💞🌸 *ASH'NAN* 💞🌸
_( LOVE AND ROMANTIC STORY)_*STORY AND WRITTEN*
_BY_
*REAL ESHAA ~**WATTPAD*
_Realeshaa~_*FREEDOM WRITER'S ASSOCIATION.* 📕🖊️
( Ƴanci don cigaban al'umma, ƴan ci ya ɗara bauta, freedom writters._ )*( F.W.A)🖌*
https://www.facebook.com/Freedom-Writers-Association-110039363936693/
*_Ya Allah Ubangiji kajikan mahaifina ya Allah kagafar tamasa zunubansa ya Allah kakai haske kabarinsa ya Allah kajikan dukkan musulman dasuka rigamu gidan gaskiya ya Allah kasa innamu yazo mucika da imani._*
*SADAUKARWA GA*
_My aunty Baby_ _tundaga farkon ash'nan har'karshe sadaukarwace agareki my son so fisabilillah_*PAGE 61&62* 🖊️
_Not ederting_
_______________________________________📖Please ya imraan,kadena irin wannan maganan taya kake tunanin zan'ki gudan jininka?,koda ace banason wannan cikin! muddin inasonka dole insoshi kuma in kaunace fiye da tunanin mai tunani,everlasting takira sunanshi" 'dago daradaran idanunsa yayi masu cike da zallan kaunarta ya watsasu acikin kwayar idanunta yana sauraron jin abinda zatace"lumshe idanunta tayi tace"inayimaka wani irin so Wanda nikaina bansan adadanin saba, taya kake tunanin zanki gudan jininka? koba aure atsakaninmu kaifa jininane kuma yaya na"ta nunfasa tare dakama hannunsa tamatse acikin nata tana massagin dinsa cike da matsanancin kaunarsa tace,ya imraan ina matukar kaunar wannan cikin ki kamar yanda nake kaunarka zan iya sadaukar da rayuwata da duk wani farin cikina akansa kasan meyesa??kai ya girgiza kamar wani soko yana binta da kallo tamkar yauce rana tafarko daya fara ganin ta arayuwarsa"murmushi tayi tace saboda ina sonka kaine first love dina akan ka nasan menene so!akan na'dan 'dani zumar soyayya,akan ka nafara bude shafin farko acikin littafin soyayya,Kaine 'da namiji na farko da zuciyata takamu da matsanancin soyayyarsa alokaci daya,akuma dare daya ina yimaka wani irin so Wanda baki be isa ya furta adadin saba koya kwatanra,numfasawa tayi akaro nabiyu tace, bana fatan wannan kyakkyawar alakar tayanke har'karshen rayuwata ya imraan ina rokon Allah daya dawwamar mana da zaman lafiya da kwanciyar hankali me daurewa acikin rayuwar aurenmu yakuma bamu zuri'a 'dayyiba Wanda musulunci ze amfana dashi sannan duniya zatayi alfahari dashi,zan reni cikin jikina cike da so kodan albarkacin soyayyar dana ke maka ina matukar kaunar abinda kecikina tunkafin yazo duniya.
wani irin rungumeta imraan yayi ajikinsa kamar zemaidata ciki yayinda hawayen farin ciki yataru a idanunsa,ha'ki'ka khadija tana daya daga cikin mata nagari Wanda samun irinsu ayanzu yake da matukar wahala awannan zamanin,hakika yagama dacewa da salihar mace me son farin cikin mijinta fiye danata,yayi alkawari duk rintsi duk wuya baze rabu da itaba.
