BABI NA ASHIRIN DA BIYAR

847 158 67
                                    






~
BABI NA ASHIRIN DA BIYAR
~








Dawowar su Ammi an dagata sai karshen January. Ammah kullum saita kira ta tuna mai shi zai dauko su kaman ya ce mata zai gudu ranan da zasu dawo.

Ya yi tunanin yin hakan amma yasan mai raba shi da Ammah da Mami sai Allah.

Duk weekends ya ke zuwa Kaduna, sam baya da hutu. Aiki da Alhaji na tafiya lafiya lau, bai taba tsammanin haka ba. Ya koyi abubuwa da yawa dangane da aikin da A.R.H ke yi wanda a baya bai taba zama ya yi tunani mai zurfi akai ba.

Alhaji na shirin bude branch anan Abuja. Sayf ya san duk wayo ne irin na Alhaji, mai yasa duk shekarun nan bai bude ba sai yanzu?

Duk zuwanshi garin sai ya je wurin bishiyar nan ko Allah zai hada shi da ita amma har yau. Dukda haka bai karaya ba. Ya rasa dalili amma baya ji zai iya hakura har sai ya nemota. Ita ce mace ta farko da ta ja hankalinshi ta hana shi sukuni.

Ya na mamakin kan shi kwarai, bai ga fuskarta ba, bai ji muryarta ba amma duk ya rude akanta.

Yau sun tashi da tulin aiki a wurin ofis, bashi ya baro ofis ba sai bayan sallar magariba. Kitchen ya nufa yana dawowa gida, ya daga kuloli babu komai kaman ya fashe da kuka.

"Yaya? Mai kake nema?" Ya ji muryar Nusayba na tambayar shi.

"Nussy abinci. Mai kuka dafa?"

"Ai kuwa yau dan wake akayi da rana, har ya kare. Gashi ba'a gama abincin dare ba. Amma bara in dafa ma indomie."

"Yauwa, thank you."

Sashen su ya tafi, nan ya watsa ruwa, ya chanza kaya. Ya na zaune a falo Nusayba ta yi sallama, sanye ta ke da dan karamin hijabi da tray a hannunta.

Jin muryarta Hussein ya fito dan bata zuwa sasahen su sosai. Ya na ganinta da tray ya yi dariya dan ya san abunda ya kawota. "Sayf kadai kika sani, kin kyauta. Haka na zo ina neman abinci kika hadani da dumamen tuwo, toh wallahi sai na ci."

Bata rai Nusayba ta yi, wannan abincin dan Yaya Sayf kadai ta yi shi. "Ban dafa da kai ba fa Ya Hussein."

Sayf ya tashi ya karba tray din. "Kai da ka ce bata iya girki ba. Rabu da shi Nusayba, ya je ya dafa da kan shi."

Duk naci Hussein dole ya hakura dan Nusayba ta hana shi ci. Tana nan zaune har Sayf ya gama ci ta kwashe kwanukan. Tana shiga kitchen din ta yi wani irin ihu da tsalle. Mai aikin gidan na mata kallon ko lafiya ta shareta ta wuce daki.

Ranan juma'a da misalin karfe sha daya na dare jirgin da ya taho daga Pakistan ya sauka a airport din Nnamdi Azikwe da ke Abuja.

Tun bayan isha'i Mami ta kada kan Sayf da 'yan biyu su ka tafi da motici biyu dan ba'a san yawan kayan su ba.

Mutane na ta fitowa daga (terminal) Sayf ya hanga ko zai ga fitowar su. Idonshi na sauka kan mahaifiyarshi ya ji faduwar gaba ya ziyarce shi.

Ba zai iya tuna yaushe ya ganta karshe ba amma ya na iya tuna lokacin da ya mata ganin farko da wayon shi, lokacin ya na da shekara goma.

'Kyakkyawa', abunda ya fara tunani a lokacin kenan. Ko yanzu bata yi kama da ta haife shi ba, in an gansu tare ma za'a sha yayarshi ce.

Rayuwar Maimoon.Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz