WEEDING

692 68 5
                                    

'''💞HEARTBEAT💞'''
          *JIDDAH*   

'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
   Nimcyluv'''

'''CHAPTER 24-25
   WEEDING''' 

'''Wattpad@nimcyluv'''

       
         *DEDICATED TO*
*~JIDDAH REAL FAN~* '''GROUP comment ɗinku yana hauka tani da yawa dalilinsa nake update kullum🤩wannan page ɗin na kune sai yadda kukai dashi guys ina ji daku saima mun shiga sabon littafin muje zuwa'''

            24-25

Tsaye yay akanta yana zuba mata shanyayyun gajiyayyun idanunsa wansa suke cike da bacci ga kuma barasar daya sha duk dasa yay weak,sunkuyawa yay dai² ita yasa hannu ya sunku ceta zuwa jikinsa wajan motar ya nufa yana zuwa yasa hannu ya buɗe side ɗin drever ya zauna da ita a jikinsa ƙofar ya rufe yay zamansa ciki da ita a jikinsa mai damu da kallon da jama'ar wajan suke masa ba.


Sanyin jikinsa shiya ƙara bata damar shigewa jikinsa kota samu relief daga pain ɗin data keji na zazzaɓi,shi tunaninsa duk bacci take hakan tasa yasa hannu ya shiga kwantacciyar sumar kanta wacce ta sauka har bayanta,copping face ɗinsu yay tare fesa mata zazzafar numfashin bakinta cikin nata bakin a hankali yasa baki ya sumbaci lips ɗinta wanda sanyi lips da taji yasa ta saki ajjiyar zuciya ta ƙara shigewa jikinsa"i'm sorry my unigue so sorry pls bazan jure ganin baki kusa dani ba ina jin ba daɗi a raina,fatana wancan guys ɗin ya kula dake ya baki farin ciki mara iyaka cikin rayuwarki"mannata yay a ƙirjinsa ya bubbuga bayansa yana sauraran bugun zuciyarta"who i'm to you?"shine tambayar da take kwance cikin ransa a koda yaushe da tunaninta yake kwana yake kiyi gaba ɗaya baya da sukuni,kansa ya ɗura a wuyar yana murza gefen cikin a hankali ya furta"if you go away i wll die"ya faɗa cikin zazzagar muryarsa wacce ta ƙara cagula mata lissafi,hannunsa daya tallafe fuskarsa ta kama tare da zura ɗanya tsansa cikin bakinta fara tsutsa.

  Lumshe manyan gajiyayyun idonsa yay haɗi cije jajayen laɓɓansa yana sauraran yadda tsutsan yatsansa tare da taunawa tana ƙara shigewa jikinsa,key yaywa motar ya harbata kan titi.

*ARYAN POV*

Kallon rashin fahimta Amrah tayi mai ta kasa gane wacce game yake mgn akai,murmushi yay mata kafin ya ɗura kansa a shoulder sa yace"duk abinda zan maki kada kiyi feeling akai bare kiyi respound har ki bada feadback idan ba kiyi ba kinci game kuma na hƙr dake idan kuma kinyi kinga nayi winning kenan"murmushi tayi sannan ta gyaɗa alamar "i'm agree"she don't have any feeling for him dan haka itace winner..

  Hannunsa ya ɗura bisa faffaɗan waist ɗinta ya shiga murzawa tare da ƙara matseta a jikinsa,luff tayi a jikinsa tana sauraran abinda yake mata,hannunsa ya zura cikin riga ya shagaye ramin cibiyarta ƙafartace ta shiga rawa zata faɗi yay sauri riƙeta sosai a jikinsa, zaro ido waje tayi jin abinda ba tayi tunanin jin saba jikintane ya shiga rasawa sabida yadda Aryan ya haɗe bakinsa wasu guda ya shiga bata wani lafiyayyan kiss mai tsayawa a ran duk wanda akaiwa,cikin so da ƙauna yake sucking tongue ɗinta,wani daɗi da garɗine yake ratsa brain ɗinta sosai ta kejin daɗin bakinsa musamman miyunsa mai ƙamshi.

