KIDDNAPERS

625 68 7
                                    

'''💞HEARTBEAT💞'''
*JIDDAH*

'''MALLAKIN😘
ANTY NI'EEMERH
Nimcyluv'''

CHAPTER 14
KIDNAPPERS

'''Wattpad@nimcyluv'''

*😂👉🏻2GIFT🙌🏻*
'''Zama da mutane lafiya yafi zama ɗan sarki,ka zama na kowa sai kaji daɗin rayuwarka SARAUTA ta kowa ce yasin😍

'''

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻

14

Da gudu ƴan sandan suke jan motar har suka isa haeadcoter ɗinsu ta ƴan sandan,suna isa suka tisa ƙeyar Irfan zuwa ciki a bayan ƙanta suka sashi tare da rufewa.
Shi ba kamashi ne matsala ba yadda ya tafi gabarta babu kowa kuma gida a rufe da'ace ƙofar glass ɗin a rufe take bashi da matsala,tunanin yadda zai bar wajan cikin sauƙi yake tunani.
Kallon Acp yay kamar bazai magana ba sai kuma yaja numfashi tare da faɗin"menayi?"da mamaki Acp yake kallon Irfan pen ɗin hannunsa ya ajjiye tare da tashi yaje wajan Irfan tsayawa yay yana kallonsa kafin yaja numfashi yace"kana nufin baka san me kayi ba,har da dukan da kayiwa wani saurayi?"tsaki Irfan yaja tare da ɗauke kansa wajan 5min yace"ashd kaima baka san aikin kaba ko,haka ake kama mutum babu wani hujja,shi wawan daya saka aka kamuni ba zaku bincika abinda ya aikata ba?"
Shuru Acp yana tunanin maganar da Irfan kafin ya ɗauko wayarsa ya shiga dailing number wani cikin sa'a wayar ta shiga daga can ɓarin aka ɗauki wayar ba tare da anyi magana,Acp ne ya numfasa tare da faɗin.

"kasa mun kamu wanda ya dake so ya kamata ka ƙarasu ko?"

Dariya akai daga can ɓangaran kafin yay shuru yace"zaku iya sakinsa domin na gama nawa aikin"yana faɗin hakan ya katse kiran,Acp ne yabi wayar da kallo yana tunani Abinda aka faɗa masa,juyawa yay ya kalli Irfan wanda yake tsaye ya lumshe idonsa tunaninta ne kawo yake masa yawo bisa kunansa,ware idonsa yay wanda ya koma red sabida ɓacin rai ya mannasu bisa kan Acp yana sauraran abinda zai faɗa masa.

"now you are free u can go"cewar Acp ya faɗa yana buɗe inda aka rufe Irfan,wani kallo Irfan ya watsa masa tare da faɗin.

"dukkan abinda ya faru ka kuka da kanka tunda baka san aikin ka ba mtwss"

yana faɗin hakan ya huce tare barin headcoter gaba ɗaya,rabon daya hau napep harya manta shi baima san ta ina zai fara ba,gashi ba ko sisi a aljihunsa tunda baya yawo da kuɗi,ya daɗe a tsaye kafin ya nemi mai napep ya kaishi Farawa.

~~~~

Ɓangaran Jidda kowa tana shigewa cikin parlon ta nemi wajan zama kan sofa ta zauna tunani fal cikin zuciyarta,meye haɗinta dashi meyasa ya shigo cikin rayuwarta haka har yakeson saka kansa a halaka ta dalilinta "Ƙaddara"shine abinda ɗaya zuciyarta ta gaya mata,lumshe ido tayi a hankali ta ɗura hannunta saman ƙirjinta tare dayin tari sosai take tari harta samu ya lafa mata.

Meyasa Sameer yay mata haka har yanzu tana son Sameer amma shi abinda ya keso a wajanta ta ban duk yawancin shekarunnan ashe daman sha'awarta yake amma bai taɓa nuna mata ba sai yanzu,ƙofar parlon taji ana taɓawa hakan yasa tayi saurin lumshe idonta a tunaninta shine sam bata son ganinsa domin haushinsa ta keji.

Takon tafiya taji da yawa amma hakan baisa ta buɗe idonta ba,wajan 3min taji an buga shoulder ɗinta cikin sauri ta buɗe idonta,a zabure ta miƙe tsaye sakamakon wasu mutane data gani su wajan 5 gaba ɗaya fuskarsu a rufe take da baƙin yadi,ƙara da ihu ta shigayi amma ina babu maijinta wani farin ƙyalle wani ya ɗauko a cikin aljihunsa ya nufi inda Jidda take tsaye yana zuwa yasa hannu ya damƙo ta tare da manna mata abun a hancinta,lokacin daya gama ratsa cikin hancinta gaba ɗaya jikinta ya saki tare da rufe idonta ruf,ɗaukanta yay tare da ɗurata a kafaɗa suka fara ficewa a ɗakin.

