*ASH'NAN*
_(LOVE AND ROMANTIC STORY)_*STORY AND WRITTEN*
_By_
*REAL ESHAA~**WATTPAD* _Realeshaa~_
*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )*( F.W.A)🖌*
https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/
*_Ya Allah ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarin sa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu Gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*
*SADAUKARWA GA:*
_My Aunty Baby tundaga farkon ash'nan harkarshen sa sadaukarwace agareki my son so fisabilillah._*PAGE 67&68* 🖊️
__________________________________📖Tana Isa gida tayi parking direct sashenta tanufa batare data koma sashen ash'nan ba"key tasanyawa kofar ta,wayarta dake bedroom taji yadau ruri,bedroom din tanufa tadauki wayar sunan Besty keyawo a screen din da murmushi afuskarta tayi picking call din tare da sallama.
"Daga daya bangaren kubra tace Allah yaja zamanin Amarya agidan Imraan daga ke bawata,se yanda kijajuya kambunki kawata kitaka uban dakikeso ki kwana lafiya tunda kinada imraan"Wani irin shewa Teemah tafashe dashi tace,kyautar ki daban yake amiyar,dan wannan kirarin baza kiyishi abanza ba"ta'be baki kubra tayi aranta tace se inga uban daze dauki wannan iskancin naki,azahiri kuwa se tace,Besty bani insha kode kinsamo mafita ne??Cikin zumudi Teemah ta zayyanewa...kubra komai tiryan-tiryan batare data boye mata wani Abu dangane da kudirintaba da kuma zuwa wajen bokan dasukayi"ihuuuu kubra tasanya tace shegiya Besty Baki da wasa hakan dakikayi shine Dede ,kijuyashi San ranki,dariya tafashe dashi tace kede bari gani nake kamar lokaci bazeyiba wlh,dariyan yake Kubra tayi tace kice munkusa mufara cin gashin kanmu"aikuwa de cewar Teemah, nan suka cigaba da tattaunawa kan yanda abin zekasance,dakuma yanda zasujiya imraan atafin hannunsu.
Da yammaci suka farka daga baccin daya dauke su bayan sallan azahar"imraan yafara farkawa,ahankali yamike dankar yatasheta yanufi toilet,alwala yadaura sannan yafito,sallah yatayar bayan ya idar,yafara azhkar,anma abin mamaki dayafara seyaji wani irin hamma da kasala yasaukar masa,kasa yin azhkar din yayi dan haka yamike akan praymat din,wayarsa dake beside drawer yahau ruri,ahankali yasanya hannunsa yadauka sweet sis sunan dake yawo a screen din kenan,cikin kasalalliyar murya yadauka,kafin yace wani Abu Teemah tarigashi tace Darling brother,daman ruwan wanka nahada maka dan naga kanwata tafara nauyi so yakamata indinga hutar da itako?takarashe cikin sigar tambaya"murmushi yayi yace toh thanks sweet sis kamar kinsan ina bukatar wanka,mikewa yayi yabawa ash'nan dake bacci peck a kuncinta sannan yafice yanufi sashen Teemah.
"Daga jikin window talabe tanajiran shigowarsa,dasauri tadauki kullin maganin da boka yabata tabarba'da ajikin kofar,dasauri takoma kan 3siter tazauna tana jiran shigowarsa ahankali yabude kofar yashiga" Dawani irin tsallen murna Teemah tamike ta rungume sa ganin yataka maganin,cikin salon kissarta tace Darling brother barka da zuwa murmushi yayi yace,ya jikin Momy??langwabar dakai tayi tace toh dasauki anma yakamata kaje kadubata"kai yajinjina yace zamuje gobe se mudubata ko?"kai tajinjina tace muje kayi wanka bamusu yashiga gaba,daman oready tasanya maganin acikin ruwan,tanaganin yashiga toilet din,tafito parlour cike da murna takira wayar Hjy habiba ringing biyu ta 'daga "ihun murna tasanya tace wlh Momy yataka na kofar kuma yayi na wanka yanzu saura na abinci kawai" mikewa Hjy Habiba tayi hadda rawa dan murna tace gaskiya nayi farin ciki kina karasa na abincin shikenan aiki ya kare.
