Epilogue

51 3 0
                                    

3 𝒎𝒐𝒏𝒕𝒉𝒔 𝒍𝒂𝒕𝒆𝒓



𝐒𝐭𝐞𝐥𝐥𝐚'𝐬 𝐏𝐎𝐕







"Stella  , bilisan mo magsasara na !" naiinip na usal nina Jae at Zel.







"Teka lang , sandaleeee" usal ko habang hinahanap parin ang libro.







Nasa books store kami ngayon at malapit na itong magsara kaya ganon nalang din ang pagmamadali ng dalawa.





"Stella !" inip na sigaw ni Jae.







"Teka.. ay ito !" masayang sigaw ko ng mahanap ko na ang libro.





"Oh nahanap na naman pala eh , ikaw talaga Jae." usal ni Zel kay Jae na siyang ikinatawa ko.





"Hahaha ,  tara na." pagyayaya ko sakanila.












𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐼 𝑎𝑟𝑟𝑖𝑣𝑒𝑑 𝑖𝑛 𝑡ℎ𝑖𝑠 𝑤𝑜𝑟𝑙𝑑 , 𝑎 𝑙𝑜𝑡 𝑜𝑓 𝑏𝑒𝑎𝑢𝑡𝑖𝑓𝑢𝑙 𝑐ℎ𝑎𝑛𝑔𝑒𝑠 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑙𝑙𝑜𝑤𝑒𝑑. 𝐼 𝑤𝑎𝑠 𝑡𝑜𝑙𝑑 𝑏𝑦 𝑚𝑦 𝑚𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝐼 𝑤𝑎𝑠 𝑎𝑑𝑜𝑝𝑡𝑒𝑑 𝑎𝑛𝑑 𝐼 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑎 𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑜𝑠𝑡 𝑠𝑖𝑠𝑡𝑒𝑟 𝑤ℎ𝑖𝑐ℎ 𝐼 ℎ𝑎𝑑 𝑡𝑜 𝑓𝑖𝑛𝑑 ℎ𝑒𝑟.




𝑆ℎ𝑜𝑐𝑘𝑖𝑛𝑔 , 𝑟𝑖𝑔ℎ𝑡 ? 𝐵𝑢𝑡 𝑖𝑡'𝑠 𝑛𝑜𝑡 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑠ℎ𝑜𝑐𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑓𝑜𝑟 𝑚𝑒. 𝑆𝑎 𝑑𝑖𝑛𝑎𝑚𝑖-𝑑𝑎𝑚𝑖 𝑛𝑎 𝑛𝑔 𝑝𝑖𝑛𝑎𝑔𝑑𝑎𝑎𝑛𝑎𝑛 𝑘𝑜 , 𝑎𝑦𝑢𝑠 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑛. 𝑀𝑎ℎ𝑎𝑙 𝑘𝑜 𝑠𝑖 𝑀𝑎𝑚𝑎 𝑎𝑡 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖-ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔𝑏𝑎𝑏𝑎𝑔𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛𝑔𝑖𝑛 𝑘𝑜 𝑠𝑎𝑘𝑎𝑛𝑦𝑎.






𝐵𝑢𝑡 𝑔𝑢𝑒𝑠𝑠 𝑤ℎ𝑎𝑡 ? 𝐴𝑠𝑖𝑑𝑒 𝑓𝑟𝑜𝑚 ℎ𝑎𝑣𝑖𝑛𝑔 𝑎 𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑖𝑠𝑡𝑒𝑟 ,  𝑂𝑛𝑒 𝑚𝑜𝑛𝑡ℎ 𝑡𝑜 𝑔𝑜 𝑎𝑛𝑑 𝑤𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑏𝑒 𝑎 𝑐𝑜𝑙𝑙𝑒𝑔𝑒 𝑠𝑡𝑢𝑑𝑒𝑛𝑡 𝑠𝑜𝑜𝑛.  𝐽𝑎𝑒 𝑎𝑛𝑑 𝐷𝑒𝑥 𝑟𝑒𝑚𝑎𝑖𝑛𝑒𝑑 𝑠𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑤𝑖𝑡ℎ 𝑡ℎ𝑒𝑖𝑟 𝑟𝑒𝑙𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛𝑠ℎ𝑖𝑝 𝑤ℎ𝑖𝑙𝑒 𝑍𝑒𝑙 𝑎𝑛𝑑 𝐾𝑦𝑙𝑒 𝐿𝑜𝑢𝑖𝑒 𝑖𝑠 𝑓𝑖𝑛𝑎𝑙𝑙𝑦 𝑑𝑎𝑡𝑖𝑛𝑔. 𝐼 𝑎𝑚 𝑠𝑜 ℎ𝑎𝑝𝑝𝑦 𝑡𝑜 𝑠𝑒𝑒 𝑡ℎ𝑒𝑚 ℎ𝑎𝑝𝑝𝑦. 𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒𝑑 𝑡ℎ𝑒𝑚 𝑠𝑜 𝑚𝑢𝑐ℎ !





