63&64

17 2 1
                                    

💞🌸 *ASH'NAN* 💞🌸
_( LOVE AND ROMANTIC STORY)_

*STORY AND WRITTEN*
             _BY_
*REAL ESHAA ~*

*WATTPAD*
_Realeshaa~_

*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )

            *( F.W.A)🖌*

https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/

*_Ya Allah Ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarinsa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*

*SADAUKARWA GA*
_My aunty Baby_ _tundaga farkon ash'nan har'karshe sadaukarwace gareki my son so fisabilillah_

    *PAGE 63&64* 🖊️

______________________________________📖Malam wata muhimmiyar bukatace takawo mu wajenka"tsawa yadaka musu yace ni ba malami bane kukirani da ainihin sunana,"cikin rawan murya tace kagafar ceni boka.wata mahaukaciyar dariya yasheke dashi yace kufadi bukatarku ina saurarenku"Cikebda 'kwarin gwiwa Hjy Habiba tace Boka so nake 'ya ta tamallake mijinta,yazamto bayajin maganan kowa se ita, baya bin umarnin kowa se wanda tabashi,baya tsoron kowa se ita, baya ganin mutunci ko se ita,baya tsoron wani mahaluki se ita,sannan yatsani kishiyarta da cikin dake jikinta,inaso yatsani duk wani nakusa dashi,inaso yazamto tamkar bawa agareta yanda baze taba ketara umarnin taba inaso yazo kamar rakumi da akala seyanda tajuyashi.
"Wani mahaukacin dariya bokan yasheke dashi Wanda seda kowani lungu da sako na cikin dajin ya'amsa suwar muryarsa,tsagaita dariyar yayi yafara yiwa kansa kirari kamar haka: seni boka dilshan uban bokaye da matsafa, hatsabibai uban hatsanibai,gararre uban gagararrun duniya,seni me karfin iko da sa ayi ko anaso ko ba'aso,ha'ki'ka kunzo Inda bukatarku zata biya cikin karamin lokaci,anma dashara'di 'daya kafin bukatar ku tabiya!!sannan dole kubi sharu'dan dazan gindaya muku,muddin kukayi haka zaku samu biyan bukatar ku nanda wata 'daya"
Domin samun cikan burinki se'anyi gagarumin aiki na tsawon kwanaki talatin kasancewar mijinki da abokiyar zamanki,sunada rikon addini,sihiri bazeyi saurin tasiri agaresuba,sannan idan kukayi kuskuren sabawa sharadin dana gindiya muku to lalle kuna cikin babban tashin hankali domin asirin zekarye sannan yadawo kanku.
Kai Teemah tagirgiza"domin tunzuwansu tafara dana sani tayi matukar tsorata dakuma dana sanin zuwansu wajen domin duk iskancinta tana tsoron aikata shirka duk dakuwa yanda take mutuwar son imraan dakuma ganin tamallakesa,anma bazata Iya aikata shirkaba.cikin rawan murya tace dan Allah Momy mutafi nina fasa mallakarsa bazan Iya ba mutafi ta'fada tana kokarin mikewa"wani mugun kallo Hjy Habiba ta makamata tare da janyota,tace boka  kayi hakuri yarinta ne kedamunta, mun amince zamubi duk wasu sharu'dan dazaka gindaya mana.
Dariya yasheke dashi yace da farko kafin inyi muku aiki zaku kawo ba'ka'ken ra'kuma guda uku,sannan zaku kawo kuturun jaki, dakuma makahon bakin kare, sekuma kaza mekan agwagwa.
Sharadi nabiyu shine mijin ki baze taba saduwa da abokiyar zamankiba Har tahaihu,domin duk lokacin daya kusanceta karfin sihirin zeragu saboda matsanancin son daya kemata,sannan duk rintsi duk wuya karkitaba kitozar ta mahaifiyarsa ko matarsa agaban idanunsa domin soyayyar dayake gwada musu ze Iya sanyawa karfin sihirin yakarye,sannnan karki barshi yadinga yin ibada akan lokaci muddin kikayi kuskuren barinsa,toh sihirin zayi saurimln karyewa,sa'bawa daya daga cikin wa'annan sharu'dan dede yake fuskantar babban matsala agareki yafa'da yana nuna Teemah da banda kyarma babu abinda jikinta keyi...
"Batare da tsoro ko fargaban komai ba,Hjy Habiba tace mun amince boka  inde bukatarmu zebiya"Wani mahaukaciyar dariya boka dilshan yafashe dashi kamar,zetsaga dajin,karan dariyar kama yake da, kururuwan bakin jaki"yace Angama wani 'kwarya ya'dauka yafara tsatsube tsatsube da karatun matsafa aciki,wani ba'kin haya'kine yafara fita aciki yaturnuke ilahirin wajen baki daya....
Wasu kullin magani yadauko Kala uku 'daya kalan yace tabashi acikin abinci,'daya kuma tasaka acikin ruwan wanka,daya kuma adede kofar daze shiga dakin ki,kana yace kitabbatar ba'asamu kuskure ba domin samun akasi adaya daga cikin wa'annan sharudan yana Dede da rugujewar aikin.

