Chapter 13

38 3 0
                                    

𝐒𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚'𝐬 𝐏𝐎𝐕




"Ha !"





"Ha !"







"Ha !"









Sunod-sunod ang pag-ataki ko sakanya na siya namang sinasalo niya.








"You're aggressive !" sigaw niya na hindi ko pinansin.







"Ha !" malakas na pag atake ko pero hindi ako nakapaghanda sa daliang sagot niya sa atake ko na siyang kinalipad ng spada ko.



"You look stress." ani niya.







Hindi ko na siya sinagot pa dahil pilit kong hinahabol ang paghinga ko. Umupo siya na siyang senyas ng pagpapahinga namin.









𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖. 𝐴𝑦𝑎𝑤 𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔 𝑝𝑎ℎ𝑖𝑛𝑔𝑎.












Pinulot ko ang spada ko at tinutok ito sa leeg niya.






Nakita ko kung paano siya ngumiti at mahinang tumawa.







"What gotten into you , scorpio queen ?" tanong niya.







"You know why I'm being like this." sagot ko sakanya.









"HAHAHAHA ya  , the assembly yesterday was intense !"







Dahil sa galit ko agad kong diniin ang spada sa leeg niya dahilan para dumugo ito.






"Any last words ?!" galit na usal ko sakanya.








"How dare you , scorpio queen." ramdam ko ang pagbabanta sa boses niya kaya inalis ko ang spada ko sa pagkakatutok sa leeg niya.






Bumuntong hininga ako at nag iwas ng tingin. Wala na akong ibang magawa kundi ang pilitin ang sarili kong kumalma. Pinikit ko ang mga mata ko at inalala lahat ng nangyari kahapon.




"You need to calm down , scorpio queen." ani niya.




Natinag ako ng maramdaman ko yung presensya ng matandang lalaki.








Nung matapos ang pagpupulong kahapon nakita ko ulit siyang naka tingin sakin mula sa malayo.






Dali-dali kong nilibot ang paningin ko sa buong paligid hanggang sa nakita ko siyang nakatanaw sakin mula sa malayo.






"Scorpio queen !" sigaw ng lalaking naka hood na hindi ko na pinansin pa.






Dalidali akong tumakbo papunta sa matandang lalaki at agad na tinutukan siya ng spada.







"Sino ka ba , ha ?!" galit na tanong ko.











"Hahahaha." tawa pa niya na agad na kinainis ko kaya mas tinutok ko pa ang spada papalapit sa leeg niya.










"Kung tatanungin kita kung sino ka , alam mo ba ang isasagot mo , hija ?" kalamadong usal niya na animoy walang spada na nakatutok sa leeg niya.





"Hangal ! Ako ang Reyna ng mga Reyna sa kaharian na mismong tinatapakan mo !" sigaw ko.








"Hahahaha." tawa pa neto ulit na siyang ikinatigil ko saglit.









The Kingdoms of Zodiacs (𝐻𝑒𝑎𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑆𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 # 1) [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃]Where stories live. Discover now