Hội săn chó
Chap 26:
Ngày chủ nhật, không khí thoáng mát sau cơn mưa trái mùa hồi đêm qua làm lòng người thư thái. Bác Điền vươn vai, khởi động chuẩn bị cho chuyến chạy bộ buổi sáng. Chợt trước cổng trường bác thấy tụ tập bốn năm thằng con trai. Trong đám ấy bác chỉ thấy quen một đứa. Bác cất tiếng hỏi:
- Này mấy đứa tụ tập gì ở đây thế?
- Dạ bác mở cổng cho tụi con vô đi ạ.
- Ô Tiến à? Có chuyện gì không con?
- Dạ tụi con vô chụp ảnh chuẩn bị cho một vài sự kiện cho trường ạ. Thằng Tiến cười tươi.
- À à vậy được. Đợi bác tí.
Cánh cổng trường được mở, tụi nhỏ nhanh chóng ùa vô mang theo tiếng hò dô của lũ trẻ, sớm làm náo nhiệt một góc trường. Bác bảo vệ cười, đúng là nhiệt huyết tuổi trẻ, có điều ông thấy hai đứa đẹp trai nhất trong đám ngồi đằng trước có vẻ không vui lắm. Mà ông cũng chẳng lên tiếng hỏi, vì ông nghĩ chắc hai đứa còn ngái ngủ. Gác chuyện thắc mắc qua một bên, ông bắt đầu chạy bộ, để lại sân trường cho tụi nhóc thoải mái tự do làm những chuyện mà ông không bao giờ có thể tưởng tượng nổi.
Tụi nhóc chạy xe đến khu vườn của trường. Gọi chỗ này là khu vườn vì nơi này trồng nhiều cây xanh, bồn hoa nhất, cỏ được cắt tỉa gọn gàng, không gian thoáng đãng, sáng sủa, mát mẻ. Đây là địa điểm thích hợp cho một ngày chụp hình. Dĩ nhiên, với sự góp mặt của tụi du côn nhỏ tuổi này cùng nạn nhân của chúng, buổi chụp hình này sẽ có chút khác biệt. Theo quy định, Giang và Quân sẽ tự giác lột đồ nhưng lần này chúng được mặc quần áo, được lệnh tạo dáng. Việc này không khó khăn gì với hai đứa vì chúng cũng hay đăng hình lên facebook thả thính các kiểu với gương mặt đẹp trai hút hồn cùng thân hình khỏe khoắn. Nhưng đó là trước đây khi thân thể chúng còn được tự do, thân thể chúng còn trinh nguyên, trong sạch, giờ đây chỉ còn là sự vấy bẩn hôi tanh mùi tinh trùng và nước đái cùng những giọt nước mắt khốn khổ thầm rơi hằng đêm.
Đồ chúng đang mặc là hai chiếc áo sơ mi trắng, cổ đeo cà vạt đen, quần tây, đeo dây nịch, đầu tóc cắt tỉa gọn gàng, cộng thêm thân hình và gương mặt trời phú, tổng thể nhìn chúng trông vô cùng thanh lịch, tràn đầy sức xuân trẻ. Để tay trong quần, mắt nhìn đăm chiêu, đứng dưới tán cây trông chúng thật ăn ảnh. Tiến hài lòng với kiểu thứ nhất, sang kiểu hai thằng bé yêu cầu chúng phải cười tươi. Nhưng sao chúng có thể? Khi tâm hồn chúng giờ đây đã vẩn đục, suy nghĩ chúng giờ đây chỉ còn đọng lại những tháng ngày bị hành hạ tàn nhẫn, bị bắt làm chó, bú cặc đến mỏi mồm mà vẫn không được tha, bú liếm những bàn chân hôi hám của lũ trẻ khi chúng đi học hay đi chơi thể thao về, quỳ ngậm sịp thấm mùi nước tiểu của bọn chúng đợi chúng tắm ngoài cửa với cái cổ đeo xích, cặc bị khóa, lồn bị nhét trứng rung, bị đụ đến tơi tả,…những tháng ngày ấy đã nhồi vào đầu chúng suy nghĩ thèm cặc đến điên dại, khiến chúng chẳng thể cười tươi được nữa. Chúng biết giờ đây chúng chẳng còn là trai thẳng, điều mà những kẻ kỳ thị gay như chúng đã từng thầm tự hào. Mỉa mai thay, những kẻ ấy lại phải cầu xin tụi con trai cho bú cặc, van nài chúng đút buồi vào lỗ lồn đang giật vì nứng, thậm chí trong cơn nứng sản chúng còn sẵn sàng đáp ứng cho tụi con trai lớp nó đụ nếu tụi nó muốn. Mỗi cái lớp nó thằng nào thằng nấy đều cao to dâm dục không kém tụi nó. Nghĩ tới cảnh bị lũ con trai ở tuổi động dục đụ chắc lồn chúng bấy nhầy. Mà lồn chúng vốn đã bấy nhầy sẵn rồi. Hai thằng cười gượng, dĩ nhiên thằng Tiến không chịu. Thằng bé nói:
- Hai thằng chó mày có 10 giây để cười tươi.
