Hội săn chó
Chap 21:
10 phút cũng trôi qua. Cơ thể của Giang và Quân giờ đây ướt đẫm mồ hôi được tô điểm thêm bằng những lằn roi được lưu lại bởi những cú quất ko thương tiếc của lũ nhóc. Nhưng điểm khác biệt là trên miệng của một đứa đang ngậm chặt dương vật giả trong khi miệng đứa còn lại thì tranh thủ thở dốc. Và đứa đó chính là thằng Quân. Thằng Tiến bước tới xoa đầu nó như chủ xoa đầu một con chó, cất lên những lời khen ngợi dành cho kẻ quỳ dưới:
- Giỏi lắm, con chó của tao. Cứ thế mà phát huy!
Lời khen dành cho kẻ này nhưng lại là áp lực đối với kẻ kia. Thằng Tiến quay sang nhìn thằng Giang với nụ cười đểu cáng thường thấy báo hiệu một kết quả, một hình phạt ko hề nhẹ sắp xảy ra cho Giang.
Vẫn giữ tư thế xoa đầu Quân, Tiến cất tiếng hỏi nó:
- Còn con chó thua thì sẽ chịu phạt. Theo mày thì nó nên bị phạt như thế nào nhỉ?
Thằng Quân đã bị đưa vào thế khó. Với câu hỏi đó, chính nó sẽ là người đưa ra hình phạt dành cho thằng bạn thân của mình, người mà trong những giây cuối cùng đã nhường lại cái sex toy để nó thắng. Như vậy chẳng khác nào chà đạp lên mối quan hệ của chúng nó vốn dĩ đã bền chặt, hay ít ra chúng nó nghĩ thế, từ lâu. Cuối cùng, nó chọn im lặng như một cách cứu vãn tình thế. Thằng Tiến biết điều đó có nghĩa gì, nhưng nó vẫn cười vì dù thằng Quân có trả lời hay ko thì trong đầu nó đã có sẵn hình phạt đáng sợ dành cho cả Giang và Quân rồi. Một cú tán thẳng vào mặt thằng Quân khiến nó ngỡ ngàng trong giây lát.
- Mới khen được vài câu thì lại câm như chó bị rọ mõm rồi. Mày không nói thì tao sẽ nói, lúc đó đừng bảo sao tao độc ác.
Trong một thoáng qua, cả thằng Giang và Quân đều cùng suy nghĩ: độc ác ư? Mày đã khốn nạn như thế khi bắt chúng tao phải làm những trò này rồi. Dĩ nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ ko thể thốt ra thành lời. Thằng Tiến đi đến chỗ thằng Giang, tung một đá ngay vào ngực khiến nó đau đớn ngã xuống đất, chưa hết thằng Tiến lật người nó lại, vỗ vỗ vào mông ra hiệu cho nó chổng mông lên. Một tư thế phơi bày ra cặp mông săn chắc, bao bọc trong nó là một hang động luôn được vệ sinh sạch sẽ đang phập phồng như mời gọi kia. Chỉ tay vào thằng Quân, Tiến nói:
- Mày cầm cái con cặc giả lại đây và đụ đít thằng này 40 cái mà ko được làm nó xuất tinh.
Thanh âm phát ra bình thản nhưng trọng lượng lại nặng tựa ngàn cân khiến cho lũ nhóc thích thú còn hai kẻ nô lệ lại run sợ. Với hình phạt như vậy, chính thằng Quân sẽ là người trực tiếp hành hạ lỗ đít thằng Giang, điều mà nó đã cố tránh bằng cách im lặng. Thật trớ trêu làm sao.
Thằng Phi bước ra sau chỗ thằng Quân đang quỳ, vỗ vào cặp mông đẫy đà, gợi cảm kia vài cái, có ý bảo nó hãy bắt đầu thi hành hình phạt đi. Nặng nề bò tới chỗ đứa bạn đang run rẩy chờ đợi, nó đặt đầu khắc của con cặc giả đã được bôi trơn bởi nước bọt của cả hai đứa khi giành nhau vào trước cửa hang động, chậm rãi ấn vào. Một cảm giác đau nhói truyền lên bộ não thằng Giang khiến nó phải cắn chặt răng ngăn ko cho những tiếng thét bật ra. Con rắn bằng cao su kia ngày càng tiến sâu hơn, khám phá từng milimet trong hậu môn của chàng nô lệ trẻ. Một phần ba, một nửa rồi từ từ cả dương vật giả ấy đã nằm gọn trong hậu môn thằng Giang, mồ hôi nó túa ra nhiều hơn, nó đã phải cố gắng thả lỏng để cái vật bằng cao su chết tiệt ấy dễ dàng đi vào theo kinh nghiệm bị đụ liên tục bởi lũ nhóc. Nhưng đó chỉ là màn dạo đầu mà thôi. Thằng Quân từ từ rút dương vật giả ra rồi lại thụt vô, cứ như thế nó cố gắng nhẹ nhàng hết sức làm giảm cơn đau cho đứa bạn. Rồi một cú bạt tai xuất hiện làm nó choáng trong giây lát kèm theo là thanh âm nặng nề, “làm cho mạnh vào, thằng chó. Không thì để chúng tao làm.” Nếu lũ nhóc là người trực tiếp điều khiển dương vật giả này thì thằng Giang chắc chắn sẽ nát đít. Không! Không thể để điều đó xảy ra được. Xin lỗi mày nhé Giang, Quân nghĩ. Đoạn nó tăng tốc độ ra vào khiến thằng Giang càng trở nên đau đớn, nhưng Giang biết nó đã cố gắng nhẹ nhàng trong khả năng của nó. Cố lên, chỉ còn mười mấy cái nữa thôi, Giang tự động viên chính mình. Có điều nó đã quên mất một chuyện, lũ nhóc vẫn còn ở đây. Thằng Bình ngồi xuống ngay tấm lưng to, chắc khỏe của nó trong khi tay thì luồn xuống dưới bóp mạnh vào hai vòm ngực nở nang, cùng lúc thằng Phi dùng tay búng mạnh vào hai hòn dái khiến cho nỗ lực kìm nén cơn đau của nó tan thành mây khói.