Kansa ta 'dago tare dabasa Peck akumatunsa tace I love you my one and only"murmushi yayi yatura baki kamar yanda take masa shagwaba, yace nide anan nikeso kimin yafada yana pointing din saman lips dinsa tare da langwabar da kai"dariya tafashe dashi Wanda ya lo'bar da dimple din ta tare da bayyanar da fararen hakoranta awaje,cikin dariya tace dashi everlasting Allah kafiye shagwa'ba dayawa gwanda kabari kar babyn mu tazo inrasa Wanda zanji dashi acikin Ku"Ido imraan yazare sekuma yayi murmushi yace to ai ke kika koyamin pretty na,shagwabe fuska tayi tace nide bani bace....Har yabude baki daniyyan magana akaturo kofar parlour.'Karan taunar chingum din dasukaji dakuma takun takalmin yasanar dasu wacece take shigowa, batare da wani damuwa ba imraan yasake rungume ash'nan ajikinsa yana Shafa sumar kanta"anata bangaren itama sake makalkalesa tayi dan bata da burin dayawuce taita shakan daddan kamshinsa Wanda shitafi bukata fiye da komai.Cike da yauki takaryar da murya tace
Darling brother inason zuwa gida dan nayi missing na Momy kusan 1month bangantaba,"muryanta yakarade gabadaya ilahirin parlour,batare daya juya ko ya kalletaba yace kigaishe su,dan yau rana ta musamman ne awajensa baya bukatar wani abinda zesanya wannan farin cikin gushewa daga fuskarsa,anma da babu inda zebarta taje dan yatsani rainin hankali bata tashi sanar masa dazata fitaba se time data gama shiryawa "Afusace tajuya kamar zata tashi sama tayi hanyar fita dan taji takaicin halin ko inkula daya nuna mata!,Fatima yakira sunanta still fuskarsa nakan ash'nan" tsayawa tayi batare data juyaba ta'amsa"Zoki zauna magana me muhimmancin zan fa'da,kamar bataso haka tadawo cikin parlour tanabin ash'nan dawani kaskantaccen kallo.
Da murmushi afuskarsa yace Fatima kitayani murna bakusa zama baba khadija nada ciki,kema kinkusa samun 'ya,Whatttt ciki fa? ta'fada cike da matsanancin mamaki dakuma al'ajabi"bedamu dayanayin data shigaba ya ga'da mata Kai alamar "eh yana kara fara'ar fuskarsa tare da sake rungume ash'nan da bacci yadauketa"Dariyan dabewuce sama la'b'ban taba tayi tace Allah yaraba lafiya natayaka murna,batajira amsarsaba tafice daga sashen zuciyarta ba 'ki'k'kirin"da kallo imraan yabita hartafice kai ya girgiza yana mamakin halayyar teemah besan lokacin dazata canzaba, sake manne ash'nan yayi ajikinsa.
Teemah nafita sukaci karo da Momy dasu nabila dake shirin shiga sashen khadija,dakallo tabisu daya bayan daya, basket din dake dauke ahannun lubna tabi da kallo,kamar Wanda aka tilastawa tace ina kwana, ta'fada tanayin gaba abinta,kai Hjy adama tagirgiza tarasa yaushe Teemah zatayi hankali takoyi girmama naga ba da ita Sam bata da tarbiya"afusace lubna ta'ajiye basket din hannunta tajuya daniyyan bin bayanta,hannunta Hjy adama tarike tace ke lafiyarki
Ina zakije haka??azuciye tace Momy zuwa zanyi ince ubanwa take gaisherwa haka?daure fuska tayi tace ina ruwanki da ita?kobata girmekibane dazaki bi bayanta banason rashin kunya fa,maza dauki basket din kiwuce muje,hannunta nabila tarike tace is okay sis kikyaleta muje,batace komaiba tadauki basket din anma takudurta aranta duk ranan da Teemah tasake kwatanta irin wannan seta nuna mata 'karyan iskanci take.
knocking din kofar nabila tayi"ahankali yamike ya kwantar da khadija a bedroom sannan yanufi kofa yabude musu,da murmushi Hjy adama tashigo yayinda lubna da nabila suka mara mata baya,hannun lubna imraan yarike da murmushi afuskarsa yace waya tabamin akun 'kanwata??harya bayyanar da damuwa afuskarta?nabila ce tayi murmushi tace laa ya imraan bakomai fa kasan halin lubna akan karamin Abu setadinga fushi,hararanta yayi yace da'alama me kika taba ta...ido tazare tace bani bace ya imraan,murmushi Momy tayi tace ka kyauta son wato kamanta dani awajen se ta 'yan uwanka kake ko?,mikewa imraan yayi yace natuba Momy na,wane ni inmanta da kyakkyawar uwata kawai de inason jin matsalan my twins baby be dannaga alamar akwai abinda kedamunta"ta'be baki Momy tayi tace sekace bakasan shiriritan lubna na...ina daughter na take?dan ina sauri bazama zanyiba akwai bakin dazanyi,kuma sebayan fitowana suke sanarmin" Tana ciki dawowan mu bada'dewa bacci ya'dauke ta,mikewa Momy tayi tace barin shiga inganta dan inason nawuce"aidakin bari natasota,murmushi tayi tace a'a ba'ason tashin me cike zanshiga inganta kawai",mikewa nabila tayi tabi bayanta suka shiga bedroom din tare.
