Chapter 23

15 6 0
                                    

Escape/New yaya


Bevy Lxy's P.O.V

Ang init! Hindi ako mapakali sa kinahihigaan ko at sabayan pa ng nangangawit kong katawan kaya agad akong dumilat pero sana pala hindi ko nalang ginawa dahil hindi pamilyar ang kwarto sakin mga lumang gamit at feeling ko itong kwarto na nasaan ako ngayon mas matanda pa sa lola ko wait...nasaan ba ako?

Tatayo na sana ako but I found my self laying on the floor at ang masama pa nito nakatali ang mga kamay at paa ko pano nato? Nangangawit na pwet ko! Sabayan mo pa na parang natatae ako

Sinubukan kong tumayo kahit nakatali ang mga paa ko pero pano ko magagawa yon kung pati yung upuan naka dikit sakin? Kambal tuko lang?

Nakarinig ako ng mga yabag ng paa mukang papunta sa destinasyon ko at ayun nga narinig kong pumihit ang door knob at pumasok ang isang bata?

"Hoy bata umaano ka?" Tanong ko nagaya na yata ako kay Joy sa salitang UMAANO?

"Umaano?" Tanong din nya na tila ba hindi naintindihan ang sinabi ko pero wag kang mag alala hindi ko rin alam kung ano yan eh!

"Sino ka? Nasaan ako? Anong ginawa nyo sakin!?" Sunod-sunod kong tanong ng mapagtanto ko na may dumukot pala sakin kagabi

Buti nalang kumain ako ng marami kagabi bago nila ako dinukot

Thanks to me! I mean thanks sa katakawan ko!

"Im just a child" malamig nitong sabi

May hangin ba? Pero bakit pinagpapawisan parin ako?

"Im not hurting you" dag-dag pa nya

"Bakit ako nandito?"

"I don't know mom said I have a new yaya and I though that it was you"

"Yaya!?" Sigaw ko kaya napatakip sya ng tenga

"Noisy!" Sigaw din nya

English spokening ka!!?

"Bata nagkakamali ka at ang mama mo hindi ako ang yaya mo muka ba akong yaya?"

"Why you dress up like that if your not my new yaya?"

Tinignan ko naman ang suot ko oo nga naman bakit ganito ang suot ko hahah--- WHAAAAATTT!!!!?? BAKIT GANITO ANG SUOT KO!!?? anong ginawa nyo sakin? Wala na nakuha na nila ang first sight ng gorgeous body ko!! No!No!No! This can't be!!

SINONG HAYOP ANG NAG PALIT NG DAMIT KO!? PAPATAYIN KO SYA I WILL SLAP HER OR HIM BACK TO BACK!!

Ibabaon ko sya sa impyerno at ilulub-lub ko sa dagat-dagatang apoy kung kinakailangan!!

"Are you done?" Napabalik bigla ako sa ulirat ng mag salita nanaman sya

"Bata sinong nag palit ng damit ko?" Mangiyak-ngiyak kong tanong

"Erold your done? Nakilala mo na ba sya?" Tanong ng boses babae

"Yes mommy!!" Masiglang tugon ng bata na Erold pala ang pangalan

"Manang Cecilia pakidalhan naman ng pagkain ang bagong yaya ni Erold!" Rinig ko ulit na sabi ng mommy ni Erold

Ako? Bagong yaya? Nagpapatawa ba sila? Kasi kung oo hindi ako natutuwa!!

Kailangan kong makaalis dito hindi ako pwede maging yaya sa ganda kong to? Babagsak lang sa pagiging yaya? No!!

Sinubukan kong alisin sa pagkakatali ang mga kamay ko pero ang higpit ng tali! Bakit ganito kung magiging yaya ako dito bakit kailangan kidnapin ako at itali sa silya tapos nakahandusay pa ako sa sahig!

History of San Mateo high (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon