SAMEER

627 65 5
                                    

'''💞HEARTBEAT💞'''
*JIDDAH*

'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
Nimcyluv'''

CHAPTER 13
'''SAMEER'''

'''Wattpad@nimcyluv'''

*SELF RESPECT👇🏻*
'''I'm care about who care about me i hate interupt'''

*Never Lose Yourself trying to Hold On to someone who doesn't care about Losing You.*

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻

13

Hannu yasa ya shiga bubbuga bayanta cikin sigar lallashi,shin mahaifin Jidda wane irin mutum ne mara tausayi da imani ko ɗa namiji ai ba zaka kashe shi da ransa ba balle harka ɗauki kayan da kuma photo nansa ka dinga ƙonawa wannan wanne irin mutum,itafa ƙaddara babu wanda ya isa ya goje mata,domin bakai kake ɗurawa kanka ba Allah ne ke ɗura maka,kuma ƙaddara ai abace mara tabbas domin a kowanne lokaci tana iya sauyawa,amma wasu mutane da yawa basa fahimtar hakan,cije lips yay tare da lumshe ido sabida yanda ya zuciyarta na breating very past.

Tsayawa tayi da kuka sabida zuciyarta ta bushe a yanzu babu abinda ya rage mata a nan duniya da ana zaɓar mutuwa babu shakka itane zata zaɓawa kanta,hannunsa ta ƙama tare da kaiwa bakinta ta ƙartsa masa ciwo sabida tsanin a zabar da zuciyarta keyi mata,mai makon ta saki hannunsa saita barshi a bakin nata tana sauke numfashi,a hankali ya zura hannunsa cikin bakin nata ya kamu harshen nata yaɗan murza kaɗan ya saki,shuru tayi tana sauke numfashi akai² sanin halinta zata iya yi masa bacci a haka yasa ya cireta a jikinsa tare da kama hannunta suka juya zuwa cikin mota.

"hy guys" shine abinda sukaji daga bayansu,shuru Irfan yay bai amsa ba kwace hannunta Jidda tayi da sauri ba zata taɓa iya manta wannan muryar ba har abada.

Tsaye ta ganshi ya zuba mata ƙananan idonsa wanda sukai ja,murmushi fal fuskarta ta isa wajansa hannu ya ware mata alamar tazu gareshi,kallon Irfan tayi taga baya kallonta ɗauke kai tayi hannu yasa ya jawota jikinsa tare da sauke numfashi yace.

"my jidda i missed u,naji Abu na gayan wani amma baiyimin daɗi ba,idan hakane tabbas kin ban mamaki koda yake ga alama na gani nan"

Ya faɗa yana kallon Irfan wanda koda wasa bai ɗago kansa bare kayk tunanin yana sauraran abinda yake faɗa,wayarsa kawai yake latsawa cikin nutsuwa fuskarsa babu yabu babu fallasa.

A mamakance Jidda take kallon Sameer dan ba tayi tunanin abinda ya faɗa ba,ɗan taɓu ta yay ta juya tare da zuba masa manyan idonsa,manyan brest ɗinta ya zubawa ido sabida bai yanar da sukai da cikin abayarta,lashe gefen bakinsa yay sannan ya buɗe baki yace.

"kada ki damu idanma gsky ne an kamaki da wani wannan ba matsala ta bace zanci gaba da zama dake muyi rayuwa kamar yadda kuke rayuwa ke dashi kafin ki samu mijin aure"

Tashin hankali wanda ba'a saka masa rana,wani ihu Jidda tayi tare da damƙe wuyan Sameer ta shiga dukansa da hannu tana faɗin"

"wlh ƙarya kake niba ƴar kwararo bace ko kowa zaicemin hakan nasa babu kai domin ka masoyine a gareni ba zaka taɓa gujemin ba domin ka yarda dani"

Wata dry Samerr yay yana riƙe cikinsa sabida mugunta ɗaure fuska yay tare da faɗin.

"kinyi kuskure da kikai tunanin ina sonki niba sonki nake ba sha'awarki nake,kuma nayi al'ƙawarin samunki kamar yadda ya sameki duk daya ɓatamin bajal ya shigo gonar daba tasa ba,nasu ace nine wanda ya farajin daɗinki amma with time dole ne na ɗanɗani zumarki beb"

Wani mugun murmushi jidda tayi wanda yafi kuka ciwo,hannu tasa ta shiga warware rolling ɗin da tayi nan take yalwa taccen gashinta ya baiyana zuwa gadon bayanta da kuma gefen fuskarta,cilli tayi da vail ɗin a ƙasa tare dasa hannu ta riƙe faffaɗan waist ɗinta far tayi da ido tare kaɗa booms ɗinta tace.

"ƙaddara tasa mahaifina yaymin mummunan zato ni jidda nayi al'warin aikata abinda yake zargina dashi,kai kuma bari kaci wlh har abada nayi maka nisa baza ka taɓa samuna ba kuma zanje na bawa wasu mazan kaina a banza dana ba,wlh Sameer ka bani mamaki kuma sai Allah ya sakamin akan abinda kaiyimin"

Kallon sama da ƙasa Sameer yay mata kafin yace.

