CHAP 6: CRAZY OVER YOU

257 18 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰

Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
Đỗ Cảnh: Chủ biên Đài Bamboo 0805

❤💚💛

Đạo diễn hô "Cut"!

Vừa xong một phân cảnh là các diễn viên cùng nhau tập trung lại xem rồi nghe đạo diễn đánh giá.

• Đạo diễn quay qua nhìn 🦁 với vẻ mặt nghiêm trọng: "Nhất Bác à! Cảnh quay vừa rồi của cậu..."

• 🦁 im lặng chờ đợi: "..."

• Đạo diễn bắt đầu khen tới tấp: "...Xuất sắc, diễn tốt hơn trước rất nhiều! Biểu hiện của cậu, tôi vô cùng ưng...Cứ thế phát huy nhé!!!"

• 🦁 lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, cười mỉm đáp lại: "Cảm ơn anh! 💦"

• Nội tâm 🦁 đầy phấn khởi: "Tốt lắm! Mỗi lần đóng cảnh tình cảm, chỉ cần nghĩ tới gương mặt của anh ấy là cảm xúc của mình sẽ tự dâng trào một cách tự nhiên 🔥 Không hổ là mình! 💥"

• Nam Ca thấy 🦁 tâm tình tốt hơn mọi khi thì hỏi thăm: "Mmm...Nhất Bác! Cậu gặp chuyện gì vui ở sự kiện tối qua sao?"

• 🦁 trầm ngâm suy nghĩ một hồi, cuối cùng vẫn quyết định không nói ra sự thật với người cùng đoàn: "Cũng không có gì đáng kể!"

• Nam Ca mang theo tâm trạng hóng dưa mà cười hớn hở: "Sao mà không có được chứ? Chuyện giữa cậu và anh phóng viên kia đang là chủ đề nóng đó ^^"

• Bị chạm vào đề tài không mong muốn, 🦁 đành vịn vai Nam Ca, khẽ thở dài: "Anh nên bớt tin vào mấy chuyện đồn thổi của người ngoài mà lo tập trung vào việc làm tròn vai diễn của mình thì sẽ tốt hơn. 🍃"

Noi xong, Vương Nhất Bác lại quay về chỗ ngồi của mình đọc lại kịch bản như chưa có gì.

Tâm trạng hóng dưa vui vẻ phút trước đã bị dập tắt không thương tiếc sau màn đả kích vừa rồi, Nam Ca đứng sựng một chỗ, vuốt vuốt tóc ra sau cười cay đắng.

• Nam Ca: "Vương! Nhất! Bác! Cậu... được lắm! ^^💢"
**********
Đã một tiếng trôi qua, Vương Nhất Bác cứ quay xong một phân cảnh là lại ra ngồi một góc, lặng lẽ nghiên cứu kịch bản một mình. Cứ chút chút cậu lại nhìn cố định về một hướng nào đó, khi không thấy có gì lạ thì lại khẽ thở dài đầy chán chường.

• Nhân lúc 🦁 không để ý, 🐰 xuất hiện bất ngờ từ sau lưng rồi thổi nhẹ vào tai cậu một cái với ý định trêu chọc: "Phù! 💨 Vương! Nhất! Bác! Đang nhớ tôi hay sao mà lại thở dài thế?"

*Chụt...

Trái với dự tính ban đầu, Vương Nhất Bác lại quay mặt qua đột ngột lúc miệng Tiêu Chiến đang thì thầm bên tai, thế là hai người môi chạm môi. May sao nụ hôn năm giây đó không bị ai phát giác.

• 🐰 lập tức lấy tay bụm miệng, ấp úng nhìn 🦁 rồi lui về sau vài bước: "Aizz! Sao cậu lại....Á!!!"

*Rầm...Một âm thanh lớn phát ra...

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