DRUG

623 57 6
                                    

'''💞HEARTBEAT💞'''
*JIDDAH*
Nimcyluv'''

CHAPTER 11
'''DRUG'''
'''Wattpad@nimcyluv''

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻

11
Hannunsa ya ɗura akan tulin gashinta daya wargatse ya shiga tattaresu waje guda,ribbon ɗin dake gefansa ya ɗauka tare ɗaure mata gashin,jelan gashin ya sauka gadon bayanta juyo da ita yay gabansa suna farcing juna kallonta yay na ƴan lokacin kafin yasa hannu ya ɗauko frut salad ya ajjiye saman cinyarta a hankali ya mutsa bakinsa yace"oya eat"kwaɓe fuska Jidda tayi tare da sunkuyar da kanta cikin rawar murya tace"i'm okay"fuska ya tamke kamar mata faɗa sai kuma yay shuru kafin yasa hannu ya tallafu haɓarta yace"idan na ƙara cewa kici kikace okay ɗinnan saina dallamaki mari oya now eat more u will be okay ɗin"hawaye ta fara tare da shasheƙar kuka a haka ta fara shan frut salad taɗan sha mai yawa sannan ta ajjiye,kallonsa tayi taga shi wayarsa ma yake latsawa ba ita yake kallo ba,turo baki tayi tana ƙara sharce hawayen fuskarta,ganin ba ita yake kallo ba yasa ta miƙe da sauri tayi bathroom.

Murmushi yay tare da cije lips ɗinsa sosai ya shagala da kallonta ta cikin wayarsa wacce yake mata snap vedio,kusan suman tsaye yay lokacin data tashi tayi bathroom babu abinda yaja hankalinsa sai ƙugunta sosai suke sharking cikin pakistan ɗin data saka,bai taɓa lura da ƙanƙantar ta ba sa yau a ƙallah sai bata wajan 10 years fa,miƙewa yay tare da ficewa yabar ɗakin.

A darning ya tarar da Aryan nacin abinci fuskarsa sam babu walwala,ƙarasuwa yay tare da zama kusa da Aryan cikin maida hankali yace"buddy what wrong?"bai kallesa ba kuma bai mgna ba,shuru Irfan yay ya fara danna waya,danbun cusus wanda yaji kayan lambu Aryan ya zuba a plate spoon ya saka ya ɗebo tare dakaiwa bakin Irfan alamar yaci,shima Irfan ɗin banza yay masa hannu yasa ya ɗauki plate ɗin tare da ɗaukan another spoon ya shiga ɗiban abincin yana kaiwa bakinsa kamar baiso.

Zare ido Aryan yay domin rabon da yaga Irfan nacin abinci on his own self ya manta cike da damuwa Aryan yace"i'm sorry buddy"taɓe baki yay tare da furta"sorry for ur self"ya rabb adey worry about u ne notin else"cewar Aryan..lokacin haryaci abincin rabi sannan ya ture plate ɗin tare furta"damn you"ya faɗa yana kafa bakinsa akan cup.

Amrah ce ta ƙarasu wajan tana murmushi tace"guys are u done?"jinjina kai Irfan yay"weldone,ya kamata ka siyuwa Jidda sabbin kaya ni Abban twinst yay tafiya kuma yace kada naje ko ina"wata harara Aryan ya manna mata tare dajan tsaki sam ya manta ita ɗin gaba dake dashi.

Kallonta ta maida kan Irfan domin sarai taga abin yay,magana sukayi da ɗan yawa duk rabi ta Jiddah ce,a haka suka gama suka nufi waje lokacin a zuhur harya kusa.


*jessica pov*

Sosai samual ta dirji jessica a wannan daren ko kuma nace suka muri juna cike da buƙatuwa,dake ba addini suke ba haka suka kwanta bacci cikin najasarsu ƴen ƴen ƴen😂basu farka ba sai wajan 8 na safe da sauri ta farka tare da danna ashar ganin samual kusa da ita,hannu tasa ta wanka masa mari,a gigice ya tashi yana mata kallon mamaki.

"buraoba ni zaka tuzarta ni zaka farkewa ɗinkin da nasha wajala akansa,wlh sai nayi maka durun uwa zaka san ni bana da mutunci,ƴar guntuwar abar dakake rawar ƙafa akanta saina illata ta banza wawa"tana faɗin hakan ta shige bathroom,dariya sosai samual yay mata tare da faɗin"weldone jessica aje a ƙara ɗinki na ƙara farke ɗan iska insha ruman daɗi tunda kinki bari muyi aure,miƙewa yay ya zura kayansa tsaf babu tunanin wanka haka yasa kai ya fice.

Zaune take gaban dr yana ƙarayi mata bayani akan ta haƙura da wannan ɗinkin amma taki,kallan tsaf yay mata yana lashe gefen baki sannan yace "muje"ta tayi tabi bayansa zuwa ɗakin daya nufa,umarni kwanciya ya bata tare da cire wandon jikinta,saida tayi komai sannan ya kwasu kayan ɗinkin yazu inda take kwance,cream ya matsu ya shiga shafa mata a ƙasanta cike da mugunta,da gayya yake shafa wajan tare da ɗan zura hannunsa.

Ba ƙaramin ɗimau cewa tayi ba,ji take kamar ruwan feeling aka watsa bata ƙafa ta shiga mimmiƙewa tare dajan numfashi,saurin tashi zaune tayi gaba ɗaya jikin rawa yake,killer smile yay mata kafin yace"what happen again?"da ƙyar tayi tear out tace"i need u dr"murmushi yay mata yace "same to me"nan ya haura gadon suka shiga masha'arsu saida komai ya dai² sannan yay mata ɗinkin tana kuka sabida a zaba,kuɗi masu yawa ya bata amma taƙi karɓa tace bata buƙata.

