💞🌸 *ASH'NAN*💞🌸
_( LOVE AND ROMANTIC STORY)_*STORY AND WRITTEN*
_BY_
*REAL ESHAA ~**WATTPAD*
_Realeshaa~_*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )*( F.W.A)🖌*
https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/
*_Ya Allah Ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarinsa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*
*SADAUKARWA GA*
_My aunty Baby_ _tundaga farkon ash'nan har'karshe sadaukarwace gareki my son so fisabilillah_'''Kuyi hakuri dajina dakukayi kwana biyu shiru muna biki ne shiyasa bani da time din yimuku typing,yanzu kuma ankoma school zamu fara exam bako yaushe zaku rika jina ba.
Nagode da kaunar Ku agareni masu kirana dakuma yimin message dan jin lafiya ta Allahu yabar kauna'''_Not Editting_
*PAGE 55&56* 🖊️
_____________________________________📖Ahankali tami'ke tafara serving dinsu tana kokarin hana hawayen dake shirin zubo mata"Cike da duniyanci teemah tanarkewa imraan ajiki,karyar da murya tayi tace wash Darling brother bayana kuguna cinyoyina duk ciwo suke min ta'fada tana kashe masa ido daya"sunkuyar dakai ash'nan tayi kamar batajin mai Teemah tace ba tayi danasanin shigowa sashen ta datasan ba'kinciki dazata fuskanta kenan ba'abinda zekawota bare suci mata fuska.
"haushine Yakama imraan jin ban ka'dan cin da Teemah keyi agaban khadija wato seta nuna mata sun ha'da shimfida daya Har ya bu'de baki zeyinata magana seya fasa dan bayason mu zunta ta agaban khadija hakan yasa yakyaleta.da kyar ash'nan ta iya Kubran ruwan tea datake jin kaman madaci takesha burinta bewuce tatashi tabar wajen ba dan jitake zuciyata na barazanan fashewa bazata iya juran ganin yanda Teemah e mannewa imraan ajikiba kamar zata koma Cikin sa.
imraan nalura daya nayin ta Sam bejin da'din abinda Teemah tayiba,ahankaki yace khadija meyesa bakyacin abinci?? yafa'da yana me kafeta da idanunsa masu kwarjini da haiba, sunkuyar dakai tayi tana kokarin control din kanta,gudun karsu fuskanci halin datake ciki Ahankali tace banjin yunwa,dama naci nawa a'daki ta'fada tana kokarin Mi'kewa"dasauri Teemah tace aiko baki isaba sekin zauna munci tare,bakisan cin abinci tare yana kara dankon zumunci tsakanin abokan zama ba,tare da kyakykyawar fahimtar juna,ta'fada tana rungume imraan tare da daura kanta akan kafadarsa tace koba haka bane Darling brother??Kai ya gya'da batare dayace da ita komai ba,Murmushin ya'ke ash'nan tayi tace aunty Fatima na koshine inna kara cikine ze iya fashewa,ta'fada mata kanta a'kasa,se anjima tana gama fa'din hakan tafice batare data sake cewa dasu komai ba.
tana shiga sashen ta tafashe da kuka me tsuma zuciya hoton Teemah rungume da imraan kemata yawo acikin kwayar idanunta da zuciyarta"wata zuciyar ce tace shin khadija menene matsalan ki kada fa kimanta yanda kike matar shi haka ma Fatima ke amatsayin matarsa shin,kenan ita intaganku ahaka tamutu??hawayen ta share tace astagfirullah ya Allah kayaye min wannan kishin dake addabar zuciyata Allah na tuba.*****
Wai ke wannan uban make-up din name kikeyi kamar wacce zakije zaben sarauniyar kyau kin shafe sama da awa kina Abu daya,Cewar nabila tana kallon yanda lubna ta tsantsara kwalliya Cikin wani bakin Swiss less me ratsin pinch color daya haska ta"Fari tayi da idanu tace kinman ta ya Kamal yace zezo,yau sannan yace yanaso inmasa tarba ta musamman shiyasa nayi wannan kwalliyar"Murmushi Nabila tayi tace ai wannan sekisa yakasa gane hanyar komawa gida idan yazo,ze koma domin ke ka'dai ze dinga kallo acikin kwayar idanunsa.
