*ASH'NAN*
_(LOVE AND ROMANTIC STORY)_*STORY AND WRITTEN*
_By_
*REAL ESHAA~**WATTPAD* _Realeshaa~_
*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )*( F.W.A)🖌*
https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/
*_Ya Allah ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarin sa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu Gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*
*SADAUKARWA GA:*
_My Aunty Baby tundaga farkon ash'nan harkarshen sa sadaukarwace agareki my son so fisabilillah._*PAGE 81&82* 🖊️
____________________________________📖Zubewa tayi akasa tana wani irin kuka me ratsa zuciyar duk wani mai imani, tace dan girman Allah Dady kayi hakuri kayafemin nasan na'aikata kuskure mai girma ko awajen ubangiji anma wlh nayi nadama nakuma gane kuskurena Dady kayiwa Allah kaji kaina kada ka koreni wlh inhar nabar gidan nan bansan idan zanjeba Dady idan harka kasa rikeni ka koreni daga gidan toh bawanda ze Iya rikeni Wallahi Dady danasan wannan ranan Na daman zatazo agareni daban aikata irin wannan kuskuren ba,hakika shedan dakuma son zuciyata yakaini ga halaka,Da kuma rashin samun uwa tagari Dady natabba ta kayi Iya kokarin ka wajen ganin kabani tarbiyan daya dace kuma Allah baze tambayeka ba domin kafita ahakkina" sede Momy tagaza bani tarbiyan daya kamata duk wata uwa tagari tabaiwa yarta, atakaice ma idan kanuna min hanyar gaskiya setabi ta kulle ayau nagane kuskure na kuma natuba ayanzu ashirye nake dagara halayyata Dady nayi maka alkawarin zan zama 'ya tagari yanda zakayi alfahari dani,takarashe cikin wata raunanniyar murya.
Jikin Dady bakaramin sanyi yayiba jin kalaman 'yar tasa hakika yasan ba kowa bace tasanya ta cikin wannan halakar se mahaifiyarta shiyasa so da dama akace kazabawa ya'yan ka uwa tagari shi kam yasan beyi dace mace tagari ba.Ahankali yasanya hannunsa yadagota tare dashare mata hawayen fuskarta yace Fatima nayafemiki Allah ubangiji ya yafemana baki daya sannan kuma Allah yakiyaye gaba"kije kiyi wanka ki kimtsa jikinki zantura Dr yaduba ki.Mikewa tayi ahankali tanufi tsohon 'dakinta toilet tashiga tahada ruwa me zafi sosai tagasa jikinta,sede hannunta dayayimata mugun tsami,tana fitowa tabude sif acikin tsoffi kayanta Wanda tabari agida tadauki dogon riga tasanya,zaman ta ba dadewa Hjy Habiba tashigo da Warmer's na abinci dakuma flaks na ruwan tea tana ajiyewa tazube gaban teemah tare dafashe wa da kuka tace dan Allah Fatima kiyi hakuri kiyafemin hakika nasan nacutar da rayuwar ki saboda San zuciya ta anma kisani duk abinda nayi nayisa saboda farin cikin"hannu Teemah tasanya tashare mata hawayen fuskarta tace ba komai Momy Allah yayefemu baki daya Allah kuma yasa masu hali irin namu sugane abinda suke aikata wa badede bane sukuma tuba ga Allah sugyara halayyarsu"Ameen Hjy Habiba ta'ama tana jin wani irin nadama da Dana sani na abin da ta aikata gashi lokaci daya duniya tajuya musu baya ita da yarta"badadewa Dr yazo yana duba hannu yaga karaya e dan haka yahada musu magunguna zazzabi sannan yaimusu kwatancen idan zasuje ayimusu daurin gargajiya.****
Baki ta tura cike da shagwaba tace Allah sede kafara shiga Nide kunyar haduwa da su Mamie nake ji kuma duk Kaine kajamin yanzu dawani ido kakeso inkallesu,kuma ince musu a'ina nakwana tafada tana kwabe fuska "Dariya Imraan yafashe dashi yace sekice wajen mijinki ki kwana" dukan kirjinsa tahau yi tana kukan sangarta tare dacewa Nide Allah bazan yardaba,hannunta yarike yace toh shikenan muje zance kina bacci ne nasace ki.
