22 ( Honey Baby Moon )

266 7 5
                                    

^√^√^√^}}{{^√^√^√^

Matapos ang seremonya, binuhat ako palabas ni Damon papunta sa bridal car namin, deretso kami sa Kianna Hotel na pag-aari ng kaibigan ni Damon na si Xerxes, doon gaganapin ang reception ng kasal namin, hindi ma poknat ang mga ngiti ko, nag-uumapaw ang kilig na nararamdaman ko, Mrs. Damon Salvatore na ako! Kyahhhhhhh! Hawak ni Damon ang kamay ko habang umaandar ang bridal car namin. Pagdating sa hotel ay sinalubong kami sa entrance ng mga bisita, inalalayan ako ni Damon pababa matapos ako nitong pagbuksan ng pinto, may nagsasaboy ng mga rose petals saamin habang naglalakad kami sa red carpet, napakalaki ng mga ngiti ng mga dumalo sa kasal, hindi parin binibitawan ni Damon ang kamay ko habang naglalakad, pagpasok namin sa loob napaka ganda ng set up, may mga kunwaring baging sa taas na kulay violet na tali, puno ng dekorasyon na puro violet dahil iyon ang motif ng kasal namin at paborito ko ang violet! Sa pinaka gitnang bahagi ay may sofa sa maliit na entablado na may nakalagay na malaking Rouge-Marian sa taas nito, napaka ganda ng gayak ng hall, nakaka kalma ang ambience, inalalayan akong maglakad ni Damon papunta sa maliit na entablado, pinaupo muna niya ako sa sofa bago siya umupo, may mga lumalapit saamin at nakikipagkamay, bumabati at bumebeso, Kitang-kita ang mga ngiti ni Mamita mahahalata ang sobrang kasiyahan nito.

Nagpagpasyahan na naming umakyat sa hotel suite namin dahil unti-unti na rin namang nagsisiuwian ang mga bisita, magbibihis lang kami dito para hindi na daw hassle para sakin na bumyahe pauwe ng naka gown, ang gusto ni Damon ay umuwe na kami sa bahay at doon nalang mag honeymoon, nag-init ang magkabila kong pisnge ng maisip ko ang honeymoon, white high waist skiny pants ang pang ibaba kong suot at cream white V-neck shirt ang pangitaas, samantalang si Damon ay naka suite parin, muli kaming sumakay ni Damon sa bridal car, nang makarating sa bahay niya ay inalalayan lang niya akong bumaba saka niya ako muling binuhat bridal style, kinakabahan ako na ewan, marahan niya akong nilapag sa kama, saka niya niluwagan ang tie niya at umupo sa sofang nakalagay sa tapat ng kama


" I want you to pleasure yourself, my Anyang. " Bigla ay sabi nito, nagaalangan man ay wala padin akong nagawa ng makita ang apoy sa mga mata ni Damon, napalunok ako at dahan-dahang inalis ang suot kong V-neck shirt, pumikit ako at inisip na si Damon at gumagawa noon ilang sandali pa ay sumiklab na din ang kakaibang init sa kaibuturan ko. Moments later, I felt the familiar heat from the corner of my thigh, every muscle in my body tensed with anticipation. Without a second thought, I pulled my pants I am
wearing, my breath became heavy in my chest as my fingers trilled down inside my 36 B cup brassier, hinimas ko ang naka usling laman sa isa sa mga dibdib ko at pinaikot-ikot ang daliri ko doon, mas dumindi ang init na nararamdaman ko idagdag pa ang mga titig ni Damon saakin na parang gusto na akong sunggaban habang pinapaligaya ko ang sarili ko, my hands begun to move its way under the lace of the thin cloth covering my womanhood.

As I closed my eyes the image of my husband doing me gave me so much pleasure and excitement, I stroked two fingers down my slit, my hips lifted as my fingers enter my core. My thumb circled my clit, naguulap na ang paningin ko, tuluyan ko ng inalis ang suot kong underwear saka binuka ng mas malayo ang magkabila kong binti to expose my cunt more, I bit my lips to avoid a single moan to come out but I really can't.


