77&78

27 1 0
                                    

*ASH'NAN*
_(LOVE AND ROMANTIC STORY)_

*STORY AND WRITTEN*
            _By_
*REAL ESHAA~*

*WATTPAD*  _Realeshaa~_

*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )

            *( F.W.A)🖌*

https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/

*_Ya Allah ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarin sa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu Gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*

*SADAUKARWA GA:*
_My Aunty Baby tundaga farkon ash'nan harkarshen sa sadaukarwace agareki my son so fisabilillah._

'''Ididicated this page to my namesake REAL ESHOW the writer of BARRAINA ALLURA(itama karfece)

Barka da juma'at Kareem ubangiji Allah yasadamu da alkhairin dake cikin wannan rana yakuma tsaremu daga sharrin dake cikinsa'''

   *PAGE 77&78* 🖊️

____________________________________📖Ganin yanayinsa 'bakaramin tsorata ta yayiba anma kasancewar tasan kubra takaisa wajen sabon boka yasanyata gyara tsayuwarta tana jiran karasowansa tashuka masa rashin mutunci,kan tashinta dayayi atsohon daren nan sewani jijjiga take irin na rashin mutuncin nan.
Yana karasawa wajen yadauketa dawani azabebben Mari Wanda yayi sanadiyyar fashe wan bakinta gefe daya,Ihun azaba ta kwalla tare da rintse idanunta.belt dake kuginsa yacire yafara dukanta dashi tako ina, faduwa tayi akasa tana burburwa"kafa yasanya yatake mata hannu da karfin gaske Wanda seda hannun yayi kara,batare da tausayinta ba yadinga zabga mata belt din yana takata da kafarsa tun tana ihu tanabashi hakuri Har tahakura tazubawa sarautar Allah ido,kukan ma tagagara yi se hawaye datake fitarwa.
'Kyaleta yayi yawuce  bawai dan yagaji ba sedan yasamu nutsuwa kafin gobe yanda zeji dadi cin ubanta"direct toilet yawuce alwala yadaura yazo yafara na filfili yana godewa Allah daya kubutar dashi daga halakan daya fada,al'kur'ani yadauka yafara karantawa cikin muryan sa me dadin sauraro"seda yaji anfara kira kirayen assalatune ya dakata tare da mikewa yayi raka'atanil fajir.yana idarwa yamike dan zuwa masallacai.
A'inda yabarta anan yasameta bacci yadauketa,kafarsa yasanya yatake mata hannaye,da duka karfinsa tare da murjesu akasan tiles din.Afirgice ta tashi tare da kwalla ihun azaba tana yarfe hannu,sunkuyawa yayi tare da kifeta da wani azabebben mari, cikin kakkausan murya yace dan ubanki wayabaki izinin bacci??yafa'da yana me damkar gashin kanta da duka karfin sa "kai take girgiza masa hawaye nafita daga idanunta tace dan girman Allah ya Imraan.... Be bari takarasaba yasan hannunsa ya gobe mata baki yace daman kinsan girman Allah kika aikata abinda kikayi yafada yaname shake mata wuya,seda yaga ana kokarin shiga masallacai yabugq kanta da jikin kofar yafice gudun kar yarasa jam'i.
Tana ganin fitarsa ta fashe dawani irin kuka me ban tausayi kamar ranta zefice daga jikinta"koda motsa hannunta takasa yi saboda yanda suke mata tsami dakuma ra'da'di.
Ana idar da sallah Imraan yayi azhkar tare dasake tasbihi ga ubangiji daya kubutar dashi daga sharrin Teemah da mahaifiyarta.
" Ganin gari yafara haske ne yasata jan kafarta,dan barin gidan kafin yasake dawowa ya hallakata, ahankali tanufi harya fita daga gidan adurkushe take tafiya saboda tsami dakuma ciwo da jikinta yake gawani radadi da hannunta keyimata,ganin me gadi benan yasanya ta sake sauri danficewa daga gidan.
"Tana sanya hannunta daniyyan bude karamar kofar daniyyan budewa,taji anturu kofar dasauri taja baya tare da durku shewa kan kafofinta da suka gagara daukar ta.Wani irin kallo yake Binta dashi necike da tsana dakuma 'kyama,beyi wata wataba yasanya 'kafa yahanbareta seda tadungura batare da tausayinta ba yace,dan uban ki guduwa zakiyi??bejira amsartaba yace tashi kikoma ciki da tsalken kwado" kuka tafashe dashi tace dan Allah ya Imraan katemakeni wlh bazan.... Ai be Bari takarasaba yakaiwa bakinta wani wawan naushi,atake bakinta yafashe,batasan time da tamike da gudu tafara tsallen kwadan ba kafin ta Isa tayi dungure yafi sau biyar.Ko digon tausayinta bejiba aransa sema tsanarta dake sake karuwa aduk lokacin dayaga fuskarta dakuma tuna abinda tamasa,ya tsani koda ganin fuskarta ne ayanzu"Tana shiga parlour tazube akasa tana haki kukan ma takasa se jan zuciya  datake saboda tsananin azaba ga hannunta daya kumbura"yana shiga parlour yakafeta da firgitattun idanunsa dasuka kada sukayi jawur dasu saboda tsananin bacin rai,sunkuyar da kai tayi tanajan zuciya,cikin takun 'kasaita ya karaso gabanta yadurkusa"hannu yasanya ya dago kanta kasa juran kallon sa tayi dan haka taruntse idanunta"bude idanun  dan Uwarki munafuka mai fuskar shedanu yafada cikin kakkausar murya,kasa budewa tayi sejikinta dake rawa kamar mazari,saukan wani azabebben Mari taji Wanda yasanya ta bude idanunba batare data shiryaba,hannu yasanya yashake wuyanta yace kishirya karban azaban dazakifara fuskanta a hannu na sekin gwammaci mutuwa da rayuwa senagana miki azabar da harki mutu baza ki manta daniba sekinyi Dana sani.yana gama fadin haka yamike tare da janta cikin bedroom dake gefen nata ya cillata tare da rufewa,kuka tafashe dashi bata taba danasani irin na yauba hakika yautage irin kuskuren da tatafka arayuwarta.
"Agurguje yashiga toilet yayi wanka,yana fitowa yadauki wani farin gezna me kyan gaske yasanya Wanda yayi matukar amsar jikinsa bakin hula da bakin takalmi yasanya tare dafeshe jikinsa da turaruka masu dadin kamshi" key motarsa yadauka yafice cikin zumidi da begen ganin familyn sa dakuma muradin zucyarsa.

ASH'NANWhere stories live. Discover now