*Irfan pov*

Sosai yaywa Jidda siyayya kaya masu kyau da kuma tsada hadda kit ɗin make up,da kuma sabuwar waya campany iphone,saida suka gama komai shida Aryan sannan suka ɗauki hanyar zuwa Ɗan ladi na sidi,a hanyarsu ne gusulo ya riƙesu tsaki Irfan yaja sabida ya gaji gaba ɗaya leƙawa yay yaga wata mota haɗaɗɗiya number motar ya duba yaga ansa *Mai tangaran 12* lumshe ido yay kafin ya warasu akan motar hular kansa ya cire sannan ya shiga cire rigar shaddar jikinsa,ya rage daga shi sai yar farar singlet wandon shaddar ya cire ya zauna dagashi sai three gauter,mamaki hana Aryan magana yay sai kallo daya bishi dashi,murfin motar ya buɗe ya fita cikin sauri Aryan yabi bayansa,turus Aryan yay sabida Daddy daya hango ƴan jarida na shira dashi a hanya.

Ya salam"shine abinda Aryan ya faɗa,gaba ɗaya tsayawa yay ya kasa binsa,a hankali yaci gaba da tafiya zuwa wajan Daddy tsaya yay sabida wani ɗan jarida da yace"finally ur son is back"zallar mamaki ne ya bai yana a fuskar Daddy juyawa yay suka haɗa ido da Daddy da sauri Daddy ya nufi inda Irfan yake.

Cikin sauri Irfan ya juya zuwa wajan motar tare da faɗawa ciki daman ardy Aryan ya komai ciki domin ya rasa abinda zaiyi akai,yana shiga yaywa motar key daman an bada hannu aikam da gudu yaja motar kamar zai tashi sama yabar wajan.

*Jiddah pov*

Tunda ta shiga toilet take tari kyar ta samu ya lafa mata,sannu a hankali zazzaɓi ya fara lulluɓeta a haka ta fito a toilet ɗin tana rawar sanyi ga kanta da yake sara mata kamar zai cire,kukan ta fashe dashi lokacin data tuna idan bata da lafiya gaba ɗaya yinin ranar babu inda Abu yake zuwa duk time ɗinsa a wajanta yake haka zata sashi gaba tai tayi masa shagwaɓa harya samu bacci ya ɗauketa.

Kan bed ta kwanta ta cure wajan guda sai rawar sanyi take a haka bacci yay gaba da ita.

A parking space sukai parking motar fita sukai Aryan da kansa ya kwashe kayan Jiddah yay cikin gidan,wajan both ɗin motar Irfan ya nufa yana zuwa ya buɗe kwalaban giya ne wajan 20 guda ɗaya ya ɗauka sannan ya rufe motar yay cikin gidan.

Gaba ɗaya ransa a ɓace yake ko gabansa bai gani sosai a haka ya samu damar ƙarasawa cikin babban parlon gidan,a nan ya samu Aryan ɗauke da Huda sai zuba masa surutu take yana son Huda sosai sabida kamarsu ɗaya da Amrah.

Zama yay akan sofa ya shiga ɓalle murfin giyar ko sauraran Taslim baiyi ba wacce take tayi masa gwaranci,saida ya gama ɓalle murfin sannan ya ɗago kan ya kalli Taslim kanta ya shafa ba tare da ya ce komai ba.

Sai baisan tana parlon ba bare yay tunanin bata da lafiya,kwalbar ya ɗauka yana shirin kaiwa bakinsa yaji an kwace da ƙarfi,ido ya ɗago tsaye yaga Jidda gaba ɗaya jikinta rawa yake sai saitin zuciyarta data riƙe,kafin yay magana ta ɗaga kwalbar giyar ta manna a ƙaramin bakinta ta shiga kwankwaɗa,saida ta shanye tas sannan tayar da kwalbar tare da silalewa ta faɗa jikinsa tana fitar da numfashi mai zafi. *~sorrt guys naje unguwa ne kuma bana da tym dat why kuga shurt typing,tnz u again,wannan karan basai na nemi comments ba i'm sure za kuyi😘~*

GARAƁASA👇🏻

*ina masoya littafan NIMCYLUV ga dama ta sami ga dukkan wanda yake buƙatar littafinta daga farƙo kamar Ƙaddarar Mace, Ashe ƴar babata ce,Lamrat,Raino ne sila,harma dana kuɗi da tayi kamar Sai na aureta,Izzarso da kuma sauran littafan kuɗi da zatai nan gama, babu inda zaka samu wannan books ɗin sai a group ɗina na VIP wato* *SARAUTA VIP PLACE a nan zaka samu zallar littafaina cikin sauƙi da kuma kwanciyar hankali kuma a nanne zan fito nayi programs akan ƴan uwa mata kada ku manta akwai zafafan littafai na dazan saki kuma iya gruop ɗina na VIP bana faɗin abinda zanyi saidai akwai a gani👌🏻littafi na kuɗi akan 200 nayi book guda 2 na kuɗi 400 kenan amma cikin sauƙi zaka iya samunsu haɗi da sabbi da zan fitar* *akan farashi mai sauƙi zakai REGISTER shiga VIP akan kuɗi 1k ma'ana 1000 ga wanda suke gruop ɗina na Sarauta place zasu biya 500 sabida suɗin ƴan amanata ne ina sonsu sosai, VTU kawai* *Accout no 0116886426 Na'ima sulaiman s, ko ayimin magana ta* *wannan no 08119237616*

Pls and pls idan kina da mgn sameni a prvt banson surutu👌🏻

JIDDAWhere stories live. Discover now