LAEVEN
Nang makita kong may ibang lalaking humahawak at nakikipagsayaw sa kaniya ay pigil na pigil akong huwag siyang kaladkarin palayo. Ayaw kong ipakita sa kaniya na mayroon pa rin akong pakialam. Ayaw kong ipakita sa kaniya na apektado pa rin ako.
Gusto kong maging deserving para sa pagmamahal niya ngunit hindi ko alam kung paano. Gusto kong maging sapat para sa kaniya ngunit hindi ko alam kung paano ko sisimulan. Nauuwi ako sa dating ako... iyong ako bago ko siya nakilala... iyong ako na hayop pa sa hayop.
"You stay away from her, fucker!" Saka ko inundayan ng suntok ang lalaking kasama ni Jice. Hindi ko na napigilan ang sarili ko nang makita ko silang patungo rito sa banyo. Nanginginig ang laman ko sa samu't saring isipin kung anong gagawin nila rito.
Ngumisi ito sa akin saka pumunas sa labi niyang pumutok dahil sa suntok ko, na lalong ikinapikon ko. "Bro, ayaw mo palang nakikitang may kasamang iba, bakit nagpapakagago ka?" Wika nito sa akin ngunit muli ko lamang itong inundayan ng suntok.
"You.fucking.stay.away.from.her! Walang kahit sinong may karapatan sa kaniya!"
Kung maaari lang ay patayin ko ito ngayon ay ginawa ko na.
"Lalayuan ko lang siya kapag may nangmamay-ari na sa kaniya. Ang kaso bro, wala. Pwede siyang maging akin, o pwede siyang maging kahit kanino ano mang oras mula ngayon—"
"FUCK YOU!" At nakatikim siyang muli ng ilang suntok mula sa akin hanggang sa tuluyan na siyang bumuwal sa sahig. AKIN LANG SI JICE! HINDI SIYA PARA KAHIT KANINO! SA AKIN LAMANG AT WALANG IBA!
Tumungo ako ng mabilis sa banyo at hinintay kong lumabas siya saka ko siya agaran na sinalubong ng halik.
"Uhhhhhmmmmmppppppp!!" Ngunit nagpumiglas siya at marahas akong itinulak.
"Hindi ba't iyan ang gusto mo?" Nakataas ang sulok ng mga labi na turan ko sa kaniya.
"Wala akong pakialam sa'yo!" Singhal niya sa akin saka tangkang lalayasan ako ngunit mabilis kong siyang hinaklit at isinandal sa pinto ng cubicle.
"Wala kang pakialam pero pinagseselos mo 'ko?" Mayabang na pahayag ko sa kaniya.
"Pinagseselos? Excuse me, padaan. Baka nagseselos ka pero hindi kita pinagseselos. Wala kang bilang," tila naman nagpanting ang tainga ko sa narinig kong isinagot niya sa akin. Ako? Walang bilang, putangina lang.
"Jice Isaiah Saavedra.... I took your virginity away. Naghahabol ka na ba? This is the very reason why I hate virgins."
Umigkas ang kamay niya upang sampalin ako ngunit mabilis ko itong nasalo, at sa pagtatakha ko ay nginisian lamang niya ako. "Ayaw mo pala ng masikip, bakit hindi mo agad sinabi sa akin? Gusto mo pala 'yong tipong laspag na at dumaan sa kung kani-kanino. Huwag kang mag-alala, sa susunod na magkikita tayo at makikipag-sex ako sa'yo, sisiguraduhin kong expert na 'ko dahil nagkaroon na ako ng experience sa ibang lalaki.... with different length and performance, para kahit paano naman mai-kumpara ko kung magaling ka talaga sa kama, o baka first time ko lang talaga—"
BINABASA MO ANG
The Distressed Racer (Freezell #8) [Completed]
General FictionWarning: MATURE CONTENT | R-18 | COMPLETED Highest Rank/s: #1 - Humor 12/25/20 Jice Isaiah Saavedra, kilala sa pagiging pambansang bunganga, pambatong manok ng bayan, malakas bumanat, kayang-kayang isabak sa online rambulan, at ang babaeng ilalaban...