𝐴𝑐𝑡𝑢𝑎𝑙𝑙𝑦 , ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑎𝑘𝑜 𝑦𝑢𝑛. 𝑇ℎ𝑎𝑡'𝑠 𝑚𝑦 𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑝𝑒𝑟𝑠𝑜𝑛𝑎𝑙𝑖𝑡𝑦 𝑤ℎ𝑜 𝑤𝑎𝑠  𝑡𝑎𝑙𝑘𝑖𝑛𝑔 , 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑝𝑎𝑔 𝑝𝑎𝑠𝑦𝑒𝑛𝑠𝑦𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑛𝑖𝑦𝑜 𝑛𝑎 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑚𝑒𝑑𝑦𝑜 𝑘𝑤𝑒𝑙𝑎.











Nang matapos ko ng bayaran ang libro ay naglakad kami pauwi kagaya ng dati. We talked and laughed so loud that all the people have seen us thought we we're crazy. Haha , I love doing crazy things with this girls.



Nang makauwi ako sa bahay  , ay agad kong ginawa ang assignments ko at naghapunan kasabay si Mama kagaya lang ng dati. Nang matapos na lahat-lahat , dumiretso ako sa kwarto ko. Binuksan ko ang bintana at masayang sinilayan ang buwan.












3 𝑚𝑜𝑛𝑡ℎ𝑠 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑝𝑎𝑠𝑠𝑒𝑑 𝑏𝑢𝑡 𝐼 𝑐𝑎𝑛 𝑠𝑡𝑖𝑙𝑙 𝑟𝑒𝑚𝑒𝑚𝑏𝑒𝑟 ℎ𝑜𝑤 𝑖𝑡 𝑓𝑒𝑙𝑡 𝑤ℎ𝑒𝑛 𝐼 𝑓𝑖𝑟𝑠𝑡 𝑠𝑎𝑤 ℎ𝑖𝑚.


𝐼 𝑓𝑒𝑙𝑡 𝑠𝑎𝑑 𝑟𝑒𝑎𝑙𝑖𝑧𝑖𝑛𝑔 𝐼 𝑙𝑒𝑓𝑡 ℎ𝑖𝑚 𝑤𝑖𝑡ℎ𝑜𝑢𝑡 𝑒𝑣𝑒𝑛 𝑠𝑎𝑦𝑖𝑛𝑔 𝑎 𝑝𝑟𝑜𝑝𝑒𝑟 𝑔𝑜𝑜𝑑𝑏𝑦𝑒. 𝐼 𝑛𝑒𝑣𝑒𝑟 𝑔𝑜𝑡 𝑎 𝑐ℎ𝑎𝑛𝑐𝑒 𝑡𝑜 𝑙𝑜𝑜𝑘 𝑎𝑡 ℎ𝑖𝑚 𝑓𝑜𝑟 𝑡ℎ𝑒 𝑙𝑎𝑠𝑡 𝑡𝑖𝑚𝑒.. 𝑏𝑢𝑡 , ℎ𝑖𝑠 𝑎𝑛𝑔𝑒𝑙𝑖𝑐 𝑓𝑎𝑐𝑒 𝑤𝑖𝑙𝑙 𝑟𝑒𝑚𝑎𝑖𝑛 𝑏𝑒 𝑝𝑎𝑖𝑛𝑡𝑒𝑑 𝑜𝑛 𝑚𝑦 𝑚𝑖𝑛𝑑.







𝐴𝑙𝑙 𝑡ℎ𝑒 𝑚𝑒𝑚𝑜𝑟𝑖𝑒𝑠 𝐼 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑠𝑝𝑒𝑛𝑡 𝑤𝑖𝑡ℎ ℎ𝑖𝑚 , 𝑠ℎ𝑖𝑛𝑒𝑑.























𝑵𝒊𝒙𝒉𝒆𝒂𝒕𝒉𝒆𝒓

🎉 You've finished reading The Kingdoms of Zodiacs (𝐻𝑒𝑎𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑆𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 # 1) [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃] 🎉
The Kingdoms of Zodiacs (𝐻𝑒𝑎𝑡ℎ𝑒𝑟 𝑆𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 # 1) [𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃]Where stories live. Discover now