.
Tiêu Chiến là giáo chủ của Thiên Ma giáo, tuy mang danh là giáo chủ của tà giáo thế nhưng y lại là một người lương thiện, tính tình cương trực, hiền lành, nhu hòa, lễ nghĩa. Y không ham muốn chức vụ giáo chủ này, nhưng do đây là tâm huyết của cửu cửu truyền lại cho y, muốn y tiếp tục duy trì giáo phái.
.
.
.
Trong một lần y cùng với sư muội của mình Tuyên Lộ bị kẻ thù truy sát, chạy đến sát bờ vực. Vì bảo vệ sư muội của mình nên đã bị trúng một chưởng của kẻ thù, cả hai người đều rơi thẳng xuống vực sâu.
.
.
.
Vào thời điểm Tiêu Chiến rơi từ trên vách núi xuống, trong lòng lại có vài phần thoải mái.
.
.
Thiên Ma Giáo cũng được, người giang hồ cũng được. Từ đây về sau, sinh tử tương cách. Có điều, sư muội Tuyên Lộ thiện lương vô tội, không đáng phải cùng mình chết oan như thế. Nếu không phải vô tình cùng đi với mình nên bị liên lụy, có lẽ giờ nàng vẫn là tiểu cô nương xinh đẹp, vui vẻ, hoạt bát.
.
.
Thật có lỗi, Tuyên Lộ sư muội. Nếu có kiếp sau... Tiêu Chiến nhất định không phụ nàng.
.
.
.
Y nhắm mắt, thả lỏng thân thể rơi tự do. Tiếng gió thổi vùn vụt qua tai như như khóc thương cho một người hiền phải tán thân oan mạng.
.
.
.
.
.
.
Người đẹp a~~ đang ở nơi đâu .... ứ ư... người đẹp ơi.... Xin hãy ứ ư... từ trên trời rơi xuống đây à á a........ hí hí.....
.
.
Âm thanh ở địa ngục là kinh khiếp như thế sao????
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bác Chiến - Hoàn) Xuyên qua thời gian gặp được em
FanfictionThể loại: Xuyên không, hiện đại, nhẹ nhàng, HE Độ dài: 20 chương