Draken thức dậy vào lúc nửa đêm, đúng hơn là cậu bật dậy. Thứ đập vào tai của cậu chính là sự ồn ào của phòng đối diện, phòng của T/b.
Vì ở đây không ít lần bị người xông vào quấy phá nên Draken theo phản xạ mặc áo vào rồi chạy ra khỏi căn hộ nhỏ của mình để kiểm tra. Thấy cô bé hàng xóm đã đứng trước cửa từ khi nào, đối diện là phòng hộ đang mở toang cửa. Mẹ T/b thảm hại ngồi ngay bệ cửa khóc lóc, cậu ngó ngang có dọc thì thấy có một người đàn ông vừa rời đi. Bên trong có vẻ hơi lộn xộn, như kiểu đã vừa xảy ra một cuộc ẩu đả nho nhỏ vậy.
Mọi người ai ai cũng mở cửa ra hóng chuyện, đến cả tầng dưới tầng trên đều nhìn lên ngó xuống.
"C-Có chuyện gì vậy?"
T/b ngước mặt lên nhìn, trên cái má phúng phính của cô bị in hằn dấu bàn tay to lớn và đang sưng vù. Tuy vậy mà đôi mắt vẫn không có nổi một giọt lệ.
"Chuyện dài lắm."
〈 Tự sự của T/b 〉
Vào tối hôm nay, mẹ tôi lại phải tiếp đãi một ông khách. Ông ta là một yakuza, không quá lạ với những hình xăm chi chít trên cơ thể khá mập mạp của mình. Tóc thì cạo trọc, cổ đeo hẳn một cọng dây vàng như xích chó to thù lù có mặt hình Phật.
Tôi vào phòng mình, vuốt ve chú bò sát tên Midori. Cố gắng tập trung vẽ nốt bức tranh chả đâu vào đâu của mình.
Bỗng sau vài tiếng, lúc đó sắp gần nửa đêm. Tôi nghe bên ngoài có tiếng cãi nhau ồn ào, tính là sẽ làm lơ nhưng sau đó lại có tiếng đồ thủy tinh bị vỡ. Mới lập tức chạy ra ngoài.
Và Chúa ơi, cảnh tượng này khiến tôi phải câm lặng.
Đại khái mẹ tôi nói bà ấy đã có thai, được 5 tuần rồi. Nhưng ông ta chối bỏ và nói mình đã có vợ, thậm chí nói ít nhất chỉ chu cấp tiền hoặc đưa bà ấy tiền phá thai. Mẹ tôi giận lắm, mới thành ra cãi nhau um sùm. Ông ta cũng nóng tính, đập bể đồ trong nhà rồi nhục mạ mẹ con tôi. Bà ấy có vẻ đã vỡ nát, vì tôi biết mẹ tôi yêu ông ta.
"Con điếm ngu!"
"Câm mồm."
"Hả?"
Tôi buộc miệng thốt lên, rồi nhận ra mình đã phạm phải một sai lầm. Ông ta đi đến nắm tóc tôi kéo ra ngoài phòng khách, ném tôi lên sofa và bắt đầu chửi rủa. Mẹ tôi bênh vực nhưng lại luôn lẩm bẩm rằng:
"Anh hãy tha cho nó... Nó là tất cả của tôi! Anh có muốn giết thì giết tôi đây này tên khốn!!! Chúa ơi..."
Nhưng tôi không phục. Đúng là tôi chả hề để tâm đến nó nhưng giờ đây, thứ tôi muốn chỉ là giết. Tôi muốn giết ông ta, dùng tất cả mọi thứ của mình mà đè ông ta xuống. Dùng con dao bếp rạch nát cổ họng bẩn thỉu kia.
"Đồ dơ bẩn, dám làm không dám chịu. Có xứng làm đàn ông không?"
"Mày... Con chó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers | Mikey x Readers] Người Bệnh Và Bất Lương.
RandomTui yêu thích Mikey và fanfic này ra đời (Truyện đã qua quá trình chỉnh sửa lần 1)