Phần 11

2K 18 0
                                    

Hội săn chó
Chap 11:
- Mở mắt ra đi con. Mở mắt mà nhìn thằng bạn đáng thương giờ đã chung phận làm chó với mày đi.
Thằng Quân từ từ mở mắt ra, chứng kiến cơ thể săn chắc bị trói căng ra đầy mồ hôi và vết đánh đỏ chét trên người của thằng bạn thân thiết của nó xụi lơ, ko còn sức sống. Nó mím môi chặt hơn, thầm nguyền rủa tất cả lũ nhóc khốn kiếp này. Ngay lập tức đầu nó bị nắm giựt lên, khuôn mặt đẹp trai của nó đối mặt với gương mặt đẹp trai ko kém đang nở nụ cười của quỷ của thằng Tiến.
- Tao có nhớ là hồi nãy thằng bạn của mày có nói là nếu mày bị ăn hiếp thì đã có nó bảo kê mày. Ha ha! Nhưng giờ mày thì vẫn bị hiếp, còn nó thì ko cứu đc mày mà còn bị hiếp chung luôn. Nhục nhã ko con? Nhìn tụi bây cũng thương nhau lắm đấy, bây giờ tao cho mày lựa chọn nhé.
Thằng Quân rùng mình, lo sợ thằng nhóc đó lại nghĩ ra trò gì hành hạ chúng nó nữa đây?
- Mày nhìn đi. Con cu thằng bạn mày vẫn còn đang nứng kìa, và tao thấy là mày cũng chưa bắn ra. Thôi thì thế này, mày bò lại chỗ thằng bạn mày,vừa bú cu nó vừa tự sục. Nếu trong vòng 3 phút 2 đứa tụi mày bắn ra thì trò chơi kết thúc. Còn nếu ko thì chúng mày sẽ ra về trần truồng giữa đường đấy.
Đúng như nó lo sợ, một trò quái ác lại được nghĩ ra để hạ nhục tụi nó. Nhưng nó đành phải cắn răng làm theo vì nếu ko thì hình phạt quái gở kia sẽ giáng xuống đầu chúng nó. Cố lên, trò chơi sắp kết thúc rồi. Tụi nó sẽ đc thả thôi, thằng Quân suy nghĩ.
- 3 phút bắt đầu!
Ngay lập tức, nó cố gắng bò thật nhanh đến chỗ thằng bạn chí cốt của mình. Cầm lấy con cặc mà nó đã nghĩ sẽ chẳng bao giờ bú, nó đưa từ từ vào miệng rồi bắt đầu đẩy ra đẩy vào, bất chấp sự phản đối của thằng Giang.
- Quân…mày làm gì vậy? dừng lại…đừng bú nữa…
- Tao ko thể. Tao phải bú dù tao ko muốn một chút nào. Nếu ko tụi nó sẽ ko tha cho tụi mình dễ dàng đâu. Mày ráng nghĩ về những cảnh làm mày nứng đi. Cứ bắn vào họng tao cũng ko sao. Tao chịu đc. Cố lên.
- Quân…ư…ư…
Nếu như có cơ hội, nó sẽ để thằng bạn bú cặc mình vào một dịp khác, ko phải trong tình cảnh xấu hổ này. Nhưng nó biết, tụi nó giờ ko còn lựa chọn nào khác. Thằng Giang cố nghĩ đến những clip porn mà nó bật xem mỗi lần thủ dâm. Những cặp vú căng mộng, những tiếng rên dâm đảng từ lũ con gái, cảnh chúng nó bị đụ tan nát như chính nó vừa trải qua,…Thằng Quân cũng đang tự sục cặc mình. Tất cả đều đang được thằng Tiến quay lại hết. Thằng Tiến thích thú nhìn hai thằng con trai khỏe mạnh, cơ thể tràn đầy sức trẻ, giờ đã là chó của tụi nó, bú cặc nhau. Có thể nói kế hoạch hôm nay vô cùng thành công đúng như tính toán của nó. Quan sát cái bẫy vô tình đc giăng ra, chọn lựa địa điểm vắng người cùng với canh thời gian bảo vệ đi ăn tối, tung ra những câu nói gây hoang mang, phân tán rồi chớp thời cơ hạ gục con mồi, lúc này đây thằng Tiến vô cùng tự hào về bản thân. Cứ diễn biến thuận lợi như thế này thì con chó thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 sẽ sớm sa vào chuồng thôi, thằng Tiến cười mỉm.
- Còn 2 phút!