Kallonsa yamayar kan lubna datake cika take batsewa,dan murmushi yayi yadawo kusa da ita,cike da kulawa yace meke damunki ne lil sis,rau rau tayi da ido tace ba aunty Fatima bace,Fatima??, meta mini?......tiryan tiryan tazayyane masa yanda sukayi da Teemah dakuma irin gaisuwan datayiwa Momy, ran imraan inyayi dubu yabaci,yace shine baki fada min tuntuniba?!!Momy nike tsoro karta dakeni"karkidamu zan dauki mataki.Har magriba suna hira lokacin ash'nan tatashi,warmers din dasuka kawo mata tabude dambun couscous Momy tayimata Wanda yaji zogale da kayan lambu ga wadataccen mai sosai ash'nan taci,saura kuwa tabarshi dasafe zatayi warming dinsa,ko imraan tahana acewarta ita kadai Momy tayiwa su lubna se dariya suke musu,sebayan sallar isha imraan yasa driver yamaidasu gida kasancewar Momy tadade da tafiya."Hjy hahiba na zaune atangamemen parlour ta Wanda yawadatu da kayan alatu, tadaura kafa daya kan daya tana kallon tashar televista.Dagudu Teemah tashigo parlour tare da fadawa jikinta, tafashe da kuka,'dagota Hjy habiba tayi cike da damuwa tace meyafaru wani abin suka sake yimiki??dan nasan labarin gizo baya wuce na koki" mikewa Teemah tayi tace Momy nagaji nagaji da wannan ba kincikin danake kunsa inhar bakiyi wani Abu ba mutuwa zanyi,kullum sede kice inyi hakuri zaki dauki mataki anma haryanzu shiru"hawayen fuskarta Hjy habiba tashare mata tace kwantar da hankalinki kifada min abinda yafaru,zama Teemah tagyara tafara zayyanewa mahaifiyarta maganan gaskiya da karya dakuma cikin dake jikin ash'nan sannan tace tun daga yau har sunfara nunamata banbanci suna mata gorin wai ita juya ce bata haihuwa"kai Hjy habiba tagirgiza batare datace komaiba tamike tashiga bedroom din ta,bata jimaba tafito hannunta dauke da key mota dakuma porse dinta sewani karamin mayafi data yafa tace da Teemah taso muje, bamusu Teemah tamike tabi bayanta tana share hawaye,mota Hjy habiba tashiga tayimata key yayinda Teemah tashiga gefenta dagudu tafigi motar suka bar layin,sosai take sharara gudu akan titin harsuka dauki hanyar fita daga gari,dasauri Teemah tamaida kallonta kan mahaifiyar tata tace Momy inazamu haka?ga magriba yakusa,biyan bukata kike nema ko amsar tambayanki, kikesonji?ta'fada batare data kalletaba"biyan bukata,toh kikame bakinki,shiru Teemah tayi anma harga Allah tsoro takeji ga wani uban jejin dasuke kutsa kai ga yamma tayi"sede sukayi tafiyar awa uku kafin Hjy Habiba ta tsayar da motan awani kungurumin daji lokacin hargari yayi duhu se hasken farin wata dake haskawa,fitowa sukayi sukafara tafiya"
daga cannesa sukaji wata razananniyan murya me amo da sauti yace kucire takalmanku sannan kujuya dabaya Har ku iso,ba'azuwa nan tagaba,dasauri Hjy Habiba tajuya Teemah kuwa banda rawa ba'abibda jikinta keyi,sunyi kusan minti goma suna tafiya ahaka,daga can wannan murya me amo da sauti yace kudata anan sannan kujuyo,jiki narawa sukajuya"Teemah nacin karo da fuskar wannan mutumin Wanda muryarsa kedauke da amo dakuma sauti tafadi sumammiya awajen,tsabagen muni wannan halittar mutumin datagani tamkar ba bil'adam ba,amatukar razane Hjy Habiba tanufi kanta,wata mahaukaciyar dariya yasheke dashi kafin daga bisani yatsagaita dariyar tare da dauko wani ruwa mekama da kwata,acikin wani riber yashekawa Teemah afuskarta, arazane tamike tana kururuwa tare dacewa wayyo Momy kitemakeni nayi gamo,cikin wata razananniyan murya yadakawa Teemah tsawa yace"keeee rufemin baki banason shashanci sannnan kusanar dani abinda ketafe daku kokuma kubace min dagani"Cikin rawan murya Hjy Habiba tace...._VOTE_✅
_COMMENT_
*And*
_SHARE_*_ESHAA CE~_*🤙🏻
YOU ARE READING
ASH'NAN
FanficLabarine me cike da soyayya ban tausay,hakuri,juriya,makirci,tawakkali