BABI NA GOMA SHA BIYAR

1.3K 208 55
                                    











~~BABI NA GOMA SHA BIYAR~~



Kalaman da ya ji ba karamin girgiza shi sukayi ba. Ji yanda suke tsara batawa wani rayuwa babu ko dar a tare dasu.

Ƙafafunshi ya ji suna neman su kasa ɗaukar shi. Bangon kusa da shi ya dafa, ya na maida lumfashi kaman wanda ya sha gudu.

"Kana gani zai yarda?"

"Ko bai yarda ba, zamu gamsar da shi." Wata murya daga cikin waya ta bada amsa.

Me sukayi musu suke neman tarwatsa musu rayuwa haka? Me suka tare musu a duniyan nan?

Zuciyarsa kaman zata tarwatse saboda tsoro da fargaba, ga dacin wai 'yan uwanshi ne ke shirin yi mai wannan abu.


****


Tana zaune Sadiya ta faɗo ɗakin kaman an korota. "Adda...." ta ce tana huci. "Hamma ya ce yana ta kiranki baki dauka ba."

Kai ta girgiza. "Gudun na meye kuma?"

"Ya ce inyi sauri ne."

Da to ta amsa mata sannan ta tashi tana neman wayar. Bata ma san inda ta yarda ta ba tun da safe da sukayi magana da Habiba. Chan kasan pillow ta ganta.

Missed calls sun kai biyar daga wurin Hamma Ashmaan. Sunan shi ta dannan, tana fara ƙara ya kashe. Sai kuma ga kiran shi ya shigo.

"Salamu alaikum Hamma."

"Wa'alaikumus salam, Moon. Wai me yasa baki son ajiye wayan ki kusa da ke? Ayi ta kiran ki. Sometimes, ban ga amfanin wayar ba ma."

Dariya tayi. "Sorry. Lafiya dai ko? Naga missed calls ɗin da yawa."

"Inafa lafiya banji muryar ki ba tun safe ba."

Wani iri taji da furucinsa ya duki kunnenta.

"Yanzu dai me kike yi?" Ya tambaye ta yana kawar da tunanin bashi amsa da take yi.

Kallon dakin tayi ta gan shi a gyare tsaf. Babu kuma aikin gidan da zatayi dan tuni Ummi ta mata retire. Yanzu komai Mimi da Sadiya ke yi sai dai ta kama musu wani abun in zaman ya isheta.

"Babu abunda nake yi."

"Good, shirya mu fita yawo."

"Yawo kuma?" Jin abun tayi wani banbarkwai.

"Yes, yawo. Na ji zaman gidan ya isheni nake son fita shine nazo neman 'yar rakiya."

"Ka nemo abokin ka ya raka ka mana."

"Ni ke nake so ki raka ni."

"Hamma..." sai kuma tayi shiru.

"Moon..." ya ce yana kwaikwayon muryarta. "Shirya kinji, nan da ten minutes zan kara kiran ki."

Yana gamawa ya kashe wayar. Da mamaki ta ke kallon wayar. Ita yarinya ce da zata mai rakiya? Dan jum tayi tana tunani. Kawai sai su tafi yawo dan zaman gida ya ishe shi. Hamma Ashmaan sai shi.

Rayuwar Maimoon.Where stories live. Discover now