" Moan my name my Anyang, moan my name " napatingin ako kay Damon na nakatitig parin saakin.

" mmmmhhhhhhh D------Damon " ungol ko, The pleasure it's giving me made me to do so. My flesh felt hot and heavy under my hand, and I cupped myself even more, letting my fingers slip between the folds of my womanhood. I heard my pulse in my ears as I parted my thighs further. I began to move my fingers as fast as I could. My hips began to move as I curled my body upwards, stretching it, trying to fight the orgasm that's about to build inside me, my legs were open, my pussy exposed and streaming wet, my orgasm wound tight inside me, I'm near, I'm trembling but a big hard hand stop the rhythm that I've been waiting to finally release my cum, napaangat ang ulo ko para tignan ito, pigil na ni Damon ang kamay ko, pinanood ko ang bawat paganggal niya ng suot niya, napakagat ako sa labi wala ng ibang seremonyas agad siyang umulos sa loob ko kaya napaiktad ako sa sarap, baon na baon ang bawat bayo niya kaya ramdam na ramdam ko iyon.

binuka pa niya ng husto ang mga paa ko at mas lalong binilisan ang pag bayo, dinig na dinig ko ang bawat pagsasalpukan ng ibaba namin na nakapagbibigay ng dagdag na init sa sistema ko, lalo akong napahiyaw ng palitan ng dalawang daliri niya ang ari niya saka yumuko upang sipsip ang clitorist ko, napahiyaw ako sa sarap, naramdaman ko ang pagalpas ng katas ko, agad niyang dinilaan iyon at sinipsip saka muling ipinasok saakin ang ari niya, marahan niya akong ibinaligtad saka ako muling pinasok ng nakatuwad, mas long bumaon ang kanya saakin ramdam na ramdam ko ang pagpuno niya sa ari ko na parang binabanat sa laki ng ari niya, muli niya akong pinahiga ngunit hindi pa man nalalapat sa kama ang likod ko ay binuhat na niya ako, otomatikong umigkis at pumulupot ang mga binti ko sa bewang niya, pinasok niya ako habang nakatayo, patalbog talbog ako sa harap niya habang bumabayo siya ng nakatayo, hindi ko na mabilang kung ilang ulit akong nakarating sa alapaap basang basa na maging ang mga binti ko at naglalawa na halos kami, sunod-sunod ang pagalpas ng likido saakin, sarap na sarap sa bawat pag baon at hugot niya, muli niyang hinuli ang mga labi ko at salitang sinipsip ang ibabang labi ko at dila, kasabay ng madiing pagulos niya, muli niya akong hiniga sa kama saka sunod-sunod akong binayo na parang barena, nang tumigil siya ay siyang naramdaman kong pagalpas ng katas mula sa kanya, hinihingal siyang napahiga sa tabi ko.


" Wonderful hottest first night Wife " bulong ni Damon, napangiti ako



" Its a hottest first night my husband " Nakangiti kong sagot, agad siyang humarap sakin


" Ready? " Biglang tanong niya kumunot ang noo ko, magtatanong palang sana ako ng kubabawan niya akong muli, nanlaki ang mga mata ko


" It will be our longest night " Saad niya bago ako halikan naramdaman ko nalang sa pagitan ng mga hita ko ang unti-unting pagkabuhay muli ng alaga niya, ginawa niya niya ang sinabi niya hindi niya ako tinigilan, hapo na ako'y umuulos parin siya sa loob ko, saka lang niya ako pinagpahinga ng nagaagaw na ang liwanag at dilim, bukang liwayway na sa labas ng bintana ng parehas na kaming nagpahinga.





***【∆∆∆】***

Sorry medyo natagalan, btw ADVANCE happy HOLIDAYSSSSSSSSS LNDshians, LNDiks, Lilies, Kawetchii 😘😘😘😘😘

-LND

His Anyang Demagiba ( Dark Night Society Series: Rogue Damon Salvatore )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon