CHAP 4 [18+]: BẠN TRAI BẤT ĐẮC DĨ

393 23 1
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805
Tịnh Phong: Quản lý của 🦁

❤💚💛

• Vừa thấy 🦁 chủ động liên lạc lại cho mình, Tịnh Phong nhanh chóng bắt máy, tâm trạng vui mừng hớn hở: "Nhất Bác! Cậu chịu dự sự kiện rồi sao?"

• 🦁: "Um! Anh cứ vào trước, không cần phải chờ tôi! Có người đi cùng rồi!"

• Tịnh Phong chưa kịp đáp lại thì bị ngắt kết nối mất: "Alo? Nhất Bác...💨 Đến danh tính người đi cùng còn giấu, không thèm nói cho tôi biết? Cứ úp úp mở mở, tôi khổ quá mà 💦"

Để di chuyển đến Đài Bamboo 0805, hai người đi chung một xe của Tiêu Chiến, đó là một chiếc xe trông khá bình thường, từ trong ra ngoài đều không có điểm gì nổi bật ngoài màu đỏ kia.

• Nhận thấy thấy ánh mắt của 🦁 liếc nhìn xung quanh đầy vẻ hiếu kì, 🐰 giành quyền mở lời trước: "Tôi mua xe giá rẻ nên bên trong khá nhỏ, cậu thông cảm nhé! 💦"

• 🦁 nhẹ lắc đầu, bình thản nói: "Không sao! Vậy càng ấm cúng! 🔥"

• Nhận được câu trả lời ngoài mong đợi, 🐰 đột ngột thấy nóng bừng cả người dẫn đến cách trả lời có chút gượng gạo: "Wow...Nóng...thật...đó! Để tôi chỉnh cho mát thêm một chút! "

• 🦁: "Nếu tôi nhớ không lầm thì anh là phóng viên Đài Bamboo 0805, sự kiện hôm nay anh tham gia cùng tôi sẽ không có vấn đề chứ?"

• 🐰 lắc đầu liên hồi, tâm tình vô cùng vui vẻ: "Không đâu! Không đâu! Chuyện tôi phỏng vấn độc quyền cậu, bọn họ đều biết rồi, nên chúng ta có đi chung cũng không ai làm lạ! 💦"

• Nội tâm 🐰: "Hừm...Kì này quản lý của cậu phải cảm ơn tôi nhiều lắm đó, °khó khăn° lắm tôi mới thuyết phục cậu được mà. Dù thực tế là bị mình lôi đi.....Ha..ha..🍃"

• Ánh mắt vẫn hướng ra khung cảnh ngoài cửa sổ, khóe môi 🦁 thoáng cong lên mang nét cười: "Độc quyền?! Cụm từ này...nghe qua cứ có cảm giác như ám chỉ chúng ta đang là °gì đó của nhau°?"

• Bất chợt nhớ tới màn đối diễn khi nãy, 🐰 ho khan: "Khụ...Khụ... Ý...cậu là gì?"

• 🦁 nhìn 🐰 với vẻ mặt nghiêm túc nhưng đó là khi không tính tới nụ cười nửa miệng kia: "Cảm xúc của tôi dâng trào tới cực điểm chỉ khi đối diễn với anh, và anh còn là người phỏng vấn của riêng tôi nữa. Mmm...Hiểu theo nghĩa khác thì anh thuộc về tôi...ít nhất là cho tới lúc này! 🔥"

• Nội tâm 🐰: "Tôi thuộc về cậu á? Đừng có đùa! Chắc chỉ trêu mình thôi chứ sao có thể? Nụ hôn kia cũng là do cậu ta nhập vai quá thôi! Dù biết vậy nhưng sao trong lòng mình cứ mong chờ điều gì đó hơn thế..."

• Nghĩ tới đấy, 🐰 nóng bừng cả mặt: "Tôi! thật! lòng! khuyên! cậu! Tốt nhất đừng đem mấy câu thả thính đó đi nói lung tung như thế, kẻo làm vỡ tung trái tim mỏng manh của mấy cô gái vô tội mất 💢"

• 🦁: "Anh là người đầu tiên! Tôi cũng không có ý định sẽ nói những lời này với ai khác! Quá phiền phức! 💨"

• 🐰: "Hở? Thật không..."

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