Chương 1

1.6K 95 4
                                    

ooc dự cảnh

Wx phấn chớ vào jyl phấn chớ vào

Giang Trừng quá khứ một đời đại khái là bộ dáng gì đây này?

Ngay cả chính hắn cũng không nhớ rõ.

Khi còn nhỏ phụ thân ôm trở về một cái cái gọi là con của cố nhân —— Ngụy Vô Tiện, từ đó về sau, hắn tất cả nên được đồ vật đều bị chia làm hai nửa.

Oán sao?

Khẳng định là oán, tiểu hài tử nơi nào hiểu nhiều như vậy, hắn chỉ biết mình phụ thân ôm một cái khác hài tử lạnh như băng để hắn vứt bỏ mình nuôi chó con.

Dựa vào cái gì? Kia là lúc ấy Giang Trừng trong đầu duy nhất ý nghĩ.

Từ cái kia gọi Ngụy Vô Tiện gia hỏa đi vào nhà hắn về sau, tỷ tỷ cùng phụ thân liền đối với hắn yêu mến có thừa, ngay từ đầu hắn tức giận bất bình.

Nhưng hiện thực cho hắn hung hăng một bàn tay, chỉ có tại Ngụy Vô Tiện trước mặt, phụ thân mới không keo kiệt nụ cười của hắn, vì phụ thân tiếu dung, vì a tỷ trong miệng một cái "Ngoan" chữ, Giang Trừng liền cùng Ngụy Vô Tiện làm tốt huynh đệ, hắn Ngụy Vô Tiện xông ra họa hắn tất cả đều có thể giải quyết, giải quyết không được cũng muốn ngạnh kháng, chỉ vì phụ thân kia keo kiệt vui mừng cười.

Bởi vì Ngụy Vô Tiện không thích, cho nên hắn phải đưa tiễn mình chó.

Bởi vì Ngụy Vô Tiện thích, cho nên củ sen canh sườn bên trong xương sườn được nhiều phân cho hắn.

Bởi vì Ngụy Vô Tiện, Vân Mộng đại sư huynh cũng là hắn.

Hắn trong sinh hoạt tất cả thay đổi tất cả đều là bởi vì Ngụy Vô Tiện, nhưng Giang Trừng ngay cả phản kháng cũng không dám.

"Đến cùng ai mới là con của hắn?" Đây là tại Giang Trừng trong đầu hiện lên vô số lần ý nghĩ, nhưng hắn một lần cũng không có nói ra qua, thậm chí tại mẫu thân vì hắn minh bất bình thời điểm, hắn cũng sẽ không nhận lời nói, tùy ý mẫu thân và phụ thân ầm ĩ.

Suy nghĩ kỹ một chút, mình lúc kia thật là tên khốn kiếp, mẫu thân tứ cố vô thân cất cao mình âm điệu, nói không dễ nghe thậm chí là mắng chửi, phần lớn là vì hắn bất bình, thế nhưng là hắn một lần cũng không có an ủi qua mẫu thân.

Cho dù là không cẩn thận gặp được mẫu thân trong phòng vụng trộm rơi nước mắt, dùng thêu lên nàng khuê danh khăn cẩn thận lau đi, sau đó sau khi đi ra, nàng như thường là cường thế tam nương tử, Giang Trừng cũng chỉ sẽ vụng trộm nắm chặt tay áo hạ nắm đấm, không nói một lời.

Hắn luôn nghĩ, mẫu thân tự nhiên là kiên cường.

Thời niên thiếu hắn cùng Ngụy Vô Tiện đi Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học, rõ ràng hẳn là một đoạn rất trọng yếu hồi ức, nhưng Giang Trừng hết lần này tới lần khác cái gì đều nghĩ không ra, trong trí nhớ trừ là Ngụy Vô Tiện chép gia quy chính là Ngụy Vô Tiện chép gia quy, duy nhất có ấn tượng chính là Kim Tử Hiên nói hắn a tỷ.

Chỉ phúc vi hôn không phải vàng ngọc lương duyên, lấy Giang Trừng hiện tại tâm tính nhưng thật ra là có thể lý giải lúc ấy Kim Tử Hiên ý nghĩ, nhưng lúc đó Giang Trừng gắng gượng bị Ngụy Vô Tiện sục sôi cảm xúc mang lệch, cảm thấy là Kim Tử Hiên sai, Kim Tử Hiên không xứng với a tỷ.

Bây giờ suy nghĩ một chút, nơi nào là người ta Kim Tử Hiên không xứng với a tỷ đâu? Thiên chi kiêu tử Kim Tử Hiên làm sao lại cam nguyện cưới một cái trừ nấu củ sen canh sườn cái gì cũng sẽ không a tỷ đâu? Thiếu niên chính là hăng hái thời điểm, sẽ sính cường nói ra những lời này lại chỗ khó tránh khỏi, chỉ là không cẩn thận vừa vặn bị hắn cùng Ngụy Vô Tiện đụng vào thôi.

Sau đó bọn hắn đánh một trận, sau đó phụ thân tiếp đi Ngụy Vô Tiện, đem hắn một người nhét vào Vân Thâm Bất Tri Xứ, cũng chưa từng có nhìn qua hắn một chút.

Có lẽ lúc kia hắn cũng đã bắt đầu bất mãn.

Cho nên tại song thân chết tại Liên Hoa Ổ thời điểm, hắn kỳ thật đầy trong đầu đều là mẹ.

Cái kia trong trí nhớ vẫn luôn rất vĩ ngạn nam nhân, tại Vân Thâm Bất Tri Xứ cô đơn trong một năm, đã sớm mài rơi hắn tất cả sùng bái.

Ngay cả Nhiếp Hoài Tang ca ca đều sẽ quan tâm hắn công khóa, sẽ tại hắn thất bại thời điểm dữ dằn giáo huấn hắn, nhưng phụ thân của hắn, sẽ chỉ nói "Giang Trừng ngươi liền chút năng lực ấy?" Như là loại này châm chọc khiêu khích, hắn không cảm giác được nửa điểm ấm áp.

A Tiện mới có Giang gia khí khái.

Cho nên chết tại hắn khai ra tai vạ bất ngờ trong tay, ngươi cũng hẳn là cam tâm tình nguyện a, đây chính là ngươi mười mấy năm qua đối tốt với hắn không quản thúc khắp nơi không nhìn ta báo ứng, chỉ là khổ ta mẹ cùng ngươi bị tội, Giang Trừng ác độc nghĩ đến.

Ác độc như vậy ý nghĩ dĩ nhiên không phải đã từng Giang Trừng ý nghĩ, nhưng là, nếu để cho người biết đường đường Tam Độc Thánh Thủ bây giờ tại nghĩ như vậy cũng sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn đi, dù sao, trong con mắt của bọn họ Giang tông chủ bản thân liền là lục thân không nhận tâm ngoan thủ lạt người.

Nhưng là, lại có quan hệ gì đâu? Dù sao hắn đều phải chết, ác độc như vậy ngẫm lại cũng không người nào biết.

[QT][Hiên Trừng] Đêm dài chợt mơ chuyện thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