"I'd like to show you something..", aya sa kanya ni Cedric nang nasa dulo na sila ng baybayin..Maaga silang naglakad lakad habang hindi pa masakit sa balat ang sinag ng araw.
"You know what i like about this place..?, there's a hidden paradise here..", sabi nito na hinawakan siya sa mga kamay at inalalayang tumawid sa masukal na mga halaman..
Hindi mahahalatang may lagusan sa mga halaman na nasa daan..
Pumasok sila sa isang kweba, maya maya ay nakarinig siya ng lagaslas ng tubig.. binaybay nila ang batis sa loob hanggang matanaw nila ang liwanag sa kabilang bahagi nito..
Hinawi nito ang ilang halamang gubat at baging na nakaharang sa daan at tumambad sa kanila ang isang falls sa gitna nito..
Manghang mangha siya sa nakita..
Isa itong falls sa labas marahil ng kweba na hindi mapapansin ng sinuman dahil napapaikutan ng bundok. Open ito at nangingintab sa sikat ng araw ang tubig..
Clear water at hindi ganoon kalalim..
"You like it?", tanong nito na bumaling sa kanya..
"Yes!", namamangha paring sabi niya dito..
Pinaikot pa niya ang tingin at hindi nagsasawa sa nakikita..Inakay siya nito at inalalayang lumusong sa tubig..
Excited siyang lumusong habang hawak nito sa mga kamay..
Tuwang tuwa siyang ninanamnam ang malamig na tubig..
Nakatingin lang ito sa kanya at matamang pinagmamasdan siya..
"Marami bang may alam sa lugar na 'to?", maya maya ay tanong niya dito..
"I don't know si Mang Rigor, pero sa pamilya namin ay ako lang ang nakakaalam nito..", sagot nito na hindi inaalis ang tingin sa kanya..
"How do you discover this place?", curious na tanong pa niya..
Nagkibit balikat ito..
"A long time ago, nang mag away ang parents ko, umalis ako sa bahay at dito nagpunta.. , nakarating ako sa dulo nitong baybayin at nakita ko yung batis, nanggagaling sa loob ng kweba kaya trinace ko kung saan nanggagaling ang tubig, then i discover this paradise..", sabi nito na mukhang proud sa pagkakadiscover nito.."This is fascinating..", nasabi nalang niya habang nakatingin dito..
Natutuwa siya sa expression ng mukha nito..Sumisid siya at lumapit sa mismong falls.. Naramdaman niyang sumunod ito sa kanya..
Hinapit siya nito sa bewang at niyakap siya ng nakatalikod..
Naramdaman niyang hinahalik halikan siya nito sa batok na ikinatayo ng balahibo niya..
He give her gentle kisses habang gumagapang ang mga kamay nito sa katawan niya..
Napasinghap siya ng maramdaman ang kamay nito sa dibdib niya, gently caressing..
Hinalikan siya nito sa batok pababa sa balikat niya..
Napapikit nalang siya at nanginig sa lamig at sa sensation na pinaparanas nito sa kanya..Ihinarap siya nito at biglang siniil ng halik.. tila ito uhaw na uhaw..
Tinugunan niya ang halik nito at dinama ang dibdib nito..Itinaas nito ang damit niya as he kiss one of her breast..
Napaungol siya at halos mapasabunot dito..Binuhat siya nito habang hinahalikan at nagulat siya ng pasukin nila ang maliit na kweba sa likod ng falls.. Inihiga siya nito sa papag na nandun..,
binuksan nito ang coolman na matagal na sigurong nandoon dahil sa kapal ng alikabok ng pagpagin nito ito..
BINABASA MO ANG
Longing for your Love (Completed)
عاطفيةAlyssa Cabrera, a smart and beautiful young girl who just fell in love.. to Cedric Castillo who happens to be the campus heartrob.. playboy, naughty at kung magpalit ng girlfriend ay parang nagpapalit lang ng damit.. Cedric, her first love.. who sh...