Hội săn chó
Chap 9:
Sau một hồi hành hạ chán chê, 2 đứa nhóc ngừng tay. Cả người thằng Giang lúc này đã đỏ chét, phía sau lưng cũng ko khá hơn, cặp mông căng tròn giờ đã chi chit những lằn roi bầm tím. Nó cảm thấy sức lực đã tiêu tan gần hết. Mồ hôi đầm đìa chảy dài trên cơ thể. Thằng Bình, thằng Đại cũng cảm thấy nóng bức. Chúng cởi phăng áo trắng khoe cơ thể đang phát triển ướt đẫm mồ hôi. Ngước nhìn thành quả nãy giờ, chúng lại cảm thấy nứng trước cơ thể ngon lành của thằng Giang. Thử tưởng tượng mà xem, một thằng con trai ở độ tuổi 15, 16 khỏe mạnh đang bị trói, trần truồng sở hữu bờ vai rộng, cặp ngực nở nang đang căng phồng được tô điểm bởi làn da rắm nắng, phong trần, nổi bật lên 2 núm vú màu nâu đen, bụng 4 múi săn chắc, cặp mông căng lên đầy hấp dẫn. Dưới nắng chiều tàn, cơ thể trẻ trung, tràn đầy sức trẻ ướt đẫm mồ hôi ấy đã gợi lên cơn hứng tình của bọn nhóc.
Bình bước tới, nắm tóc dựng đầu thằng Giang, tay giật mạnh miếng băng keo dán miệng ra.
- Sao hả? Hồi nãy sung lắm mà, hổ báo lắm mà. Sao giờ lại xụi như thế hả?
Nó vừa nói vừa vỗ tay vào mặt thằng Giang vài cái. Bắt gặp cái trừng mắt tức giận , nó càng khoái chí. Nó biết thằng này tuy đã mệt lả nhưng vẫn còn dai sức lắm. Nó thích tra tấn những đứa lì lợm như thế. Quay đầu về hướng đại ca lúc này đang hành hạ cơ thể thằng Quân, nó hỏi:
- Đại ca. Thằng chó này cho em nhé. Được ko?
- Không. Thằng chó này là của đứa khác rồi. Nhưng mà tao cho mày đụ nó đấy.
Nó mỉm cười hài lòng, đại ca đã cho phép. Như vậy là nó có quyền phá trinh thằng chó cứng đầu này.
Đôi bàn tay nó bắt đầu sờ soạn khắp cơ thể thằng Giang. Cái lưỡi ma mãnh của nó quét dọc từ cổ xuống xương vai đòn gợi cảm và dừng lại tại 2 đầu vú ngự trị trên cặp ngực săn chắc, nở nang. Nó tham lam ngậm lấy một đầu vú, hàm răng nhai lấy nhai để nơi nhạy cảm của thằng con trai. Kể cũng lạ, cái mùi mồ hôi mằn mặn toát ra từ người thằng Giang ko làm phiền lòng nó, trái lại càng làm nó bú sung hơn. Hơi thở thằng Giang dần nặng hơn.
- Dừng…lại…ơ…ư…
Lời van xin yếu ớt của cậu đã bị thằng Bình bỏ ngoài tai. Nó tiếp tục chuyển sang đầu vú bên trái mà nút, mà nhai. Sướng. Đúng vậy, cậu đang cảm thấy sướng. Thằng Bình liên tục hành hạ 2 đầu vú của cậu làm cậu bắt đầu cảm thấy nứng. Đó là nhược điểm chung của cả Giang và Quân khi đầu vú bị kích thích, cả 2 sẽ cảm thấy nứng. Dù đã cố gắng hết sức dằn suy nghĩ lại nhưng cậu ko thể ngăn cản con cặc của mình đang dần cương lên. Ngay lập tức bàn tay thằng Bình chộp lấy của quý ấy mà sục.