Hannu bibbiyu Hjy Habiba tasanya takarba tare dacewa boka muna gdy" sede muna Neman ayimana alfarma mubada kudi asamo abubuwan daka lissafa domin mu bamusan Inda zamu  samo suba.
Hhhhhhhhhh boka dilshan yasheke da dariya akaro na barkatai yace ainasan bazakutaba samunsaba wannan aikinmu ne,zaku bada naira dubu dari bakwai da saba'in da bakwai"dasauri Hjy habiba tasanya hannu acikin handbag dinta taciro adadin Ku din daya bukata ta'ajiye agabansa"kallon kudin boka dilshan yayi yawani daure fuska tare dacewa zaku Iya tafiya sannan kutabbatar baku sami kuskureba acikin abinda nafada muku"Cike da murna Hjy Habiba tace baza asamu,Teemah kam tuni tamike dan duk atsorace take,bayanta Hjy habiba tabi tana washe baki tace daughter matsalarki tazo karshe daga yau imraan yazama naki se yanda kikayi dashi"shiru Teemah tayi batare data tanka mataba dan burinta bewuce tafice daga wannan bakin dajiba sunyi tafiya me nisa kafin su Isa inda sukayi parking,shiga motar sukayi Teemah tazauna amazaunin drive suka dauki hanyar gida Teemah bata umm"bare um'um se tunani daya cika mata zuciya fall. lokacin dasuka Isa gida Har 10:30pm tayi,suna zuwa Gida Teemah bata yarda tashiga cikin gidanba tayi kwana da motar Hjy Habiba nakiranta tayi banza da ita burinta be wuce taje gidaba duk dakuwa yanda take tsoron haduwa da imraan"wayarta dake cikin handbag taciro danaiyyan kiran wayarsa tabashi uzurin karya kan abinda yahanata komawa dawuri,cin karo tayi da miss call dinsa sama da biyar,dasauri tayi dealing din kiran anma harya katse be dagaba,gudun motar ta kara,tana zuwata tafara danna hong,dasauri me gadi yamike wanda Har bacci yafara daukarsa yaje ya bude mata"Glass din motar tasauke tace shin kai wani irin dakiki ne jalihi Wanda besan aikinsaba taya zaka barni inata hong??cike da takaicin zagin da tamasa yace Allah yahuci zuciyarki Hjy... Tsaki tayi sannan tanufi parking space tayi parking.
Direct sashenta tanufa cikin sauri ,amugun tsorace taja baya ganin imraan tsaye yaharde hannunsa akirji fuskar nan kamar Wanda aka akaiwo da sakon mutuwa,cikin rawan murya tace ya imraan kai....wani azabebben mari imraan yadauke ta dashi hagu da dama Wanda se da shatin hannunsa yafito afuskarta cike da bacin rai yace Ashe baki da hankali, me wannan bawan Allah yamiki dazaki tsaya kina cimasa mutunci??,kasa cewa komai tayi sehawaye dake malala acikin 'kwayar idanunta, tanabinsa dawani kallo Wanda nakasa tantance kallon menene"kofa tabude daniyyan shiga tana kunkuni,hannu yasanya yajanyota tare dasake kifeta dawani marin Wanda yafi nafarko yace how dey u??ina miki magana zaki tafi kibarni,ya fa'da yanashake mata wuya wani ihun azaba tasanya,Wanda gaba 'daya ilahirin Gidan ya'amsa,cikin rawan murya tace natuba bazan sakeba,wani sabon mari yakifeta dashi yace meki kamaidani??kin dauke ni sakare ne kokuma me?? ya sake daga hannu daniyyan wani marin,jiyayi anrike hannunsa tabaya,afusace yajuya yace khadija meyafito dake??maza wuce kikoma ciki yafada yana janye hannunsa daga nata data rike,still dayan hannunsa yana wuyan Teemah, kuka ash'nan tafashe dashi tace stop it ya imraan stop beating her for God sake,takarashe tana durkushewa awajen,dasauri yasake Teemah Wanda idanunta suka canza launi tsaban azaba,tana samun yasake ta tashige sashen ta dagudu tasanya key tana haki kan kushin ta'fada tana maida numfashi,hakika yau taji 'kamshin mutuwa,zatanunawa imraan shi 'karamin dan iskane,taci alwashin seta rama duk wulakanci da tozarcin dayamata seta kuntatawa rayuwarsa,da farko batayi niyyan amfani da abinda boka yabata ba anma wannan tozarcin dayamata agaban ash'nan yasanya ta canza ra'ayinta daga gobe zata fara amfani da abinda boka yabasu kamar yanda yace,da wannan tunanin bacci yadauketa batare data shiryaba.

Hannu yasanya yadaukota a hankali yace khadija meyasa kika fito acikin wannan daren??,ture hannunsa tayi daga jikinta cikin muryan kuka tace leave me alone Yaya imraan, why kai komai seka daketa meyesa kake son dukan matarka?nima ina tsoron ranan dazaka juyo kaina ta'fada tana mefashewa da kuka.
Batare dayace da ita komai ba yasungumeta tare danufar sashenta,se wutsil-wutsil da kafa take alamar bataso yasauketa anma be saurareta,yana zuwa ya kwantar da ita tare da hada bakinsu waje daya yafara aika mata da zafafan sakonni masu wuyar fassarawa,nantake jikinta yasake tare da amsar sakonninsa,kasancewar cikin yasanya mata yawan bukata,nantake suka burkicewa juna.

*******
  
    Washe gari:da wuri Teemah tatashi dan zuwa gidan momynta ta aiwatar da kudirinta,tunanin ta yanda zatafi take,dan tsoron ha'duwa dashi take"nan take wata shawara tafado mata arai dasauri tamike,siff dinta tabude tadauko wani katon hijab tasanya tanufi sashen khadija......



_VOTE_ ✅
_COMMENT_
  *And*
_SHARE_




         *_ESHAA CE~_*🤙🏻

ASH'NANWhere stories live. Discover now