Dariya lubna tayi tace Allah dagaske kwalliyata zata burgesa??hararan wasa nabila tamata tace aiko bakiyi kwalliya ba kyawun ki daban yake bare kuma yanda kika tsantsara wannan make-up din,Har tabu'de baki daniyyan magana wayarta ya hau ruri,dasauri tasanya hannu ta'dauki wayar zatayi picking "wafce wayar nabila tayi tana hararan ta tace haba sweet sis mehaka kamar ba wayayyya ba daga kira zaki dauka babu wani Jan aji bakomai kamar ba wayayyar mace ba agaskiya idan kikace wannan rawan kafar zakidinga masa ze dauke ki mara aji ko magana zaki namasa ki dinga cikin nutsuwa dakuma sarrafa harshe anma baki dinga magana kamar ana tsokala miki tsinkeba aiseya renaki.
" Rungumeta lubna tayi cike da jin da'din tace that's why am always love u lovely sis,nagode da shawaran ki kuma insha Allah zanyi yanda kikace fiye ma dahaka zanyi"Murmushi nabila tayi tace toh kija ajin Ahankali dan karki ja dayawa ya tsinke,uhm aibaze tsinkeba lovely na..wayar tace tasake ruri akaro nabiyu seda yakusa katsewa sannan ta'daga cikin yau'ki tayi sallama"daga daya bangaren Kamal ya amsa yana lumshe idanunsa gani a compound nakaraso"Ok am coming tace dashi sannan ta datse kiran"hannu nabila ta'daga mata alamar jinjin sannan tayimata fatan alkhairi"ficewa lubna tayi tanufi parlour zaune tasamu Mamie da Momy suna hira,cike da so Mamie tace Har 'dan nawa yakaraso ne irin wannan kyau haka??Murmushi tayi tana rufe fuskar ta wai kunya"harara Momy tamaka mata tace kyaji dashi gulmammiya kawai sekace wata mai kunyar"banson haka fa kinsa min 'ya agaba komai tayi se kinkushe mata Cewar Mamie tana kallon Momy "Dariya Momy tayi cike da farin cikin yanda Mamie take nuna soyayya ga 'ya'yan ta tamkar ita tahaife su _(ha'ki'ka da mata zasuyi koyi da irin halayyar Momy da Mamie dasun zauna lafiya da kishiyoyin su batare da anji kansuba tsakanin Mamie da Momy zamane na amana bawanda ze ta'ba zaton kishiyoyine inba ansanar masaba kowa yari'ke ya'yan abokan zaman sa kamar shiya Haifa inde ba'an banbance makaba bazaka gane cewa wannan ya'yan wannan bane)_ Tuba nike mamien twin's,zata iya tafiya aiko tadena tsare mu da idanu" Murmushi lubna tayi sannan tafice daga dakin cikin nutsuwa,tanufi compound din hango motarsa tayi afake direct parlour baki tanufa, fitowa daga motar yayi cikin wani gezna fari anyi masa dinki zamani irin wanda matasa masu ji da naira sukeyi kayan yayi matu'kar amsar jikinsa.
zama yayi adaya daga cikin kujerun yana binta dawani shu'umin kallo mecike da soyayyar ta,drinks da snacks da fruits tacika masa gabansa dashi.