- A a a! Nó thét lên đầy đau đớn mà lại khiến bọn nhóc càng nứng hơn.
Thằng Quân điều khiển dương vật giả liên tục ra vào đít nó trong khi cả người nó phải gồng cứng lên chịu sức nặng của thằng Bình cùng với những cơn đau khủng khiếp truyền từ hai hòn dái bị thằng Phi búng ko thương tiếc. Tất cả tạo nên một sự kết hợp đầy đau đớn, nhục nhã cho thằng Giang để rồi khi hình phạt kết thúc, nó đổ sụp người xuống bất chấp việc nền đất dơ bẩn và người nó trần truồng ướt đẫm mồ hôi. Thằng Quân rút dương vật giả ra, cảm thấy có lỗi khi chính nó đã góp phần hành hạ thằng bạn mình, dù cho nó bị ép buộc. Nhìn đứa bạn đã nằm dưới đất, miệng ko ngừng xuýt xoa, tay thì ôm đít, gương mặt nhăn nhó, trong lòng nó đau rát. Mà kể cũng lạ, cảm giác này giống y như lúc nó lo lắng cho Lan, người yêu nó. Phải chăng, nó đang bắt đầu thích thằng Giang? Trong khi cả 2 đứa đều tự tin rằng chúng là trai thẳng? Nó ko nói được…
Thằng Tiến đi tới chỗ thằng Giang đang nằm ôm mông tỏ vẻ đau đớn mà giơ chân dậm thẳng vào cặp mông ấy. Thằng Giang ko đề phòng nên đôi tay nó và cặp mông bị dẫm ko thương tiếc. Nó thét lên thống thiết:
- Á á!
Theo phản xạ Giang rút tay lại, vô tình để lộ cặp mông ko đc che chở, hưởng trọn thêm mấy cú dậm chân ko thương tiếc từ thằng nhóc. Tiếng thét đáng thương tiếp tục vang lên:
- Á…Á…!
Lấy tay che thì tay bị đạp, rút tay lại thì mông đã đau lại càng đau trong khi thằng nhóc cứ thẳng chân mà dậm, nó giẫy dụa, van xin trong nước mắt của sự hạ mình:
- Á…Á! Anh ơi…Á! Tha cho em! Cậu chủ tha cho con! Á…! Con đau quá!
Giang bất chấp tất cả, danh dự của nó, sự nam tính của nó chỉ để cầu xin thằng nhóc rủ lòng thương mà tha cho nó. Cơn đau đớn đã át đi lý trí, phá nát sự mạnh mẽ, gan lì trong nó từng chút một.
Mỉm cười hài lòng, thằng Tiến dừng lại, ngồi xuống nắm đầu thằng Giang lên trong khi tay thì xoa xoa cặp mông săn chắc nhưng đỏ chét kia, tỏ vẻ thương hại:
- Thân mày lo chưa xong mà bày đặt lo cho bạn hả mày. Đã là chó rồi thì phải nghe lời chủ. Tao cho phép thì mày mới có quyền lo cho thằng chó kia. Còn ko thì ngồi im ngoan ngoãn nghe lời. Lần sau mà còn vậy thì tao đạp cho khỏi ngồi luôn nha con. Nghe chưa!
Mặt đỏ vì gồng, nước mắt chảy vì đau, vì nhục, thằng Giang khổ sở gật đầu, nhưng nó lại ăn táng. Nó vội vàng nói:
- Dạ con nghe rồi ạ…
- Tốt! Ngoan!
Phải trả lời dạ thưa như bậc dưới kính bậc trên trong khi nó lại lớn tuổi hơn, như nô lệ phục tùng chủ nhân, cảm nhận sự sỉ nhục nhưng phải cắn răng chịu đựng, nó thầm than cho số phận đen đúa như mỏm chó của nó và Quân, cố gắng giữ lại chút hy vọng, đợi chờ sự giải thoát vào một ngày nào đó…