Murmushin tayi Wanda ya lobar da dimple din ta tace ka amince za kafadi haka kai ya gyada mata alamar eh "toh kashiga gaba,ba musu yashige gaba tana bayansa sewani sissinne kai take wai ita adole kunya.Zaune suka tarar da family baki daya suna breakfast akan dining" 'karasawa dinging ash'nan tayi cike da kunya ta gaishesu amsawa sukayi kamar basu fahimci abinda takeba"lubna da nabila ne suka gaisheta,amsawa tayi, ahankali tare da mikewa tabar wajen 'daya daga cikin kujerun parlour taje tazauna.Gaishesu Imraan yayi suka amsa cike da so, Anan ka kwana ne son??cewar Dady yana kurban tea hannunsa "kai Imraan ya gyada alamar eh" Kallansu lubna Dady yayi yace kubamu waje ko,mikewa sukayi tare da barin wajen.Kallon sa yamayar kan Imraan dake shirin hada tea a cup yace ya Fatima take??shiru yayi na wasu mintuna harya bude baki da niyyan fa'da musu yasake ta sekuma yafasa dan yasan muddin yafada musu zasu sanyashi mai data shikuma ahalin yanzu bashida ra'ayin zama da ita koda kallon fuskarne be bukata bare ace wata mu'amala yasake shiga tsakaninsu amatsayin ma'aurata"Cikin sanyin murya yace tana lafiya Dady"Kai Dady yajinjina yace Allah yamaka albarka Imraan inaso ka cigaba da hakurin da Fatima domin 'yar uwar kace koda ba aure atsakaninku"karkace zaka hukunta ta tahanyar duka ko kuma horar da ita da yunwa anma duk hukunci dakaga yadace da ita kayimata sannan kadage da addu'o'i karkayi sake irin na baya, sannan ina me sake gargadinka daka yi hakuri da Fatima duk abinda tayi maka abaya yawuce akuma kiyaye gaba masanka da hakuri ka cigaba dayi insha Allah bazaka ta'be ba "sosai kalaman Dady suka sanyaya masa jiki seda yariga daya yanke alakar dake tsakaninsu shida aure da ita kuma Har abada.Mamie da Momy ma sosai sukayi masa nasiyya da kuma ba banbaki kan yayi hakuri ya cigaba da zama da Teemah kamar yanda Dady yafada masa" amsawa kawai yayi da toh bawai dan ya amince ze yi amfani da abinda suka fa'da masa ba"insha Allah zanyi amfani da shawaranku nagode.Sekuma daman inaso khadija takoma yau...aiko bari ya karasa Mamie batayiba ta katse sa tahanyar cewa saboda baka da hankali ne zakace zaka dauke ta da turtsetsen ciki katafi da ita abinda ake sa ran haihuwa yau ko gobe,toh maza katattara katafi wajen matarka kabar min 'ya tahuta"saboda jiya kasamu kadauketa banma ka magana shine yanzu kake da bakin cewa zaka tafi da ita wato kaje kajanyo mata nakudar tsaye ko??.
Murmushi Dady da Momy keyi jin karfin hali awajen Mamie mutum da matarsa tafisa fada"baki Imraan ya zumbura tare da cewa Allah Mamie idan baki bani matata ba babu Inda zani anan zan dawo dazama"salati Mamie tasanya jin rashin kunyar Imraan,yayinda Momy da Dady suka tuntsire da dariya jin dramar tasu.
Itama Mamie bakaramin dariya maganar tasa yabataba anma,bata nuna ba sema daure fuska da tayi tace common 'bace min dagani kar Allah yasa ka koma gidan,kashe kara ma idan kagaji ko dan matarka dake gida zaka koma.mikewa yayi tare da barin wajen,Momy ce tace son zaka dauki breakfast dinka,baki ya tura kamar wani yaro yace nabila takawo min ya fada yana tafiya"Dady ne yamaida kallon sa kan Mamie yace sakina kin kyauta kenan? Mutum da matarsa kihanasa iko da ita,dariya Mamie tasanya tace in bahaka naimasa ba baze kyale ta tahuta ba,seyajanyo mata nakuda lokacin sa beyiba.Dariya Dady yayi tare da mikewa yace aikuwa seki shirya gyara masa part kullum dan kinji da kunnenki yace babu inda zashashi.
"Nabila Momy takira tasanya ta hadawa Imraan da Ash'nan breakfast"a parlour ta'ajiye musu Imraan yawani daure fuska, cike da kulawa ash'nan tace Everlasting meyasame ka naga bahaka muka shigoba,??ahankali ya zayyane mata yanda sukayi da Mamie"Itama kwabe fuska tayi tace a gaskiya everlasting zanyi missing dinka harsena haihu kafin nakoma,ta'fada kamar zatayi kuka,muddin tasan batayi masa haka ba bazasu shiryaba cewa zeyi tana bayan mamie" aikuwa seya fara lallashinta itakuma se sangarta take masa Inda yake bata hakuri kan cewa ba Inda zeje suna tare,sun manta da ko a parlour wasu ke,se soyayyar su suke zabgawa abinsu yana bata breakfast abaki itakuma nasake langwabe masa ajiki"kai Mamie ta girgiza tarasa yaushe Imraan yakoyi rashin kunya ba...
YOU ARE READING
ASH'NAN
Fiksi PenggemarLabarine me cike da soyayya ban tausay,hakuri,juriya,makirci,tawakkali