Làm chó cho bọn nhóc khoảng thời gian qua đủ để hai thằng hiểu mức độ tàn bạo của chúng, đặc biệt là thằng Tiến. Thành thật mà nói, hai đứa khiếp sợ thằng cầm đầu kia. Ngày qua ngày chúng sống trong nỗi sợ không biết thân thể mình phải chịu đựng trò chơi gì mới của nó thế nên dần dần trong chúng nảy sinh tâm lý sợ hãi, cố gắng chiều lòng tụi nhỏ, hay nói cách khác là vâng lệnh tuyệt đối, chúng sẽ làm bất cứ điều gì để tụi nhỏ không phật lòng. Đó cũng chính là ý đồ của thằng Tiến, dùng hình phạt răn đe làm hai tên đàn anh từng ngông cuồng, kiêu ngạo phải khiếp sợ đến quy phục.
Quân cố gắng suy nghĩ về những ngày tháng tươi đẹp với tình yêu cấp 3 của nó, Lan, về nụ cười tươi, hồn nhiên của em ấy, về cơ thể múp máp, ngon lành của ẻm. Còn Giang, cậu nghĩ về những tháng ngày vô tư, thoải mái tụ tập cùng anh em, cùng nó chơi thể thao, ngắm gái, buông lời kỳ thị bọn bê đê trong trường,…Ôi nhớ lại khoảng thời gian sao quá đỗi hạnh phúc ấy khiến đôi môi chúng thực cười tươi dẫu chỉ trong giây lát. Khoảnh khắc sáng giá hiếm hoi ấy nhanh chóng được thằng Tiến chụp lấy. Hài lòng khi xem lại hình ảnh, thằng Tiến ra lệnh hai thằng chuyển sang kiểu thứ ba. Kiểu này thì chỉ yêu cầu hai đứa vừa cười tươi vừa gồng cơ bắp. Trước đây chúng luôn siêng năng tập gym để le gái, sau này khi bị bắt làm chó, tụi nhóc đặt ra yêu cầu hai đứa phải tập gym ở cường độ nặng hơn. Kết quả cơ thể chúng càng săn chắc, nở nang rõ nét. Tụi nhỏ chơi hai con chó thiếu niên cơ bắp thế này lại càng đã, càng thống khoái.
Ba kiểu chụp đầu có vẻ đơn giản, nhưng Quân và Giang biết rồi mọi chuyện sẽ tệ hơn như cách chúng vẫn vậy. Thằng Tiến ra lệnh cho hai đứa cầm thoát hờ cà vạt, biểu cảm phải đạt ở mức ngông. Chúng làm theo lệnh, cố điều chỉnh mặt cho ra nét ngông nghênh. Bất ngờ thay, chúng lại làm điều này dễ dàng. Tụi nhóc có vẻ ngạc nhiên khi thấy hai con chó của mình lại có thể bày ra bộ mặt như thách thức ấy. Còn thằng Tiến thì không vì chính tay nó huấn luyện hai thằng nên nó hiểu rõ bản chất của chúng, từ hai thiếu niên lưu manh ngông cuồng chuyên đi đánh lộn, chửi thề với người khác núp bóng con ngoan trò giỏi thành hai con chó thảm hại, chôn vùi sự ngông cuồng dưới lớp tinh trùng đặc sệt mà ngày ngày chúng phải bú, phải liếm để rồi hôm nay phải bới lên như chó bới cục xương mà nó trân quý. Chính vì thế mà cái ngông cuồng hai đứa đang thể hiện chính là hình ảnh của chúng trong quá khứ lại càng trở nên thật dẫu chỉ trong giây lát. Thậm chí Quân và Giang cũng bất ngờ, chúng cứ tưởng giờ đây chúng chỉ là hai con đĩ chó thảm thương chỉ biết bú buồi, liếm đít, liếm chân, nghểnh mông ra cho tụi nhóc đụ, hóa ra trong chúng còn tồn tại vài biểu cảm đàn ông thế. Bất ngờ, nhưng lại càng là khinh sợ với thằng nhóc đại ca kia, khi dường như chúng có cảm giác rằng thằng bé biết chúng rất rõ hơn cả những gì chúng tưởng tượng. Trước đây cảm giác ấy chỉ như cá nằm trong chậu, giờ đây thằng bé như thần biển cai trị đại dương nơi những con cá nhỏ bé như chúng chẳng biết đến lúc nào thì bị xiên đến xuất tinh, bắn nước tiểu trong ê chề. Đó cũng là cách tận hưởng bdsm: cuộc chơi và thân thể nô lệ nằm trong tay chủ nhân, dù tình nguyện hay bị ép buộc.
