WHEN A DESTINY CALL

767 64 3
                                    

'''💞HEARTBEAT💞'''
*JIDDAH*

'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
Nimcyluv'''

CHAPTER 6
'''WHEN A DESTNY CALL

'''Wattpad@nimcyluv'''

_*Am not a born writer✌🏻but i was born a writer 😇*_
*_Maganar tada bance ok😌_*

*~Dedicated to~*
'''Muhammad Ibrahim🥰ina gdy sosai bisa taimakonka gareni bana da bakin gode maka nasan kanayimin ƙoƙari sosai Allah ya biya maka buƙatunka na alkairi bro👏🏻😘'''

~Sadaukarwa ga~
*Yaya Mu'az Allah ya saka maka da mafificin Alkairi kana bani gudun mawa sosai Allah ya ƙara maka lafiya mai amfani👏🏻😍*

*السلام علیکم ورحمة الله وبرکاته*

'''🐦 KUKAN KURCIYA...'''

_🌻 A cikin mutane akwai wanda ya cancanta ka jira shi komai dadewarsa. Wani kuma sam bai cancanta koda ka waiwaye shi ba._

🙋‍♂️🙇‍♂️🤝😊

*بسم الله الرحمن الرحيم*
*____________________________________*

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

Chapter 6

"hello yallaɓai"daga haka ban ƙarajin abinda security yace ba,wajan 5min suna magana sannan ya katse wayar tare kafawa tangamemen get ɗin ido.

A hankali take tafiya cike da nutsuwa harta isa babbar ƙofar glass ɗin,tsayawa tayi tana ƙarewa ƙofar kallo tare da tunanin abinyi,wasu madanne ta gani hakan yasa ta ɗaga zara² ƴan yatsunta ta ɗura bisa madannin,dannawa tayi a hankali ƙofar ta fara ƙara,ta daɗe a tsaye kafin taji ƙarar ta ɗauke sai kuma glass ɗin daya fara zugewa,a tsaye ta ganshi daga shi sai ƙaramin wando boxer gaba surar jikinsa ta baiyana hannunsa har wani murɗewa yake sabida treaning ga gashi da yay kwance saman ƙirjinsa hannunsa ya cusa cikin sumar gansa,wani numfashi ya fitar mai zafi tare da ɗago mayatattun manyan idonsa wanda sukai red sabida ɓacin rai da kuma jaraba dake cinsa,wasa mata idonsa yay cikin nata idon kafin ya harɗe hannayensa saman ƙirjinsa ya shiga cije lips ɗinsa na ƙasa yana ɗan sucking nasu kaɗan²,lumshe gajiyayyun idonsa yay a hankali ya buɗe bakinsa ya shiga yi mata magana cin daddaɗar muryarsa yace.

"4eyes what are doing here in this time?"ya faɗa yana ɗauke idonsa daga kanta jin mood ɗinsa ya fara sauyawa danma Allah ya taimakesa giyan yaɗan fara sakinsa,littafin hannunta ta nuna masa ba tare da tayi magana ba,kallon cover book ɗin yay sosai ganin pic ɗin Jessica taɓe baki yay tare da juyawa ya nufi cikin gidan,bayansa tabi a hankali ta kallo yadda yake tafiya cikin isa da kuma gadara sai wani bada faɗi yake,haka suka shige cikin gidan ba tare da sun rufe ƙofar wajan ba wacce zata baka damar shigewa cikin gidan.

*Jessica pov*

Ganin kuka bazai mata ba yasa ta miƙe tayi hanyar titi domin ko mota ba tazu da ita ba,babu abinda yake cikin ranta sai muradin kasancewa da masoyinta Irfan dole tayi abinda zaisa suyi aure very son domin ba zata iya jure rashin ɗumin jikinsa ba,ita kanta tasan tana yi masa mahaukacinso wanda ba zata iya jurar ganinsa da wata yarinya ba idan ba ita ba,ta ɗauki alwashin nakasa duk wacce tayi gigin haɗa alaƙa da Irfan tana jinsa a cikin jini da tsuka na jinkinta,da wannan tunanin ta isa babban titi napep ta tsara tayi masa nuni daya aika jan bulo,basu wani ɓata lokaci ba suka isa 1k ta bashi sannan ta juya tayi cikin gida tana ji yana kwalla mata kira akan ta amshi canjinta amma tayi masa banza ta shige cikin gida abinta.

JIDDAWhere stories live. Discover now