Writer: Yumile92
Ghi chú nhân vật:
🦁: Vương Nhất Bác
🐰: Tiêu Chiến, Tiêu Tán
Tiêu Tỏa: Tiểu bảo bối của 🐰 (7 tuổi)❤💚💛
Xuống tới tầng hầm bãi đậu xe, xét thấy tâm trạng của Tiêu Chiến muôn phần phức tạp lại còn vương vấn hơi men, Vương Nhất Bác đành giành quyền lái xe thay anh.
• Thấy mãi mà 🐰 vẫn im lặng không nói gì từ sau sự cố kia, 🦁 lo lắng hỏi han: "Anh vẫn ổn chứ?"
• 🐰 không buồn quay qua nhìn 🦁, ánh mắt vẫn hướng ra khung cảnh ngoài ô cửa sổ, trong giọng nói chất chứa sự mệt mỏi: "Um!"
• Nội tâm 🐰: "Không ổn! Tâm trạng mình lúc này thật sự không ổn chút nào! Phải làm sao để tách khỏi cậu ta đây?! =..="
• Nhận thấy bầu không khí im lặng có chút đáng sợ, 🦁 lại phải mở lời tiếp: "Anh chỉ đường đi! Tôi sẽ ghé đón bé Tỏa rồi chở hai người về nhà! 💦"
• 🐰 suy nghĩ một hồi rồi mới ngập ngừng đáp lại: "Hay là...giờ cậu cứ lái về nhà cậu trước đi rồi tôi sẽ tự mình ghé rước Tỏa nhi...?"
• 🦁 khẽ nhướn mày: "Hửm? Đây không phải lúc đùa! Đã gần năm giờ rồi, từ đây chạy qua trường sẽ gần hơn là về nhà tôi! 💢"
• 🐰 trừng mắt lớn tiếng: "Tôi! Không! Có! Đùa! 💨"
*Két...
• 🦁 tấp xe bên lề đường rồi quay qua túm lấy cổ áo 🐰 bắt anh phải nhìn mình mà trả lời: "Nhìn thẳng vào mắt tôi và lặp lại?"
• 🐰 nhắm tịt mắt lại: "Không!"
• 🦁 thì thầm bên tai 🐰: "Tôi hôn đó! 💨"
• 🐰 liền mở to mắt ra mà nhìn, đồng thời lấy hai tay chắn miệng 🦁 lại: "Đừng có mơ! 💢"
• Chứng kiến 🐰 đã lấy lại tinh thần ban đầu, 🦁 mới vào chủ đề chính: "Anh nghe đây! Tôi không quan tâm chuyện hồi nãy! Cả chuyện quá khứ của anh cũng như những tin đồn vô căn cứ khác..."
• 🐰 chau mày: "Quá thân thiết với tôi, những tin đồn kia cũng sẽ dần lan tới cậu. Cậu vẫn ổn dù chuyện đó xảy ra?"
• 🦁 áp sát mặt lại gần, biểu hiện như lúc đối diễn trước đó: "Um! Chẳng phải tôi đã nói rồi sao? Tôi sẽ không để anh rời khỏi tầm mắt mình! 💨"
• 🐰 lấy tay chặn miệng 🦁 lại ngăn cậu nói tiếp: "Cậu đã suy nghĩ đơn giản quá rồi! Nhất Bác! Nếu cậu không chịu nghe tôi, vậy tôi sẽ tự bắt xe tới chỗ của Tỏa nhi. Chiếc xe này đành giao tạm cho cậu đêm nay vậy!"
• Trước khi 🐰 kịp tháo dây an toàn bước xuống xe thì đã bị 🦁 giữ lại, cậu giật phăng luôn cọng dây đang thắt trang trí ngang hông mình mà dùng trói chặt tay anh ra phía trước: "Anh thật là... nhìn hiền hiền vậy mà lại bướng bỉnh đến không ngờ! 💢 Giờ thì ngồi im đó đi, tôi sẽ tự kiếm thông tin trên người anh vậy!"
• Bị bàn tay của 🦁 sờ soạn khắp cơ thể, người 🐰 run lên bần bật nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng: "Ha...ha...Nhột a~ Được rồi! Tôi sẽ nói! Hahaha....Tôi sẽ nói! Dừng...lại...đi! 💦"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/HOÀN][BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] PAPA TÔI LÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG!
FanfictionTên truyện: Papa tôi là người nổi tiếng! Thể loại: Đam mỹ, Hài hước, Yizhan Fanfic, 18+ Tổng số chương: 23 (20 chương Chính + 3 chương Ngoại truyện) Mô tả: Một ông bố đơn thân (trên danh nghĩa) là phóng viên của một Đài lớn, nhờ cuộc gặp mặt bất ngờ...