  Cikin sauri ta cafke lips ɗinsa na ƙasa ta farayi masa wani irin sha na musamman yadda take shansa zai tabbatar banda so da kuma ƙauna  babu yadda za'ai tai masa wannan kiss ɗin,girgiza kai yay  shigayi tare dayin baya  biyoshi tayi tana ƙara maƙaleshi hankalinta gaba ɗaya baya kanta.

  Zare bakinsa yay tare da jikinsa can ƙasan maƙoshi yace"i'm the winner so get to marry me"yana faɗin hakan ya fice daga ɗakin,dafe kai tayi tare da zubewa akan bed tana sauke numfashi haryu bata jita dai² ba,meta aikata haka mutumin data goyashi ta ɗaukesa tayi masa wanka yau shine ta aikata masa wannan abun tabbas shiyasa ake cewa Namiji baya kaɗan komai ƙanƙantarsa kuma yauta yarda *AGE IS JUST A NUMBER* wayartace ta fara ringing dubawa tayi taga sunan blood addu'a ɗauke a bakinta sabida yadda muryarta ta sauya Allah yasa kada ya fahimci komai ɗauka tayi tare da mannawa a kunne.

   Yana fita ya nufi hanyar waje a nan parlo yaga su Twinst sunyi bacci gaba ɗaya suyi kaca² da chocolate akan sofar dama bakinsu murmushi kawai yay masu yasa kai yay waje domin gabatarda sallah.

*IRFAN POV*

Horn yay a ƙofar get ɗin gidanan cikin sauri mai gadi yazu ya buɗe masa,hancin motarsa ya danna cikin compound na gidan parking yay tare da kashe motar.

  Kallon yadda ta zagaye hannayenta a waist ɗinsa yay still yatsansa na bakinta tana tsotsa,lumshe ido yay gaba ɗaya tsigar jikinsa tashi take mood ɗinsa ya sauya bayaso ya aikata ba dai² ba.

    Aryan ya hango ya shigo ta ƙaramar ƙofa horn ya danna masa,hakan yasa ya tsaya da tafiya yayo wajan motar Irfan tsayawa yay yana kallon ikon Allah kafin yace"ina kake ƴar mutane haka?"...shuru yay masa bai kulasa ba saida ya fitu daga motar yana ɗauke da ita a jikinsa motar ya rufe tare furta"kaya booth pls"...haba ina laifin kaban wannan na kaita gida kai kuma ka kwasu kayan ko"..harara ya zabga masa yay gaba yana faɗin"talkative" cikin gidan ya shige a parlo ya tadda Amrah sanye da hijab idonta yay jaa kansa ya ɗauke ya nufi ɗakin Jidda kwantar da ita yay haɗi da rufeta da bargo juyawa yay zai fita yaji ta riƙe hannunsa,juyowa yay yana kallon yadda take mamular baki,lumshe ido yay sannan ya kuma ya manna mata sumba tsakiyar goshinta tare da fice daga ɗakin.

  A parlo ya tadda Aryan tsugone gaban Amrah hannunsa a laps ɗinta yana mata magana ƙasa² ido kawai ta zuba masa ba tare data tanka saba,gyaran murya yay masu hakan yasa Aryan miƙewa tsaye yana susa ƙeya,da ido kawai ta bisu da kallo har suka fice daga gidan.

*AFTER 1WEEK*

Yauce ta kama ranar ɗaurin auren Jidda da Najeeb kasan cewar ba wani taro ake ba,Amrah da kanta ta kira mai jan lalle tayi mata na salatif sosai ya fitu a farar ƙafarta an gyara mata gashinta ya sauko har bayanta.