~~~~~

A ƙofar babban get ɗin gidansa mai napep ɗin yay parking umarnin tsayawa ya bawa mai nepep ɗin domin ya ɗauko masa kuɗi a drower,mamaki fal fuskarsa ganin get ɗin a hangame shiga yay domin yiwa mai gadin gidan mgna a gefen get ɗin ya ganshi a ɗaure masa hannu tare da cusa masa tsumma a baki sai lumshe yake ja da ƙyar,da sauri ya isa garesa tare da zare masa abin bakin nasa sannan kunce masa ɗauri,a razane baba mai gadi yake nunawa Irfan hanyar shiga cikin gidan nasa,da gudu yake ta fiya harya isa babban parlon nasa ganin bata nan yasa ya haura daman steps ɗin benan nanma shuru bata ɗakinsa bathroom ya tura nanma shuru gomi ya fara haɗawa sabida tsabar fargaba,sauka yay saga steps ɗin benen yasan cewa flat ɗin Aryan a rufe yake amma harnan ya duba babu ita.

Wayarsa ya ɗauka yay dailing number Amrah ringing 2 tayi ta ɗauka tun kafin yay magana ta tari numfashinsa wajan faɗin

"blood wai haryau baku dawo ba ga Buddy yana jiranka fa,ni Abban twainst zaiyi tafiya zan rakashi airport"

Yana jin hakan yay sauri kashe wayar tare da dafe forehead ɗinsa wanda yake barazanar tarwatse masa,ana haka yaji notification na wasapp ya shigo wayarsa tsaki yaja kamar bazai du ba sai kuma yasa hannu ya shiga wasapp ɗin kasancewar koda yaushe data sa a off take,wata number ya gani babu suna sai alamar vedio da yaga an turo masa dakewa yay tare dasa hannu ya shiga cikin messges ɗin.

~~~

Gudu suke acikin wata ƙatuwar baƙar mota mai kyan gaske amma sabida baƙin glass da aka saka mat yasa baka gane mutunan da suke ciki.

Basu jiba a hanya suka ƙarasu wani babban Hotel kasancewar shima hotel ɗin duk hanya ɗayace a nasarawar da kuma farawa da Ɗan ladi na sidi.

Babban hotel ne wanda manyan mutune suke sauka a cikinsu domin hutawa da kuma shaƙatawa,a ɓangare ɗaya kuma ma'aikata nayin meeting a wani babban hall hatta likitoci suma suna meeting ko kuma treaning, *TAHIR GUEST PLACE* shine sunan hotel ɗin kasancewar kazu na zune abu na kuɗi yasa babu ruwan kowa da kowa,a babbar harabar hotel ɗin sukayi parking tare da cire ƙyallan fuskarsu,saida suka duba tare da tabbatarwa babu kowa a harabar ɗaya daga cikinsu yay saurin ɗaukanta tare da haura steps ɗin benen tafiya yay mai ɗan nisa kafin yasha kwana a ƙofar wani ɗaki ya tsaya tare dayin knoking ƙofar no 222 shine number ɗakin.

Ya daɗe a tsaye kafin yaji alamar ana buɗe ƙofar cike da girmamawa ya gaida mutumin daya fitu daga cikin ɗakin,hannu yasa ya amshi Jidda wacce take cikin halin bacci,a ƙirjinsa ya mannata tare da sakar mata giss a saman lips ɗin,cikin bacci taji hakan kwaɓe fuska tayi tare da turo baki gaba,murmushi yay tare da ƙara mannata a ƙirjinsa cikin muryasa yace"sorry beb i luv u bazan cutar dake ba"kuɗi ya bawa mutumin masu yawan gaske sannan ya juya tare da rufe ƙofar ɗakin ya murza key.

Akan tafkeken bed ya shimfiɗeta tare zubawa hallitar jikinta ido few minutes mood ɗinsa ya fara sauyawa wata zazzafar sha'awartace ta tasu masa,a hankali ya birkita ta zuwa cinyarsa bakinsa ya ɗura saman nata ya shiga mannata mata kiss.

~~~~

Anty Rabi ce zaune gaban Mama tana sauraran abinda Maman take faɗe gefe ɗaya kuma Mimi take waya da oganta,numfasawa Anty Rabi tayi sannan tace.

"kada ki damu isha Allah yanzu zanje gidan yaron dubin samu bayanin inda Jidda take"tana faɗin hakan ta ɗauki hand bag ɗinta tare da miƙewa tsaye,Mimi ce ta kalli Anty rabi sannan tace"nima zani" Mama ce ta watsa mata harara hakan yasa tayi shuru da bakinta,sallama sukai da Anty Rabi sannan ta juya tare da fice daga cikin gidan ta nufi hanyar gidan Irfan da aka nuna mata.

~~~~

Vedio ya ganni amma bazai iya fahimtar menene ba dwonloding vedio ya fara cikin sauri ya buɗe,jikin sane ya fara karkarwa jijiyar kanta ta fitu vedio ya ƙara gani runtsa idonsa yay sosai ganin yadda Jidda take kin wani tana sharara bacci tayi naked sai romantic ɗinta yake.

Wayar ya cilla tare da buga kansa da jikin bango a haukace ya fara magana kamar kumurcin zaki"why why?why 4eyes meyasa you are mine why are you doing this to me?"

*Wash na gaji yasin 🥵🤨ayi comments mai yawa da kuma ma'ana ko kuma ya dawo na kuɗi💁🏻‍♀️ dat all*

JIDDAWhere stories live. Discover now