu nhiên hiếm gặp, dùng dằng mãi vẫn chưa quyết định được: "Mình đa nghi quá chăng? Lẽ nào cậu ta lập acc phụ này chỉ để bình luận dưới post của mình? Nhớ không lầm thì cậu ta có một acc phụ tên khác, không phải cái này!!!"

• Cùng lúc đó, ID @🐰-is-mine-only nhắn tiếp: "Đêm khuya thanh vắng nhiều hiểm nguy khó lường, tôi nghe đâu lâu lâu hay có sư tử sổng chuồng ở khu C. Anh đi đâu cũng nhớ cẩn thận!"
(🐰 trả lời: "Hajima! Đừng dọa tôi vậy chứ...ha...ha..." *kèm emo panda tròn mắt ngạc nhiên)

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