Chương 7

979 110 27
                                    

.

Mười bốn ngày là hai tuần.

.

Mười bốn ngày nói dài thì không dài lắm, bảo ngắn thì cũng không ngắn lắm.

Mười bốn ngày đủ để mặt trăng có thể từ một mảnh nhỏ xíu biến thành một vầng trăng tròn trịa.

.

Mười bốn ngày đủ để Vương Hạo Hiên tìm người làm giấy tờ tùy thân cho Tiêu Chiến, hộ khẩu đăng ký ở nhà của Vương Nhất Bác, quan hệ là anh em bà con xa.

Còn quá trình cụ thể không cần nói cho người ngoài nghe cũng được.

.

Mười bốn ngày đủ để Quách Thừa lăng xăng xúm xít đem tới một đống phim ảnh đủ loại để mở mang kiến thức cho Tiêu Chiến, về phần những video sex và thậm chí gay video lạc loài trong số đó đều bị Vương Nhất Bác tịch thu. Không thể dạy hư Tiêu Chiến a~~

.

Mười bốn ngày đủ để Tống Kế Dương và Tiêu Chiến trò chuyện thật vui vẻ xưng huynh gọi đệ vô cùng hợp ý, nếu không muốn nói là cầm sắc tương hợp cử án tề mi (chỉ mức độ hòa hợp của vợ chồng người ta)...

Quách Thừa vừa nói đến đó liền bị Vương Nhất Bác gán ngay tội danh "lạm dụng thành ngữ".

.

Mười bốn ngày, cũng đủ để Tiêu Chiến từ võ lâm nhân sĩ triều Minh hóa thành một thanh niên gương mẫu của thế kỷ 21.

Ít ra, ở bề ngoài, là như vậy.

.

.

.

Vương Nhất Bác lấy cớ đi dạo siêu thị để kéo Tiêu Chiến ra khỏi nhà.

Tiêu Chiến có nội lực tốt, trên đường đi nghe những tiểu cô nương lẫn đại tỷ tỷ đều ríu rít bàn tán về mình.

- Ế, bồ có thấy cái người đẹp trai, tóc dài kia không vậy?

- Ể, dĩ nhiên là thấy rồi! Có phải là siêu sao không mà siêu đẹp trai vậy trời?

- Tóc đó là tóc giả phải không ta?

- Mình cược một cây "dưa leo" rằng tóc đó nhất định là thật!

- Mình mới không thèm cược với bồ, dĩ nhiên mình cũng biết đó là thật. Bồ có thấy người đi bên cạnh cũng rất đẹp trai hay không?

- À à, có phải là một đôi không ta?

...

...

Cái đoạn trò chuyện được rút ngắn thành "..." kia giữa mấy cô gái nọ khiến trong lòng Tiêu Chiến đắn đo vô cùng, anh phát hiện rằng mình còn rất nhiều rất nhiều thứ phải học tập...

Sau khi nghe được n lần những đoạn đối thoại kiểu như vậy, hai người rốt cuộc cũng tới được siêu thị.

Tiêu Chiến trộm hỏi Vương Nhất Bác.

- Vương Nhất Bác, tôi nghe được rất nhiều người đem cây dưa leo ra làm vật cá cược đánh đố? Bây giờ rau dưa cũng có thể đổi tiền sao?

(Bác Chiến - Hoàn) Xuyên qua thời gian gặp được emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