Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác, Vương tiên sinh
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu TánTiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)
Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805
Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁❤💚💛
Sáng hôm sau, thần sắc của Tiêu Chiến thật không ổn chút nào. Nhất là sau khi anh trải qua một đêm không ngủ để nghĩ về ai kia.
• Tiêu Tỏa thấy vậy thì níu lấy vạt áo của 🐰, giật nhẹ vài cái: "Papa! Papa không khỏe sao?"
• 🐰 cố gắng chống tay vào tường để đứng vững, chân bước lảo đảo: "Papa... vẫn... khỏe....Tối qua nóng quá nên papa hơi khó ngủ! 💦"
• Nội tâm 🐰: "Tỏa nhi! Xin lỗi vì phải nói dối con T_T Làm sao có thể nói mình mất ngủ vì mải suy nghĩ về thần tượng của con mình cơ chứ! Xấu hổ chết đi được!!!"
• Tiêu Tỏa trả lời ấp úng, hai má thoáng ửng hồng vì xấu hổ: "Hôm nay con sẽ tập trung học hành.....Nên là....nên là..."
• Như hiểu ý của tiểu bảo bối, 🐰 cười nói: "Papa sẽ xin chữ kí cho mà! Con cứ yên tâm mà học cho tốt nhé! 👍"
• Tiêu Tỏa cười rạng rỡ, gật đầu liên tục: "Um! Um! Papa của con tốt nhất trên đời! 👍"
• 🐰 diện áo thun đen cổ cao kết hợp áo khoác dài bên ngoài, lại thêm quần jean ôm tôn lên cặp chân siêu dài và thon của mình, anh khẽ xoay người vài vòng rồi hỏi ý kiến của Tiêu Tỏa với ánh mắt tràn đầy hi vọng: "Thấy papa của con thế nào?"
• Tiêu Tỏa cười tít mắt, vỗ tay liên hồi: "💯 điểm"
Nụ cười rạng rỡ của Tiêu Tỏa phần nào tiếp cho anh thêm động lực làm việc. Đưa con đi học xong là anh tiến thẳng đến địa điểm quay phim của Vương Nhất Bác.
• Đi được một lúc, 🐰 sực nhớ là chưa báo cáo tình hình cho chủ biên Đỗ Cảnh, thế là liền bấm điện thoại gọi ngay: "Hôm nay tôi sẽ đích thân đi phỏng vấn diễn viên hot nhất hiện nay ở phim trường °Lovesick Boy° nên sẽ không ghé tòa soạn!"
• Đỗ Cảnh: "Đừng nói là anh vì con mà nay chuyển thành tư sinh rồi nhé?"
• 🐰: "Tôi đây là đường đường chính chính phỏng vấn chứ không có lén lút bám đuôi như fan cuồng đâu 💢"
• Đỗ Cảnh: "Rồi! Rồi! Cho tôi xin lỗi! Để tôi ghi nhận lại! Anh cứ tự do bung xõa đi nhé! 👋"
• 🐰: "Haiz! Vậy tôi cúp máy đây! Bye!"
• Đỗ Cảnh khẽ thở dài khi 🐰 cúp máy trước khi anh kịp chào tạm biệt: "Haiz! Đóa hoa duy nhất của Đài nhà mình vẫn lạnh lùng như ngày nào 💨"
Thấp thoáng thấy bóng dáng Tiêu Chiến từ xa chạy tới, ánh mắt Vương Nhất Bác liền lảng tránh ra chỗ khác. Lúc này đang là giờ giải lao của các diễn viên, bảo vệ sau khi thấy Tiêu Chiến trình thẻ ngành ra thì lập tức cho anh vô.
• 🐰 vẫy tay mấy lần mà 🦁 vẫn vờ như không thấy, anh bắt đầu có cảm giác bất an: "Ơ! Cậu ta là không thấy mình hay cố tình bơ mình thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanficTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...