Thằng Tiến tiếp tục yêu cầu hai thằng nô lệ mở hai cúc áo, phanh áo ra một tí, khe ngực của hai đứa hiện lên dưới ánh nắng buổi sớm trông hấp dẫn, gợi tình vô cùng, kết hợp với gương mặt điển trai pha chút ngôn cuồng, lưu manh của tuổi thiếu niên lại càng khiến khí chất của chúng tăng thêm một bậc. Chúng tiếp tục được lệnh xắn tay áo lên, để lộ ra cánh tay hiện gân tay menly cứng cáp. Thú thật, khi nhìn thấy cánh tay của chúng, bọn nhóc có phần hơi sợ và ganh tỵ vì sở hữu cánh tay nam tính như thế thằng nào chả muốn, nhưng càng muốn hơn và tuyệt vời hơn là sở hữu những con chó có đôi tay ấy. Mà không chỉ đôi tay, cả thân thể của mấy con chó ấy đều là cực phẩm, nếm một lần là nghiện.
Trên cổ chúng lúc này vẫn đeo cà vạt.
Ban đầu là hai cúc áo mở hờ, tay áo xắn lên, sau đó là cả hàng cúc áo cởi hết, lộ ra cơ bụng đẹp đẽ. Quân mấy tháng trước cơ bụng chưa hiện rõ vì cơ địa nó thuộc loại khó lên cơ bụng. Sau mấy tháng với yêu cầu gắt gao của tụi nhỏ, thằng bé tập luyện nặng hơn, kết quả cơ bụng 6 múi của nó hiện rõ lên như khung cộng thêm làn da trắng tự nhiên khiến người ta tưởng như nhìn vào thanh kẹo vani 6 múi. Còn Giang vốn dĩ cơ bụng của cậu đã hiện rõ từ trước, nay lại càng săn chắc hơn. Áo sơ mi được lột ra để lộ cơ thể ngày càng to chắc, đẹp đẽ của tuổi thiếu niên mơn mởn sức xuân màu vani và socola nổi bật.
Trên cổ chúng vẫn đeo cà vạt.
Tiếp đến là hai chiếc quần dài nhanh chóng bị lột bỏ, theo đó phô ra cặp chân ngon lành cùng chiếc quần lót bao bọc một khối u đọng nước. Lúc này chúng được yêu cầu quỳ thẳng người, hai chân banh rộng, tay để sau gáy, ngực ưỡn.
Trên cổ chúng vẫn đeo cà vạt.
Ở tư thế này mọi điểm nhấn ở phần thân đều được phơi bày rõ trước mắt người xem, từ hai bắp tay to khỏe che chắn cho vùng nách sạch bóng lông sang bộ ngực nở nang lấm tấm vài giọt mồ hôi đến khe ngực quyến rũ chuyển xuống cơ bụng 6 múi rõ ràng, đẹp đẽ.
Chụp lấy vài tấm rồi thằng Tiến bước tới, tháo cà vạt ra và đeo vào cổ chúng hai vòng cổ xích chó mang tên chó của chúng: Van và Mật. Thằng bé bước lại chỗ cũ chụp lấy khoảng khắc đáng xấu hổ này: từ hai thiếu niên đẹp trai thanh lịch bỗng chốc hóa thành hai con chó trần truồng lè lưỡi quỳ gối phơi dâm giữa sân trường.
Trên cổ chúng giờ là xích chó.
Sự đối lập này sẽ tạo điểm nhấn cho bộ ảnh chào khách của tụi nó. Và rồi buổi chiều chụp hình cứ thế tiếp tục với rất nhiều tư thế khiêu dâm gợi dục. Chúng hoàn toàn trần trụi giữa thanh thiên bạch nhật, tạo những dáng hình với thần thái chẳng kém những diễn viên sex trên những ảnh bìa video dâm dục là bao. Sống trong kiếp chó, chúng đã quen với điều đó rồi, dù rằng chẳng tự hào gì khi thú nhận chuyện xấu hổ đã thành thói quen hằng ngày như vậy. Nhưng có một điều càng khó thú nhận hơn là trong thâm tâm, chúng bắt đầu thích điều đó. Ban đầu chúng cố tự ngụy biện rằng tất cả chỉ là sự thích ứng. Để rồi đến khi đêm đến - khoảng thời gian hiếm hoi chúng được bọn trẻ nghỉ ngơi để học bài – cơ thể chúng lại trở nên rạo rực vô cùng. Chúng rất muốn thủ dâm để thỏa mãn cơn thèm khát đã đến đỉnh điểm, nhưng với con cặc bị khóa kín thì chụp hình là phương thức duy nhất giúp chúng phần nào giải tỏa. Chúng tự tạo nhục dáng, tự chụp lại rồi xóa rồi lại tạo dáng rồi lại xóa, vì chúng không muốn lũ nhóc biết chúng đã đến mức độ tự nhục bản thân, chúng coi đó là phòng tuyến tự dựng cuối cùng cứu vớt danh dự của bản thân. Nhưng đó cũng là lúc Quân và Giang biết chúng đã thực sự chìm sâu vào trong vũng lầy sa đọa đầy ắp tinh trùng, nước đái và nước mắt. Cũng tội nghiệp cho chúng khi ở lứa tuổi đáng lẽ được ăn chơi này chúng phải làm chó, làm nô lệ tình dục cho bọn ranh con vắt mũi chưa sạch này. Càng tội nghiệp hơn khi cái suy nghĩ non nớt ấy chẳng thể qua mắt được thằng Tiến. Vì thằng bé biết cái bản tính cẩu dâm đã dần dần ngấm sâu vào trong tâm hồn hai thằng. Chúng có thể gượng gạo khi làm những chuyện xấu hổ, nhưng thần thái dâm đãng cùng sự thèm khát đụng chạm đến uốn éo cơ thể dẻo dai như đĩ đã tố cáo chúng. Sớm thôi, hai thằng sẽ tự nguyện dâng hiến đời chúng cho nó, thằng Tiến biết. Thế nên ngày hôm nay nó mới dắt cả bọn đi chụp hình, một phần để lưu lại kỷ niệm ngày bắt được bọn chúng, phần khác để phục vụ cho kế hoạch tiếp theo, quan trọng nhất là để chúng chứng tỏ trình độ làm đĩ được huấn luyện kỹ càng đến mức điêu luyện. Trông mà xem, hai thằng đĩ chó hot boy dưới ống kính đang uốn éo cơ thể khỏe khoắn, mơn mởn sức xuân của chúng: từ tự tay bóp hai bầu ngực đến vuốt ve khối cơ bụng rắn chắc, lấp lánh mồ hôi khi đôi mắt chúng nhắm nghiền, miệng hơi mở, ngửa cổ khoe xương quai xanh mê người, chuyển cảnh là chúng tự chổng cặp mông căng mộng khoe lỗ hậu sạch lông, lỗ nhụy hơi đen, chúm chím mời gọi đàn ông đến hút mật, trên miệng thì ngậm ngón tay, biểu cảm e thẹn. Từ hai thiếu niên thanh lịch, chúng xuất sắc lột xác thành hai thằng chó thèm cặc đến dâm đãng như vậy, âu một phần có lẽ thực sự trong chúng từ trước cái ngày định mệnh ấy đã tồn tại sẵn hai con chó hoang qua thời gian rèn dũa trở thành chó dâm hoàn hảo.