   Amrah da kanta tayi mata make up mai shegen kyau kasan cewar ta iya make up har shago gareta,wani farin less tas ɗinkin gwon aka sakawa Jidda sannan akai mata ɗaurin steps da ɗan kwalin bamai tashi ba,wata light blue ɗin lafaya mai farin stone aka ɗauka ɗaura mata akai wow duk wanda yaga Jidda a wannan karon saiya ƙara kallonta.

Jidda kam bata farin ciki kuma bata baƙin ciki ta ransa a wanne side zata saka sannan auren amma dwon hrt tana jin wani abu mai kama da tsoro fargaba wanda bata san dalilin hakan ba,zama tayi gefen gado banda turo ƙaramin bakinta wanda yasha beby lipstic gaba take babu abinda yake gaba ɗaya idonta ya cicciko da hawaye a wannan lokacin babu tunanin wanda ya faɗu ranta saina Abu ranar daya keson gani a rayuwarsa yau itace tazu babu shii.

Misali karfe 11:30 masallacin ya gama ciki da mutane gefe guda Irfan ne yasha wata shakakkiyar blue ɗin gezner ɗinkin riga da wando da kuma babbar riga sosai kamalarsa da haibarsa suka ƙara fituwa,gashin kansa yay luff a wuyansa sai kyalli yake gefe guda ya manna farrin bluetooth a kunnansa red lips ɗinsa sun ƙara fituwa kasancewar baƙar fatarsa ta ƙara kyau ga blue ɗin shaddarsa ta ƙara fitu da zallar kyansa,kusa dashi kuma Aryan ne cikin shigar gezner shadda Amy colour shima ɗinkin babbar riga tayi masa kyau sosai kasan cewarsa fari,Limanne yace"naga dangin mijin basu zuba inaga auren farko zamu fara ɗaurawa"wanne auren kuma cewar Irfan ya tambaya a zuci kasancewar baison surutu yaja bakinsa yay shuru fuskarsa a ɗaure sam babu walwala,waliyay ne suka fara magana a tsakinsu kafin wani mutum wanda suke mutukar kama da Aryan ya fiddo da kuɗi da ajihunsu yayinda wani mutun ya amshi kuɗin salati aka fara sun ɗauki lokaci a hakan kafin Liman yace"Masha Allah an ɗaura auren Aryan Mustapha da Amrah Imran mai fata akan sakadin dubu dari ciff..

Irfan wanda tun ɗazu kansa yake a ƙasa ya ɗago cikin sa'a suka haɗa ido da Aryan harara ya manna masa tare da ɗauke kansa ya mayar dashi ƙasa tunanin abinda ya tsayar dasu Najeeb kawai yake.

Wani mutum ne yay sallama ya shigo cikin masallaci a nan ya buƙaci ganin waliyin Jidda,wani kyakkyawan mutum ne ya miƙe tsaye ya nufi wajan ganinsa kasan sun haɗa dangi da Irfan,sun daɗe suna magana kafin yay waje shi kuma ya dawo cikin masallacin fuskarsa babu walwala.

Ƴan maganganu yay da Liman ɗin da kuma mahaifin Aryan jinjina kai sukai alamar gamsuwa da maganarsa,waya Irfan ya ɗauka ya shiga latse²  kafin yay dailing wata number ringing biyu aka ɗaga kiran nan suka fara magana ƙasa² da alamar maganar mai tsayice a gigice ya saki wayar tare da juyawa cike da tashin hankali abinda yaji ba ƙaramin razana shi yay ba..

     Kuyi hkr nayi typing mai yawa ya goge😭

    NIMCY HAUSA NOVEL FACEBOOK wlh nji daɗin comments ɗinku ina gdy kuma insha Allah zan ƙarasa yi masu posting ɗin RAINO NE SILA.

My Wattpad guys kuma na musammanne wlh a raina inaji daku dan Allah aci gaba da comments mai ma'ana da kuma Vote yau ina jiran ra'ayinku akan wannan page ɗin bawai iya tnx ba dan Allah

JIDDAWhere stories live. Discover now