Thằng Giang vẫn chưa bắn mặc dù cu đã cương, gây khó khăn cho thằng Quân vì dù gì thì Quân cũng chưa quen với việc bú cu. Nhưng nếu ko nhanh lên, chúng nó sẽ ko có đồ mà mặc đi về. Thằng Quân liên tưởng đến việc ăn kem cây, nó le lưỡi liếm lấy thân cặc từ trong miệng, gia tăng độ khoái cảm cho thằng Giang.
- Còn 1 phút!
*Nhanh lên Giang, bắn đi. Đừng ngại* thằng Quân thầm suy nghĩ
     -    Còn 30 giây!
Hết cách rồi, nó gia tăng tốc độ bú lên, cái lưỡi và đôi bàn tay cũng hoạt động nhanh lên.
- Ư…ư…hơ…hơ…hơ…hơ…
- Còn 10 giây!
- 9…
- 8…
- 7…
- 6…
- 5…
- 4…
- Ư…ư…tránh ra…tao bắn đây Quân…
Ngay lúc đồng hồ bấm chỉ còn 3 giây, họng súng trong miệng thằng Quân đã cướp cò. Những dòng tinh nóng bỏng bắn ra mạnh mẽ. Thằng Giang có sinh lý khá mạnh, nó bắn liên tiếp 5 đợt trong miệng thằng Quân, một ít tinh trùng còn chảy ra ngoài. Thằng Quân lúc này cũng đã xuất tinh, nó cố gắng nuốt hết tinh trùng tanh nồng của thằng bạn vào, cố gắng kiềm nén cảm giác ói đang dâng trào.
Thằng Tiến bước tới chỗ đôi bạn thân khốn khổ kia, vừa vỗ tay vừa nói.
- Ngoan lắm. Ok tao sẽ giữ lời nói. Hai thằng chó tụi bây đã xuất tinh trước thời hạn nên tụi bây sẽ ra về với bộ đồ trên người. Bình, Đại, cởi trói cho nó đi.
Những sợi dây trói nãy giờ đã giữ cơ thể mệt lả của thằng Giang lần lượt được mở ra. Ngay khi sợi dây cuối cùng được cởi ra, thằng Giang khụy xuống. Thằng Quân nhanh chóng đỡ lấy cơ thể trần truồng của thằng bạn.
- Ráng hồi phục cho sớm. Nhiều chuyện vui vẫn còn ở phía trước đấy hai thằng kia. Nên nhớ, giờ chúng mày đã là chó của tụi tao. Khi tụi tao gọi, chúng mày phải luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ. Đi thôi tụi bây. Để cho hai thằng chó đó có ko gian đi. Ha ha ha ha!
Tụi nhóc bỏ đi, tiếng cười đáng sợ dần nhỏ đi, bỏ lại đằng sau hai cơ thể trai trẻ lõa lồ ướt đẫm mồ hôi ôm lấy nhau.
- Sao…mày ko tránh…ra?
- …tao…tao xin lỗi…tao đã hại mày rồi…tao xin lỗi…
- …tao đau quá...
Thằng Quân bật khóc. Nó hận bản thân đã ko đủ dũng khí đứng lên chống trả sự tàn bạo của lũ nhóc, để hai đứa giờ đây rơi vào kiếp làm chó thế này. Thằng Giang cũng khóc. Chưa bao giờ nó cảm thấy đau đớn, nhục nhã như thế này. Trước đây trong lúc đánh nhau, nó vẫn lãnh vài cú đấm hay đá vào người, nhưng những cơn đau đó chẳng thấm thía bằng lần này. Đau cả về thể xác lẫn tinh thần.
Nó vòng tay ôm chặt lấy Quân. Bất chấp cả hai đứa bây giờ đều khỏa thân, cảm nhận được cơ thể rắn chắc, nóng bỏng của nhau, chúng ôm chặt lấy nhau mà khóc dưới bầu trời dần chuyển sang màn đêm u tối như chính số phận thảm thương của chúng…

Hội Săn ChóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