"na daɗe da sanin ke ƴar hannu ce ki kwantar da hankali dole na shiga wannan gonar taki kuma da gani babu daɗi zanji daɗi rayuwar bariki dake kafin na samu mace kabila wacce ubanta bai abata ba na aura"

"ni yanzu bana da ra'ayin aure yanzu lokaci nana na zama cikakkiyar ƴar bariki.."

Wani wawan mari taji an sauke mata kafin ta ɗago ya ƙara sauke mata wani marin,a gigice tayi jikin Ifran tana fashewa da kukan sam bata lura da cewa Irfan ɗin shine ya zuba mata wannan marin.

Huci kawai yake fitarwa kamar kumurcin zaki,idonsa ya kaɗa yay ja sabida tsananin ɓacin rai,hannu yasa ya ɗaga ta cak ya buɗe mata tare da cillata ciki ya rufe,hannun rigarsa ya shiga tattarewa tare da nufar Sameer yana zuwa ya sakar masa naushi a fuska ƙara Sameer yay tare da riƙe cikinsa,ƙara haushinsa yay a ciki nan Sameer ya durƙushe a ƙasa yana fitar da numfashi da hannu yay masa nuni da jidda waccs ta zuba masu ido tare da daina kukan da take.

"dan buraobanka gata nan wlh koda wasa hannunka ya sauka kanta wlh saina saka adda na cire hannun,kuma wannan gonar da kake muradi tafi ƙarfinka ba ajinka bace babu wani wanda ya isa ya shigeta ya bata ruwa sai BUDDY na Aryan shine kawai yake da wannan damar idan na makalla masa Kulo matsayin matar aure,ɗan iska kawai wlh na fika hauka nida kai shege ka fasa fuck you"

Yana faɗin hakan ya juya ya shige motar tare da faɗawa ciki ya jata da gudun gaske,a babban get ɗin gidansa wanda yake layin yay parking yana zuwa ya danna horn mai gadi ya buɗe masa get ɗin.

Hancin motar ya danna ciki parking space ɗin motar ya ƙashe sannan ya fitu,side ɗin Jidda ya nufa ya buɗe,gaba ɗaya tsoran sane ya kamata domin bata taɓa ganinsa cikin wannan halin ba,hannun ya damƙa tare da janta zuwa cikin gidan yana zuwa yasa remote ya buɗe ƙofar glass ɗin.

Buɗewa komai tayi sannan ya shiga ciki tare da ita a hannunsa,akan sofar dake ɗakin ya cillah ta,wajan frezer ya nufa yana zuwa ya ɗauko kwalbar alcahol ɓalle murfin kwalabar yay ya manna akan bakinsa ya shiga kwankaɗa.

Ganin yana shirin yiwa kansa illah yasa jidda tayi saurin tashi tare da nufarsa jikinsa ta faɗa fa ƙanƙameshi tare da sakin kuka,kwalbar hannunsa ta kwace tare da yarwa,hannu ta kama tare da zura ɗan ƙaramin ya tsansa cikin bakinta ta shiga taunawa.

Idonsa ya lumshe tare da cijd lips ɗinta,hannu yasa ya cireta a jikinsa tare da wurgi da ita ta faɗi ƙasa kanta ya bugi da sofa nan jini ya fara zuba alamar kanya fashe.

Ko inda take bai kalla ba bare tasa ran zata sami taimako daga gareshi,knoking ƙofar aka fara da sauri tsaki yaja tare da nufar ƙofar,cikin sauri ta miƙe tare da hug ɗinsa ta baya tana kuka.

"pls kada kaje ka barni a nan dan Allah"fesar da numfashi yay mai zafi hannu yasa ya jawota gabansa saurin mannata yay saman ƙirjinsa tare da matse tsam,sun ɗauki lokaci a haka kowa ya najin bugun zuciyarsa ɗan uwansa,zare jikinsa yay tare ɗura bakinsa saman nata lips ɗinta na ƙasa ya kama yay sucking ɗinsa kaɗan ya zare bakinsa,kallonta tare da kallon ƙofar parlon cikin sauri ta juya zuwa ciki gaba ɗaya jikinta rawa yake.

Buɗe ƙofar yay tare da fita ya bar ƙofar a buɗe,motar ƴan santa ya gani a compond na gidansa wajansu ya nufa yana tangaɗi domin giyar ta fara aiki a jikinsa gaba ɗaya warinta yake.

Wani daga cikin ɗan sandanne yace "you are under arest"kallonsu kawai yay ya kasa cewa komai yana kallo suka saka masa sarƙa a hannu tare da cillashi cikin motar,key sukaiwa motar da gudu suka fice daga cikin gidan.

*yau bazance komai ba🤐ardy kusan abinda nake buƙata wajanku*

JIDDAWhere stories live. Discover now