'''💞HEARTBEAT💞'''
*JIDDAH*NIMCYLUV
'''CHAPTER 38-39
EVENTWattpad@nimcyluv'''
مشا ألله 🙌🏻الهمدلله رب العالمين 🥰🥰👏🏻الله ءبن غديي ان غديي غدججن مسين ء دج اندسك 😘
Chapter
Washe gari da safe gidan yay shuru ba kajin komai sai ƙara a kicin masu aiki na ƙoƙarin kammala breakfast,Mom ce ta fito cikin shigar baccinta sai a baya data ɗura a sama, cikin kicin ɗin da shiga nan ƴan aikin suka zube suna gaisheta amsa masu tayi cikin fara'a da sakin fuska,Irfan da Aryan ta shiga yiwa breakfast kasan cewar basa cin na ƴan aiki,fatan dan kalin turawa tayi wanda yasha kayan lambu da kifi,sai agada data soya masu tare da kunun gaɗa,daga ƙarshe ta dafa coffee mai daɗi ta joye a flask ta gama jerawa a daining table sannan tayiwa su Hansai sallama ta koma flat ɗinta domin shiryawa,misalin 10 ya shiga buɗe idonsa ganin ya makara yasa yay saurin tashi ya miƙewa ya nufi bathroom cikin saurin ya sutale kayan jikinsa kasan cewar garin da alamun hadari tunda damuna ta fara tsananta yasa ya kunna hiter ya samu ruwan zafi dai² da yadda fatar jikinsa zata iya ɗaukan ya fara wanka a gaggauce,bayan ya gama yay brush sannan ya ɗaura bathrop a jikinsa ya fito daret wajan dressing mirrow ya nufa ya shiga gyara sumar kansa da take ɗigar ruwa saida ya gyara tsaf sannan ya ɗauki cream mai ɗan zama a jiki ya shiga gogawa dark black skin ɗinsa turare ya ɗauka body spray ya fesa a jikinsa wajan wadrop ya nufa ya buɗe tare da zubawa kayan nasa ido yama rasa wanne zai ɗauka,ana haka Aryan ya shigo tare da faɗin"mai hali baya fasa halinsa ana tunanin kayan sawa ne?" ..uhm"shine abinda ya fito daga bakin Irfan ganin haka yasa Aryan ciro masa wani cofie ɗin yad mai laushi da kuma manyan zafi shara²,ɗago kai yay yaga ashema irinsa Aryan ɗin ya saka,cikin sauri ya zura riga tare da saka wandon ɗinkin yay kyau sosai mai ƙaramin hannu ne rigarma irin ƙaramar nance iya gwiwa tashe sumar kansa ya ƙarayi ta kwanta luff har wuyansa sai sheƙi yake,Ohud mood ya ɗauka ya shiga fesawa a jikinsa saida ya gama laƙe² ƙensa ya ɗibi wayoyinsa da kuma keys ɗin motocinsa"oya muje"cewarsa dry Aryan yay yace"yaron nan wai mekayi da lemon tsami ne jiya?"ya tsuna fuska Irfan yay kafin yay murmushinsa wanda yake tafiya da tunanin duk wacce tayi arba dashi yace"feeling pain ya kamani jiya so i don't have any choice wanda ya huce nada lemon"kafaɗarsa Aryan ya daka tare da faɗin"eyee duk saurinka saina rigaka" ...caf and so what kuma ka zama ayo mana zanfi gane hakan😂and wlh saina riga ajjiya yara matasa bama mata ba niɗin ba lusarin namiji bane i'm telling u za kace na faɗa maka"shida Aryan banda dry babu abinda yake shima Irfan murmushi kawai yake wanda yake ƙara ƙawata fuskarsa a haka suka nufi waje,a parlo suka tarar da familyn gidan wajan Mom ya nufa yace"mrng mom"mrng too son ya ƙarfin jikin naka?"..felling better Mom"ɗan hug ya bata tare dayi mata peak a goshi ya nufi wajan Dad,tsaye yaywa Dad sai turo baki yake gaba kamar zaiyi kuka yace"mrng"murmushi kawai Dad yay yasa hannu ya jawoshi zuwa jikinsa tare da faɗin"i'm sorry my luv i knew i'm hurt u i don't have any choice daya huce hakan brain ɗina ya gaza aiki am sorry zuwa yanzu na gama fahimtar komai jibi zamu shiga court"ajjiyar zuciya Irfan ya sauke ya ɗanyi hug ɗin Dad ɗinsa cikin muryarsa mai Amoo yace"sorry Dad" ...lallai ƴan samarin nan nice baku gani ba kenan ko?"cewar Amrah taɓe baki Irfan yay kafin yace"aikin makaro babu batun gaisuwa yanzu tunda kika auri under age"dariya aka fashe da ita duk wajan harsu twinst da suke jikin Aryan kwaɓe fuska tayi tare da kallon Mom tace"mom kin gansa ko?"..ke rabu dashi shida ya auri adult fa ƴar yarinyar ƙarama zaiga tarin shirme fa"nan dry aika shikam gogan ko ajikinsa sai wayarsa yake dannawa Dad ne yace"yaran aisu ake yayi yanzu sunfi shiga rai nima ina nan ina laliban ƴar 15 na ƙara da ita"kafin suyi magana Jiddah ta fito ƙamshin turarenta daya daki hancinsa shine ya tabbatar masa da haka cikin nutsuwa ta ƙarasu wajan sanye take da milk ɗin lass mai red ɗin flower ɗinkin ya amsheta dake tana da faɗin hips shiya saka ɗinkin Bubar ya zauna a jikinta babu ɗan kwali kanta sai red vail data yafa akanta haka ya bawa gashinta damar bayyana cikin sauƙi,a hankali ta shiga gaisar da mutanan wajan muryarta a raunane kamar wacce yake shirin kuka,kallon ɗaya tayi masa ta ɗauke kai kamar daga sama taji yace"baki iya gaisuwa ba ko?"saurin lumshe ido tayi ta shiga taune lips ɗinta tare da ƙoƙarin ware laɓɓanta taɓe baki yay tare da miƙewa ya nufi wajan daining,ɗaya baya ɗaya suka miƙe zuwa daining ɗin hannu Mom tasa ta ɗaga Jiddah tace"rabu dashi beb yau faɗa ya keji naga alama basai kin kulashi ba"sadda kanta ƙasa tayi tabi bayan Mom zuwa kan daining saida akai saving ɗin kowa sannan Mom tace"gobe akwai event dana shirya maku get ready after event ɗin za'a kai maku matanku gida janku wanda kuka gini Amrah zata bar gidan da take ciki son zaibar wannan gidan na Farawa misalin 10 na dare za'a Meena event nasan baku na matsalar kayan sawa sai kuyi anko"gdy sukai mata itakam Jiddah kanta a ƙasa take mamakin event ɗin da za'ai to waye yay aure kasan cewar bata da amsa yasa tayi shuru da bakinta,coffee ɗin kawai take sha haka nan taji gabanta na faɗuwa duk abinda take yana lura da ita yay mata ban zane sbd su Mom a haka suka kammala shida Irfan sukaiwa su Dad sallama kubar gida,Mom kam suna fita ta miƙe ta fara haɗa kayan gyara Amarya Jiddah domin Mom gwanace ta iya komai na gyaran jiki ita dai Jiddah da shuru kawai tayi sbd kunyar Mom.
YOU ARE READING
JIDDA
Romanceif you are looking for story that touch your heart and soul this is it