💞HEARTBEAT💞
*JIDDAH*'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
Nimcyluv''''''CHAPTER 26-27
FUTURE''''''Wattpad@nimcyluv'''
*IZZAR SO🌹*
'''Masha Allah ina yiwa Allah gdy daya bani ikon kammala littafin (Different Calture)ubangiji ya bani ladan abinda na rubuta dai²,wanda nai kuskure Allah ka yafemin🙌🏻ga masu jiran ducoment ga dama ta samu saiku hanzarta kada ayi babu kai yana nan akan 200 kacal katin mtn 08119237616 saina jiku😘'''26-27
Gumine ya shiga zubuwa daga cikin sumar kansa sabida tsananin tashin hankali,jikinsa banda rawa babu abinda yake lokaci guda launin ƙwayar idonsa tada kasance blue ta ƙarayin haske sabida red ɗin da idonsa yay,sadda kansa yay tare da zare hular kansa meyasa meke shirin faruwa dasu ne haka,yasan cewa ƙaddara bata da tabbas amma wannan ƙaddarorin sunyi rayuwarsu yawa da wacce zasu fara,mai yasa zanan ƙaddararsu yake ɗaya acikin ruhi da kuma gangar jikinsu haɗi da zuciyoyinsu,ko kuma shi kaɗai yasan da hakan? lumshe idonsa yay haɗi da taune laɓɓansa wata zazzafar iska ya fesar daga cikin bakinsa,shi sam bama zai iya shiga gidan ba to yaje yace mata Najeeb ya fasa aurenta shine aka ɗaura aurenta dashiii idonsa ya runtse da ƙarfi jin kansa na juya maƙoshinsa nayi masa zafi meyasa kawonsa zai aikata wannan ɗanyan aikin bai tambayi ra'ayin ko wannansu ba "congrat buddy we are marriage on the same day i'm so happy wlh" girgiza kai kawai Irfan yay baice komai ba sai ɓalla masa harara da yay.
Saida aka gama komai sannan kowa ya fita daga masallacin ya rage daga shi dai Arayn da mahaifinsa sai kuma kawon Irfan,kallon Irfan yay wanda haryau bai ɗago kansa ba kuma baice komai ba gyara zama kawo yay tare da faɗin"babu wanda ya isa ya gojewa ƙaddararsa dukkan inda kake tana tare dakai ubangiji shine ya tsara hakan,inajin tausayin yarinyar nan sosai a raina kuma na tabbatar idan taji dalilin daya saka Najeeb ɗin ya fasa aurenta tabbas zuciyarta zata iya buga in one tym basai anja lokaci ba,dalilin hakan yasa na yanke shawarar haɗa aurenku kaida ita nasan ban kyauta maka amma tunanina hakan shine dai²,ko bakwa son juna wata rana dole zaku zama abu guda kaida Hauwa'u wanda jama'a zatai alfahari daku i'm sure dat za kace na gaya maka when the tym has come,dukkan abinda akewa ƴar na ɗaki i promise zanwa Jidda shi ba zatai kukan rashin iyayen ba,kayi ƙoƙarin mantarda zuciyarta tayi farcing future nata,Irfan ka tausasa zuciyarka dan Allah kada kabari ɓacin rai yasa ka rasa abu mafi muhimmanci a rayuwar uban yafi ƙarfin komai aduniya idan ka yanke mu'amala da mahaifinka amma still yana manne a dwon hrt kuma ba zaka hana duniya kiranka da sunan *IRFAN IMRAN MAI FATA* ba so be carefull maza ku tashi wajan matanku"
Kamar jira yake haka yay saurin miƙewa haɗi da gyara zaman babbar rigarsa,sosai ya shiga kokawa da laɓɓansa wajan warasu ya furta kallamar"ngd"amma abun yafi ƙarfinsa dan haka yasa kai ya fice cikin masallacin,Aryan ne ya tsaya yi masu gdy tare da sallama da mahaifinsa,da sauri ya ƙarasa wajan Irfan ganin yana shirin shigewa cikin mota murfin motar ya riƙe haɗi da furta"kaifa brain ɗinka baya gaya maka gsky dalla fito a motar nan kana nufin haka zaka tafi baka shiga kaga matarta kaba,ina kallo rabonka da abinci tun jiya da safe duk fargabar 4eyes zata auri waninka ba kaiba,kayi tunanin you lost everything happiness love care gashi yanzu everyting has been ok sai kama Allah gdy ko"
Kwaɓe fuska Irfan yay tare da langwaɓar da kansa cikin daddaɗan muryarsa wacce take koda yaushe a nutse yace"i'm scared" tsaki Aryan tare furta"i'm anger to see my baby don't wast my tym" fitowa yay daga motar tare da rufeta yabi bayan Aryan kamar baiso ɗaga ƙafa haka yake tafiya,tsaya Aryan yana kallonsa sosai haiba da kwarjin frend ɗin nasa suka ƙara fitowa shikansa da yanzu ne baijin zai iya faɗin abinda ya faɗa ɗazu.
tun kafin su shiga ya gargaɗi Aryan kada ya kuskura ya faɗi mata zancen aurensa da ita idan ba haka ba wlh saina kartama rashin mutunci,dry kawai Aryan yake domin shima da hankalinsa ina zai iya da rigimarta a haka suka ƙara babban parlon gidan.
YOU ARE READING
JIDDA
Romanceif you are looking for story that touch your heart and soul this is it