"Barka da warhaka ya kamal Fatan kazo lafiya yaka baro su Hajiya da fa'i??"Murmushi yayi yace duk suna lafiya kawarki ko ince kanwarki nagaisheki,dan murmushi tayi tace kawata de" shima martanin Murmushin yamayar mata yace bakison kanwar kenan,Dariya tayi tace bahaka bane,hira sukayi cike da fahimtar junansu,Har bakin mota Tara kasa bu'de bayan motar yayi yaciro mata wasu manya leda guda biyu,yami'ka mata kar'ba tayi tayi masa godiya sannan tawuce cikin gida"tana shiga batatar dasu Mamie ba direct bedroom din su tanufa,zama tayi agefen nabila tafara bu'de ledodin daya Cike yake da chocolate da Sweet kala kala" daya kuma Cike yake da turaruka da kayan make-up.****
Kallon Teemah yayi rai a'bace yace Ashe bakiji abinda nace mikiba meyesa zaki na fa'dan maganganun dabasu daceba agaban khadija baki tunanin zataga kamar cin fuskarta kike bayan danke tazo nan, abinci fa tadafa miki kuma takawo miki Wanda ke baza ki iya mata hakan ba anma shine sakayyar da zaki nuna mata"Dan Allah Darling brother kayi hakuri ni banyi daniyyan Cin fuskarta ba kuma nasan Itama bata dauki hakan aranta ba anma tunda kace haka muje inbata hakuri,base kinjeba ki kwanta kihuta yafa'di hakan yana Mi'kewa "dasauri tatari gabansa tace ina kuma zakaje??sashen khadija Yana gama fa'din haka yafice batare dayajira jin mezatace ba.
Yana shiga yahangota takure akan 3siter tazabga tagumi,karasawa kusa da ita yayi yajanye hannun datayi tagumi,ba kyau kidena yace da ita" kai ta gya'da tana kokarin mayar da hawayen dake shirin zubo mata,rungumeta yayi ajikin sa yana bubbuga bayan ta alamar rarrashi"me kikeso pretty ki fa'da min duk abinda kikeso zanyi miki anma banason ganin ki cikin damuwa kokuma ganin wa'annan tsadaddun hawayen naki awaje,Ummi na Abbu ina kewarsu inaso inje ingansu ta'fada tana me fashewa da sabon kuka "Bayan ta yabubbuga alamar rarrashi yace ya isa haka dena Kuka" hannu yasanya a aljihunsa yaciro wayarsa number Abbu yalalimo sannan ya yakira ringing biyu Abbu yadauka,Cike da girmamawa imraan yagaishesa bayan sungai sane yace Abbu khadija keson magana dakai "murmushi Abbu yayi yace toh Masha Allah" mika mata wayar imraan yayi cike da jin da'di tace abbuuuu na nayi kawar ka,murmushi yayi yace khadija ykk, lfy Abbu sekewarku"Murmushi Abbu yayi yace duk muna lfy mamana nasan ki DA hakuri khadija kikara akan Wanda mukusanki dashi kibi mijinki da abokiyar zaman ki lafiya karki yadda wani fitina yabullo daga bangaren ki"insha Allah zankiyaye Abbu toh Masha Allah ga Ummin ki,Ummi na nayi kawar ki Sosai"Dariya Ummi tayi tace ban yarda Bayan ko tambaya na bakiyi ba baki tatura Cike da shagwa'ba tace bahaka bane Ummi na,Toh naji Cewar Ummi sannan Itama tayi mata nasiyya kan tazauna lafiya ita da mijinta dakuma abokiyar zamanta"sannan suka shiga hira Cike daso da kaunar junansu "suna gama Wayar tarungume imraan Cike da Farin Cikin tace thank you everlasting, shima rungumeta yayi kam kam ajikin sa yana Shafa gashinta ta zuwa gadon Bayan ta bakinsa yadaura asaman nata yashiga kissing nata,batayi kokarin hanasa ba sema bashi nata gudun mawar datayi" Dede lokacin da aka turo kofar parlour kenan...._VOTE_ ✅
_COMMENT_
_SHARE_*_ESHAA CE~_*🤙🏻
YOU ARE READING
ASH'NAN
FanfictionLabarine me cike da soyayya ban tausay,hakuri,juriya,makirci,tawakkali