- Ư….a…a …a… đừng…đừng sục nữa…
Như gió thoảng mây bay, lời nói của thằng Giang giờ đã hoàn toàn vô dụng như chính bản thân cậu lúc này vậy. Đầu vú bị nhai, cắn ko ngừng nghỉ, con cặc lâu ngày chưa bắn bị sục lên sục xuống khiến đầu óc cậu như muốn nổ tung. Đã quá. Đã quá đi. Cậu muốn ra, thật xấu hổ nhục nhã khi thừa nhận điều đó trong hoàn cảnh này nhưng cậu thật sự muốn ra. Mà đời nào có như mong ước, ngay lúc cậu gần bắn thì thằng Bình ngừng tay, chuyển sang nắn bóp hai hòn dái làm con cặc cậu xìu xuống rồi lại tiếp tục sục. Cứ lặp đi lặp lại như thế làm đầu óc cậu bị che lấp bởi khao khát được giải thoát. Thằng chó này đang giở trò mèo vờn chuột với cậu đây mà.
- Ư….đừng…dừng lại…a…a.
- Ha ha! Nứng cặc lắm rồi hả? Sao hồi nãy bảo đừng sục thì bây giờ lại bảo đừng dừng lại? Khoái chết mẹ mà còn bày đặt kháng cự. Mày đúng là một thằng đỉ chó mà. Muốn bắn hả con? Nói “anh ơi, sục cho e ra” đi
- Hơ…hơ…a…anh ơi, cho e ra đi anh….
- Ha ha ha. Nói “cậu chủ ơi, cho con ra” đi.
- Ư…ư…
- Nói!
- …cậu chủ…cho con ra đi, cậu chủ… cơn nứng đã làm lu mờ lý trí của cậu. Bây giờ thằng Giang chỉ muốn bắn ra mà thôi.
Hài lòng với trò đùa của mình khiến tên đàn anh phải hạ mình van xin, thằng Bình mỉa mai: Mày muốn ra nhưng cậu chủ mày chưa cho phép nên mày ko có quyền ra. Hiểu ko? rồi ngừng tay, quay bước đi, bỏ lại một cảm giác hụt hẫng cho Giang. Cậu giật mình. Hụt hẫng ư? Sao có thể? Chẳng lẽ cậu nứng đến nỗi phải hạ mình van xin thằng chó ấy sục cu ư? Cơn tức giận trong nó chợt dâng trào, kẹt lại trên đôi môi đang nghiến răng... Thằng Bình tiến thẳng về hướng thằng Giang lúc này đang quỳ gối 2 chân, 2 tay chống xuống đất như một con chó, đôi mắt nhắm nghiền vì ko muốn nhìn thấy cảnh thằng bạn chịu nhục cầu xin giống như nó vào buổi chiều hôm ấy.
- Ê đại ca. Cho nó bú cu em một tí nhé.
- Được thôi. Thằng chó kia. Bú mày!
Thằng Tiến đánh vào tấm lưng trần của nó ra lệnh. Bất đắc dĩ, nó phải mở miệng ngậm lấy con cu cương cứng khai mùi nước đái làm nó phải nhăn mặt. Thằng Bình mạnh bạo nắm lấy đầu nó, chủ động đẩy nhịp độ lên tốc độ cao khiến thằng Giang ko kịp thở. Cảm giác muốn ói dâng trào từ bụng lên và tắt nghẽn nơi cổ họng nó. Cảm thấy con cặc của mình đã được bôi trơn đầy đủ, Bình thả đầu thằng Giang ra, nhân cơ hội, nó hớp liên tục ko khí.
Thẳng tiến về phía thằng chó đang bị trói chặt, Bình sục cu để giữ nòng súng cương cứng chuẩn bị tiết mục phá trinh đánh dấu quyền sở hữu của mình. Thằng Giang hiểu nó sắp bị đụ. Điều đó đồng nghĩa với sự xúc phạm đối với một đứa trai thẳng chuẩn men như nó, ít ra là nó nghĩ vậy. Nó ko muốn điều đó xảy ra, ngàn lần ko.