'''💞HEARTBEAT💞'''
*JIDDAH*'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
Nimcyluv'''CHAPTER 12
'''BACK TO HOME''''''Wattpad@nimcyluv'''
~DEDICATED TO~
*MSS FLOWER* '''sweethert Elizabet 😂aci gaba da ƙaimi wajan babu intertement hilis
'''*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation12
Lumshe gajiyayyun idonsa yay wanda suke always sleepyn,hannu yasa ya cireta daga jikinsa,kallonsa tayi sai kuma ta miƙe tsaye gaba ɗaya jikinta rawa yake,hular kanta ta cire tayar a ƙasa nan gashin kanta ga bazu,hannunta ta ɗura saman waist ɗinta ta fara tiƙar rawa.
Miƙewa tsaya Irfan yay tare da nufar inda take rawa,yana zuwa yasa hannu ya riƙe tsam saman ƙirjinsa tare da faɗin" Mood's romantic tonight.. We've to get home by morning..you've cast a spell on me.. The moment's blissful.. Let's not waste time anymore.. Let's enjoy life sweetheart.
Ya faɗa cikin cool voice and he start looking her beautiful body,hannu tasa ta tureshi lokacin kaɗan idonta ya fara zubar da kwalla dwon heart ɗinta breating soo past,hawayanne yaci gaba da zuba magana ta fara cikin muryar kuka.
"my heart careless today..you're in control..of me today..let the crazy world say..what they want to say".
Da ƙyar take tear out na magana gaba ɗaya cikinta sharking yake ga wani mahaukacin zazzaɓi daya rufeta cikin lokaci kaɗan.
Aryan kama kishin giɗa yay ya zubawa sarautar Allah ido sosai kalamanta suke sakashi cikin damuwa tana bashi tausayi sosai musamman yadda take kuka,sosai suke birgeshi ita da Irfan he Madly love with her but he don't understand dat.
Hannu Irfan yasa ya ɗaga ta cak ya shiga zagaye da ita,tabbas yasan hakan zaisa ya samu nutuwa cikin ranta,bakinsa yakai saitin kunanta ya shiga faɗin.
"we're not drunk...the world's intoxicating..even if we drink water it tastes like teguila"ya faɗa yana ajjiyeta kan sofa tare da nufar frezer ya ɗauka ruwa mai sanyin kaske,balle murfin yay ya kafa mata cikin ɗan ƙaramin bakinta fa fara kwankwaɗa,sosai tasha ruwa ta shiga sauke numfashi,zucin numfashinta da yaji shine ya tabbatar masa tayi bacci.
cije lips yay ya lula duniyar tunani su yake ya ƙira jessica busy ya hanashi aikata hakan,tabbas yana son auren jessica sabida yay jahadi ko Allah zaisa ta musulunta,lallausan gashin kanta ya shafa Abu ɗaya zai iya shine ya bawa Aryan Auren jidda domin shi kaɗai zai iya riƙemai ita amana bazai taɓa barinta tayi kukan rashin iyaye ba,idan yasu sai asaka bikinsu any tym suna da kuɗi ko wannansu nada gida mai kyan gaske,idanma gida ɗaya zasu zauna fine suna da manyan gidaje,da wannan tunanin shima bacci yay gaba dashi,kana ganinsu kasan ba daɗin baccin suke jiba,wayarsa ya ciro ya shiga yi masu vedio tare da snap.
After one week.
Ta samu sukuni a zuciyarta ba kamar daba,haka kuma ta koma wakan aikinta na library,amma har taje ta dawo babu wanda takewa magana saidai taita tunani da zuciyarta har lokacin tashi yay ta tafi gida.
Tana jin daɗin zuwa wajan aikin sabida yana ɗebe mafa kewa,mutum ɗaya ne kesun shige mata da alama sabun ma'aikacine sunansa *Faizak* sosai ya mato akan sonta amma taƙi bashi dama.
Da yamma ne misalin 4 na yamma tafe yake cikin motarsa yana dreving,yayinda take kusa dashi tana game a wayarsa,murmushi tayi ita kaɗan.
Ci gaba yay da dreving ɗinsa yana sharara gudu,a hankali ta motsa bakinta cike da shagwaɓa tace.
YOU ARE READING
JIDDA
Romanceif you are looking for story that touch your heart and soul this is it