CHAP 13: GHEN

198 15 0
                                    

Writer: Yumile92

Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)

Bạch Triết Viễn (A Viễn): Quản gia nhà họ Vương 🦁
Thiên Nhã (Thiên Thiên): Đầu bếp nhà họ Vương 🦁

Nam Ca: Diễn viên chung đoàn với 🦁
Thất Họa: CEO của công ty S&M 1005
Tịnh Phong: Quản lý của 🦁

❤💚💛

Trong khung cảnh mờ mờ ảo ảo đêm khuya, Tiêu Chiến bỗng trở mình, nghiêng người sang một bên rồi ngắm nhìn chăm chú gương mặt đang say ngủ của cậu thiếu gia họ Vương kia. Chút chút không cầm lòng được lại lấy ngón trỏ chọt chọt nhẹ lên má cậu để trêu đùa, biểu hiện vô cùng thích thú.

• Nội tâm 🐰: "Bình thường cậu ta trông như chú sư tử bá đạo oai nghiêm đến đáng sợ, thế mà cũng có lúc đáng yêu đến này! Dù cậu rất tốt nhưng lại thích trêu người quá đáng, xin lỗi nhưng tôi không thể để cậu giam cầm ở đây lâu hơn được nữa. Tim tôi chịu đựng quá đủ rồi T_T"

• Ngón tay miết xuống tới cánh môi, hình ảnh về những lần hôn hôn trước đây chợt hiển hiện rõ mồn một trong tâm trí 🐰, làm đôi gò má anh dần nóng bừng cả lên: "Bờ môi mềm mềm này... đã chạm vào mình nhiều lần... mmm... cảm giác cũng không tồi...Ssss!.. Cái thứ cảm xúc quái lạ nơi lồng ngực mình... là thế nào đây chứ??? 💦"

*Ouch...

• Đang mải chìm đắm trong cảm xúc của bản thân, ngón tay của 🐰 bỗng chốc nằm gọn trong miệng 🦁 từ lúc nào không hay, lại còn bị cậu cắn mạnh một phát khiến anh chỉ biết bụm chặt miệng lại mà kêu gào trong vô vọng: "Cái đồ sư tử nhà cậu! 💢 Cắn đau c-h-ế-t ngón tay tôi rồi... >"<"
**************
Lúc này đã là ba giờ sáng, một thân vận đồ thể thao đơn giản, Tiêu Chiến chậm rãi nhón từng bước chân rón rén tiến ra phía cửa chính, tránh gây ra tiếng động lớn đánh động tới người trong nhà.

Thế nhưng, vừa chạm được tới tay nắm cửa thì anh đã bị một cánh tay vững chắc vòng quanh người giữ lại ôm lấy.

• 🦁 áp sát mặt lại gần rồi thì thầm bên tai 🐰, hơi thở ấm áp tỏa ra như át đi cả cái lạnh run người của buổi sớm: "Good morning! ❤"

• Đôi bàn tay 🐰 bấu chặt lấy vòng tay kia, nét mặt thoáng chút ngỡ ngàng trước sự xuất hiện không ngờ tới của 🦁: "Ơ? Không phải cậu đang ngủ say sao?"

• Khóe miệng 🦁 khẽ nhếch lên, nở một nụ cười đầy ẩn ý: "Giờ thì hoàn toàn tỉnh táo rồi. Chúng ta cùng nhau chạy bộ thôi ^^"

• Biểu hiện của 🐰 lo lắng ra mặt: "Vương! Nhất! Bác! Cậu còn lịch trình quay phim lúc bảy giờ nữa đó!💨"

• Mặc cho 🐰 nêu đủ lý do để giữ chân mình ở lại, thái độ 🦁 vẫn dửng dưng như không: "Um! Còn tận bốn tiếng, chúng ta có thể vừa chạy bộ vừa ngắm cảnh mặt trời mọc từ đây ^^"

• 🐰: "Đó không phải vấn đề! Tôi là lo cho sức khỏe của cậu đó....Hey! Từ từ đã! 💦"

Vương Nhất Bác đan xen ngón tay bao trọn lấy bàn tay thon gọn của anh rồi liền dắt đi một mạch, không muốn lãng phí thêm một giây phút nào.

[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