Bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng, cô bật dậy trong hoang mang, mồ hôi đầm đìa và đôi mắt ngấn nước.
Thình thịch. Thình thịch.
Hơi thở nặng nề và nhịp tim đập loạn, có lẽ là do giấc mơ và sự sợ hãi ấy. Sự ám ảnh mà nó đã gắn liền với cô mấy năm trời.
Sau vài giây, T/b mới hoàn hồn và điều chỉnh được hơi thở. Nhịp tim dần ổn định, điều này khiến cô cảm thấy khá hơn. Bó gối như đang muốn tự bảo vệ lấy chính mình, cô kê cằm lên đầu gối và nhìn về phía khoảng không vô định ngoài cửa sổ.
"Trời sáng rồi..."
Báo thức vừa hay vang lên, T/b ghét tiếng ồn của nó. Liền quay sang với tay tắt đi, thả hai chân xuống giường rồi đi dép vào. Chán nản khi phải nghĩ đến việc đến trường rồi bắt đầu một ngày học vất vả.
Từ phía cửa phòng vang lên tiếng gõ lộc cộc vài cái, mẹ cô ở phía sau cánh cửa gọi:
"T/b, dậy đi học nào."
"Vâng." - Chán nản khoác cái áp cardigan to xụ màu cà phê, rùng mình bởi cái lạnh. Đêm hôm qua chắc mưa to lắm.
Lập lại những công việc thường ngày một cách nhàm chán, T/b bước ra khỏi nhà thổ sau khi đã chuẩn bị tươm tất. Ngước mặt nhìn lên bầu trời cao vời vợi có chút âm u, cô thở dài.
Cuộc sống trong mắt cô lúc nào cũng vậy nhỉ? Một màu xám xịt chán nản, thật vô vị và nhạt nhẽo.
"Này." - Một bàn tay vỗ nhẹ lên vai, cô quay lại và nhận ra anh chàng cao lớn Draken đang cười cười vẫy tay với mình.
"Chào buổi sáng."
"Ừ, hôm nay lạnh nhỉ?"
Cậu bạn hàng xóm nhìn cô đang khoác áo cái len to xụ, T/b không màng đến vì hôm nay lạnh thật mà. Lạnh lắm luôn ấy.
"Sắp đến đông rồi, em thích lạnh nhưng mà nếu chỉ ở trong nhà cơ."
T/b đi song song cạnh cậu để cùng đến trường, Draken đồng ý. Cậu cũng muốn ngủ ở nhà, trong cái máy sưởi và nhâm nhi một tách sữa ấm. Nếu là mùa xuân thì sẽ có quýt ăn chưa nhỉ?
"Nếu không có gì thay đổi thì vài tuần tới nhà em sẽ được gửi tặng hai thùng quýt, anh muốn không?"
"Tất nhiên, được vậy thì mừng lắm."
"Vậy em sẽ nói với mẹ chuẩn bị cho anh, quýt năm ngoái ăn siêu ngọt."
Chúng tôi cùng nhau bàn tán về "quýt" mà chả để ý ở phía sau có một chàng trai đang kè kè đi theo. Mãi đến khi cậu ta gọi, Draken quay lại phía sau và ngỡ ngàng.
"M-Mikey?! Hôm nay mày đến sớm thế? Hèn chi..."
"Hèn chi gì? Im đi con cò ma."
"Mày nói ai thế thằng chibi?!"
Cả hai bắt đầu trêu ghẹo nhau, T/b đứng ngoài lại chả thể làm gì vì lúc này ánh mắt của cô chỉ đang hướng về phía anh, Mikey.
"Manjirou, mau vào học đi. Đứng đó giỡn là trễ nữa đấy."
"Phiền quá, Shinichirou. Hôm nay em đi sớm lắm mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers | Mikey x Readers] Người Bệnh Và Bất Lương.
De TodoTui yêu thích Mikey và fanfic này ra đời (Truyện đã qua quá trình chỉnh sửa lần 1)