85

60 4 3
                                    

*ASH'NAN*
_(LOVE AND ROMANTIC STORY)_

*STORY AND WRITTEN*
            _By_
*REAL ESHAA~*

*WATTPAD*  _Realeshaa~_

*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )

            *( F.W.A)🖌*

https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/

*_Ya Allah ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarin sa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu Gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*

*SADAUKARWA GA:*
_My Aunty Baby tundaga farkon ash'nan harkarshen sa sadaukarwace agareki my son so fisabilillah._

          '''THE'''
   🔚🔚🔚

    *PAGE  85* 🖊️

____________________________________📖Ahankali takaraso cikin parlour kusa da kafar Dady taje tazauna cikin sanyin murya tagaishesu"amsawa Dady yayi cike da kulawa kana ya tambayeta ya gida??"Ahankali tajuya bangarensu Momy tagaishesu cike da jin nauyinsu na irin abinda tayi abaya"bakaramin tausaya mata Momy sukayi ba domin daga Kallon yanayinta dakuma muryan kasan akwai nutsuwa aciki dakuma nadama"anma banda Imraan daya daure fuska tamkar Wanda aka aikomasa da sakon mutuwa domin ya tabbata tuban muzuru tayi sonawa take irin wannan tuban se anyarda da ita tasake komawa kan abinda takeyi.
"Kallon Imraan daya sunkuyar da kai kasa Dady yayi atake yasanya shi yamayar da ita dakinta" bayanda Imraan ya Iya haka yamayar da ita dakinta badan yasoba sedan biyayya ga iyayensa"Teemah jitake kamar mafarki take Imraan yamaida yanzu amatsayin matarsa take jitayi hawaye sun wanke mata fuska tarasa wani irin farin ciki zatayi hakika Allah nasonta da rahma daya bata ikon gyara kuskuren ta,hakika ba'abinda zatace dasu Momy face fatan gamawa da duniya lafiya. Nasiyya me ratsa jiki adady yashiga yimusu game da hakkin mata akan mijinta haka kuma game da hakkin miji akan matarsa"Hakama Mamie da Momy ba'arbarsu abaya ba wajen yimusu nasiyya,sosai nasiyya yashigesu"batare da bata lokaci ba Dady yace yadauketa yamayar da ita jiki asanyaye yamike yafice,jiyake
Kamar yasanya hannu akai yaita ihun takaici anma bayanda ya Iya haka yamike, ko daki Teemah batakoma ba tabi bayansa Cike da farin ciki.
Bayan fitarsu Dadyn Imraan yayiwa Momyn Teemah fada Sosai kan abinda ta aikata,kana yace taya zasuki sanar masa abinda ke faruwa kotanada wanda yafisa ne"kuka tarika yi tana bashi hakuri kan yayafemata hakika tatafka babban  kuskure"awajen de kowa yayafewa dan uwansa suka shirya tsakaninsu momy da Mamie hirace tabarke tunna kuruciya" sebayan wani lokaci kafin su Mamie suka musu sallama suka tafi cike da farin ciki.

"Driving yake zuciyarsa cike yake da sake-sake  akanta gani yake kamar zata sake kulla masa wani makircin ko fiye dana dama,Ko Kallon inda take yaki yi.
tanason yimasa magana sede ba taga fuskar hakan ba, hakan yasanya tayi shiru.
Suna Isa Gida yayi parking tare da ficewa daga motar direct part din Ash'nan yashiga yayi kwanciyar,batare dayasake kallon inda takeba" abakin sashen ta tsaya kasancewar ba key a hannunta tana kuma tsoron tabi bayansa ya suburbudeta dan yanzu wani irin mugun tsoron sa takeji,waje tanema daga gefe tazauna" ya nashiga yayi kwanciyar sa bacci me dadin gaske yadaukesa cike da mafarkin sahibarsa da babynsa "kiraye kirayen sallar azahar ne yatashesa,direct toilet yanufa yadaura alwala kana yafito zetafi masallaci hangota yayi ta shimfida dan kwalinta tana sallah tsaki yayi yakoma part na Ash'nan yadauko key ya wurgamata kana yayi tafiyarsa.
Bayan ta idar da sallah ne tadaga hannu tana rokon Allah daya dawo mata da hankalin mijinta kanta,key tadauka tashiga tare da kintsa ko ina,kana tadaura girki" kasancewar yanzu ta Iya girki zaman datayi agida takoyi abubuwa da dama,farar shin kafa tadafa da miyar tsew Wanda yaji naman kaji,kana ta hada zo'bo"Warmer's tadauko tajere komai aciki"karamin kula tadauka tazubawa gate man sannan tafice takai masa"Cike da mamaki gate man ya karba yana mata godiya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ASH'NANWhere stories live. Discover now