Anma ya'akayi kika canza ra'ayi dannaga da farko baki amince zakiyiba?dariyan mugunta Teemah tafashe dashi sannan ta zayyane mata yanda sukayi,hadda dashigo shigo ba zurfin datayi musu"kinburgeni yanzu natabbatar ke 'ya tace"hhhh Momy kenan aibaki ga komai ba tukunna da saura ma,haka nakeson ji cewar Hjy Habiba"jin karan fitowar imraan a toilet yasa Teemah cewa momy zamuyi waya anjuma dannaji yafito barinaje kafin yanemene"toh kikula da kanki,insha Allah Momy sallama sukayi sannan tanufi bedroom.Imraan nafitowa,Teemah tataho dasauri kayansa tadauko masa,bayan yashirya tace Darling brother muje kaci abinci,murmushi yayi yace thanks sweet sis irin wannan kulawar duk ni ka'dai" washe baki tayi tace ba aibakaga komai ba dearling brother, kadai muje dining kaci girkin danai maka na musamman!!zama sukayi akujera daya,Warmers din girkin tabude jollof din taliya ne,aciki banda hamami ba'abinda abincin keyi"plate tadauka tazuba masa,kamar jira yake haka yafara cin abincin duk da kasancewar abincin ba dadi anma haka ya tsinci kansa da sonci.yana gamawa wata nannauyan bacci yadaukesa,da kyar ya Iya mikewa ya kwanta akan 3siter.mikewa Teemah tayi tafara takarawa yau burinta yacika"dasauri talalumo wayarta tadanna kiran layin mahaifiyarta tana dauka tace Momy aiki yakammalu"murmushi Hjy Habiba tayi tace to inaso kibude kunnenki kijini,daga yatashi daga baccin zaki fara gwada wa kigani, saura kuma kidinga magana darawan jiki akansa karki nutsu kikama kanki,yazamto duk maganan dazakimaaa umarni kikebasa sannan kidena yawan shishigemasa,kinajina ko toh Momy duk yanda kikace haka zanyi wayar,seya tashi zanji yanda kukayi tana gama fadin haka takashe wayar.Tsalle Teemah tabuga addu'ar ta daya Allah yasa wanna magani yayi aiki dakuwa taci uban ash'nan.
Ash'nan nafarkawa taga imraan bekusa da ita mikewa tayi tanufi toilet wanka tayi sannan tadauro alwala bayan ta idar da sallan la'asarne tayi azkhar,ganin haryanzu imraan beshigoba yasanya ta daukar wayarta takirasa,agefenta taji ringing din wayar,ajiye wayar tayi tamike tanufi sashen Teemah.
Da sallama dauke abakinta tashiga,hangosa tayi kwannce akan kushin yana bacci,kallon sa tayi cike da mamaki kasancewar befiye baccin la'asarba kuma babu kyau ko ashari'ance"karasawa tayi tazauna kusa dashi sannan tafara tashinsa,ahankali yafara bude idanunsa dayaji sunyi masa mugun nauyi,dafe kansa yayi sakamakon wani azabebben ciwon dayake masa,dasauri ash'nan tadafasa tace everlasting lfy??kallon ta yayi anma yagagara cemata komai, sake maimata tambayar tayi akaro nabiyu,dakyar ya iyacewa kaina ya fa'da yana sake lumshe idanunsa alamar baccin yayi nasaran daukarsa"da karfi tajijjigasa tace ya imraan katashi dan Allah muje asibiti,dagudu Teemah tafito daga bedroom din ta tace malama lafiya zakishigo min daki kina ihu..cikin muryan kuka tace Aunty Fatima Yaya bashida lafiya muje mukaisa asibiti,wani matsiyacin kallo tawatsa mata ke bana ciki da munafurci kitashi kitafi kafin na Balballaki shasha kawai"
Bayanda ta Iya haka tamike tafice anma takasa tafiya dan haka se tatsaya abakin kofar.Har bayan sallan isha imraan bexoba danhaka tana idar da sallah isha tadawo ahankali tatura kofar tashiga,zaune tahangosa akan dining Teemah nakan cinyarsa,dasauri takarasa wajen tace y imraan yajiki,kamar bazeyi magana ba sekuma yace dasauki yana gama fadin haka yamike yashiga bedroom din Teemah "harara Teemah tamaka mata tace toh munafuka,tunda kinga abinda kikeson gani aise kifita,tana gama fadin haka itama tabi bayansa" khadija batakawo komai aranta ba dangane da abinda imraan Yamata domin duk atunaninta zafin zazzabine,hakan yasanya tafice tanazubda hawaye sakamakon tuna abinda Teemah tace mata wai munafuka jiki asanyaye tanufi sashen ta,tana addu'ar Allah yabawa imraan lafiya.
Washe gari:
_VOTE_ ✅
_COMMENT_
*And*
_SHARE_*_ESHAA CE~_*🤙🏻
YOU ARE READING
ASH'NAN
FanfictionLabarine me cike da soyayya ban tausay,hakuri,juriya,makirci,tawakkali