Chapter 20 ( Chocolate Syrup )

154 6 4
                                    

__***___




Pabagsak akong nahiga sa kama sa loob ng kwarto na pinagdalhan sakin ni Damon dito sa bahay niya, I mean mansyon niya pala, sobrang ganda ng bahay at talagang pang mayaman, mula sa external design nito hanggang sa interior, ang lawn, ang mataas na gate, ang tiled pathway mula single door na maliit na pinto sa right part ng gate hanggang sa entrada ng bahay, ang malaking doble door sa unahan, ang napakagandang garden sa mismong harapan ng bahay, ang nakakamangha sa pagka class na teresa hanggang sa grand staircase na makikita pagpasok mo palang ng bahay, 70% ata ng kabuuan ng bahay ay made of glass kaya't Kitang-kita ang bawat ilaw sa pathway, tanaw din mula dito sa entrance ang Infinity pool na nasa likod na bahagi ng mansyon, nakakamangha sa lawak ang buong kabahayan, 4 storey house ito na mayroon daw 30 rooms kasama na ang mga Gym, Game, Bar, Ballroom, Conference Hall, ang opisina ni Damon dito sa bahay, ang Library, ang 17 na kwarto kasama ang dating Kwarto ni Damon at master's bedroom na dating kwarto ng mga magulang niya na ngayon ay kwarto na niya, ang iba ay guest rooms at ang dalawang storage room at ang kwarto daw sa attic, may tatlong kwarto sa baba na maids quarter daw ayon kay Ate Gina na isa sa mga kasambahay nila Damon, anak daw ito ni Manang Turing na siyang matagal ng kasambahay dito at siya ring nagpalaki kay Damon at sa nakababatang kapatid niyang si Dein Mariz, matanda na daw kasi ito kaya siya na ang pumalit, nasa first floor ang Bar, ballroom hall, Game room, conference hall, at ang tatlong Maids Quarter. Nasa Second floor naman ang Library, Opisina ni Damon dito sa bahay at apat na Guest rooms. Habang nasa 3rd floor naman ang dating kwarto ni Damon, ang master's bedroom kung nasaan ako ngayon at ang Anim na Guest rooms. Nasa 4th floor ang Gym at ang iba pang guest rooms. May pitong Sala din dito sa bahay na kasing laki ng isang klasrum, ang isa ay nasa receiving area ng bahay habang may sala naman sa magkabilang dulo ng bawat floor.

Nakapaglinis na din ako ng katawan bago ako nahiga, hindi ko alam kung nasaan si Damon, lumabas kasi ito kanina at hindi pa bumalik siguro ay 30 mins na din, ang ganda ng kwarto ni Damon, I mean dating kwarto ng parents niya, kulay black and cream ang pintura habang wooden brown ang halos lahat ng appliances, may mini ref sa left side ng kwarto medyo malapit sa balcony, may 3 pang pinto dito sa loob ng kwarto, CR ang nasa right side na pinto, Dressing Room o Closet naman ang nasa left side at hindi ko alam kung anung meron sa pintong nasa gitna kulay black ang kulay ng pintuang iyon habang ang lahat ng pintuan dito ay brown, hindi mo siya mapapansing pintuan kung hindi mo lalapitan para lang siyang dingding sa malayuan, tinry kong buksan kanina pero nakalock ito kaya hindi ko nalang sinubukan baka mamaya treasure area niya iyon o kaya vault.


Medyo napa bangon ako ng konti ng makita kong pumasok si Damon habang may bitbit na isang basong may lamang parang yelo at kulay kalawang na inumin, tuluyan na akong umupo ng naglakad siya palapit sa kama.

" You want? " Senyas nito sa taban na baso, napatango ako, inabot naman niya sakin ang baso kaya uminom naman ako doon, wahhh indirect kiss hihi, gumuhit ang napakainit na inumin sa lalamunan ko, parang uminit ata ang buong katawan ko, damang-dama ko ang pait at tapang ng ininom ko kaya napangiwi ako

" Anu ba yon? " Tanong ko sa kanya, nakatitig lang ito saakin.




-----🚫❌🚫WARNING🚫❌🚫-----


" Rhum " Tipid na sagot niya, binaba niya ang baso pero nilagay niya sa loob nun ang dalawang daliri niya at dinakot palabas ang isang yelo, pinasada niya yon sa labi ko, wala akong nagawa kundi panoorin lang kung anu ang ginagawa niya, pinadausdos niya ang yelong hawak papunta sa leeg at balikat ko na naexpose na pala dahil nalaglag na ang sleeve ng suot kong pangtulog, napapikit ako sa lamig at kiliting hatid nun.


His Anyang Demagiba ( Dark Night Society Series: Rogue Damon Salvatore )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon