THE WALET

741 83 13
                                    

'''💞HEARTBEAT💞'''
          *JIDDAH*

'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
    Nimcyluv'''

CHAPTER 20-21
'''THE WALET

'''Wattpad@nimcyluv'''

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻

            20-21

Ɗan runtsa idonta tayi tunaninta shine ya nuna mata ba dai² ba,abinda baifi 3second ba ta ƙara waresu zuciyartace ta buga da ƙarfi lokaci guda hawaye masu zafi suka shiga zubuwa daga cikin idonta ji tayi gaba ɗaya ta tsani matar haɗi dashi kanshi ɗin domin ba tayi tunanin cewa lala tacce bana sai yanzu,ƙirjin tane ya fara sama da ƙasa sabida yadda zuciyarta ke gudu akai² bata samun damar shaƙar numfashi wada tacce.

Drip ɗin dake manne a hannunta ta tsige tare da tashi zaune,wajan 3min ta miƙe tsaye a hankali ta fara tafiya zuwa wata ƙofa wacce ta tabbatar da toilet,tafiya take tana tangaɗi kamar zata kifa sabida yadda jikinta yake babu ƙwari a zahirin yadda take tafiya zaka ɗauka tana sani take duk ɗaga ƙafarta guda sai dukkan jikinta yay sharking,a haka ta hucesu cikin wannan halin yana kwace kamar kungi ko hannu baya mutsawa sai fitar da numfashi kawai yake.

  Hannu tasa ta buɗe ƙofar tare da shige ciki ta rufe da sauri,zaman dirshan tayi a cikin toilet tana tsiyayar da hawaye haɗi da kuka mara sauti,tasan cewa a koda yaushe ƙaddara abace mara tabbas domin tana iya sauyawa a ko wanne lokacin a ko wacce dakiƙa ƙaddara na iya sauya,uban data ɗauka shine gatanta shine bangon da zata jingina dashi taji daɗi,shine mai kure dukkan wata damuwa a ranta,shine ya cireta sahun ƴar ƴan daya haifa ya ƙirata da matacciya bayin tana da ranta,saurinyi data kejin babu wacce ta fita sa'ar samun kamarsa ta ɗura masa dukkan wata yardarta bata haufi akan sonta yake mata,a kullum da sonshi take kwana take tashi shine aka wayi gari ya gojeta akan wani dalilinsa mara toshe ko kuma nace silar mahaifina,Faizak ya nuna mata so a wajan aikinta tana ganin motuncinsa sosai hakan yasa ta fitu ta gaya masa yay hkr da son da yake mata bata da wani labarin da take bashi saina Irfan,ashe shima yana ɗauke da niyar fansar abinda tayi masa,waje guda ta dake jin duk wani farin ciki dajin daɗinta ya ƙare sai wani haske ya ɓulluwa rayuwa wanda ya bata kula fiye da wacce zata samu wajan iyayenta,ta ɗaukesa matsayin ɗan uwa kuma yayanta mai kula da dukkan wani farin ciki nata,yau shine ya nuna bai damu da rayuwarta ba tana gadon asibiti jinya amma saida ya kira karuwarsa har asibitin da kuma ɗakin da aka kwantar da ita...

  Wani kukane ya kwace mata jikinta har rawa yake dalilin ta farfasar da zuciyarta keyi mata,wani zafi haɗi da raɗaɗi ta kejin a cikin zuciyarta amma wanda ta isa ta gayawa domin babu mai share mata hawaye...

  Ƙarar rufe ƙofar shine ya dawo dashi cikin hayyacinsa, blue sexcy eyes ɗinsa ya ware saman bed ɗin da take kwance akai tana bacci,ture Jessica yay daga jikinsa ganin babu ita babu dalilin,babban tashin hankalinsa idan ya kasance taga abinda ya aikata ko kuma aka aikata masa dafe forehead ɗinsa yay tare da furta "ya rabb solve this problm"

hannu yasa gaba ɗaya ya hargitsa sumar gansa tare fesar da numfashi mai zafin gaske,jin anyi hug ɗinsa ta bayane ya sanya ya juyo a hankali tunaninsa itane duk yasa da huya ta iya hakan a gareshi.

   Tsaki yay mara sauti ganin Jessica ce kallonta yay tare da ɗauke kansa gefe guda ya daɗe a haka kafin ya wara laɓɓansa yace"get out pls"ƙara riƙesa tayi ta shiga goga masa jikinta wata muguwar tsawa ya daka kafin yay mgn tuni tabar ɗakin sosai tsawar ta hargitsa mata lissafi.

   Sautin kukan tane ya fitu ta cikin toilet ɗin cikin nutsuwa take rera kukanta a yadda kukanta yake dukkan kunansa hakan yake jin wata a zaba da kunci  yana sauka cikin zuciyarsa,saukar kukan kowa jinsa yake kamar saukar ruwan dalmane.

JIDDAWhere stories live. Discover now