---Patalon na bumaba si prio sa kama matapos ko siyang bihisan. Dumiretso agad siya sa palabas at narinig ko pa ang boses niya na sumisigaw habang bumaba nang hagdanan. Mabuti na lang at maayos na ang pakiramdam niya , bumabalik na ang sigla niya at sa tingin ko nga ay mas dumoble pa ang kakulitan niya. Nakukuha na nilang dalawa ni Janna ang ugali ng isa't isa dahil sila itong madalas na magkasama. Si hailey naman ay tahimik lamang ganoon din si carla.
Narinig ko ang pagbukas nang pinto sa banyo habang nagsusuklay ako ng mahaba kong buhok. Paglingon ko ay nakatapis lang ang asawa ko at dumadaloy pa ang tubig sa kanyang katawan.
"Wala kang abs!" Natatawa kong sabi sa kanya. Sumimangot naman siya at agad na tinanggal ang tuwalya na nakatapis sa basa niyang katawan.
Tumaas ang kilay ko nang makita ko ang alaga niya. Nakagat ko ang ibaba kong labi at umiwas nang tingin. "Babe!" Mahina niyang pagtawag sa akin. Sinamaan ko siya nang tingin at binato ko ng suklay.
"Tigilan mo ako ha!" Nagbabanta na sabi ko. Ngumisi naman siya na tila natutuwa sa naging reaksyon ko.
"Pa-hug lang!"
"Wag ako babe. Hindi ako naniniwalang yakap lang ang nais mo! I know you love , kaya tumigil ka ha!" Sabi ko at mas lalo pang lumawak ang ngiti niya.
"Yakap nga lang!"
"Wag kang lalapit! May lakad pa tayo babe! Hinihintay na tayo ni Gleen sa bahay nila! Wag kang ano diyan ha!"
Hindi siya nakinig. Humakbang pa din siya palapit kaya naman napaatras ako. Wala na akong nagawa nang wala na akong maatrasan dahil pader na ang sumalubong sa aking likuran. Nakagat ko ang ibaba kong labi nang mas inilapit niya pa ang hubad niyang katawan sa akin. Nahugot ko ang hininga ko at napakagat sa ibaba kong labi ng maramdaman ko ang alaga niya.
Buhay na buhay na naman.
"Ang kulit mo ah!"
"Isa lang!" Mahina akong napatili nang binuhat niya ako kaya naman ibinalot ko ang mga binti ko sa kanyang bewang.
"Yung pinto..." hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng siniil niya ako ng halik sa aking labi. Naglakad siya habang naghahalikan kami at ang tanging narinig ko na lang ay ang pag-lock ng pinto kasunod ng pagbagsak ko sa kama. Umawang ang labi ko ng makita kong buhay na buhay ang pagkakalaki niya at parang ready na ready na.
"Sabik na sabik?"
Hindi makapaniwalang tanong ko habang nasa pagkalalaki niya ang mga mata ko.
"Dahil pinapasabik mo ako palage!"
Mahina akong natawa at nagtangkang bumangon ngunit agad niyang hinalikan ang leeg ko. Napapikit ako at hindi napigilan ang mahina kong pag-ungol nang ipasok niya sa loob nang damit ko ang kamay niya at minasahe ang aking dibdib habang abala siya sa paghalik sa aking leeg. Nakagat ko ang ibaba kong labi nang malandi niyang haplusin ang aking tiyan pababa sa aking puson. Nang-aakit ang mga haplos niyang iyun at talagang binabaliw na naman ako nang mga galaw niya. Hinawakan ko ang magkabila niyang pisnge habang naghahalikan kaming dalawa. Hindi ko na napigilan lalo ang pag-ungol ko nang ipasok niya ang dila niya sa aking bibig kasabay nun ang pagtanggal niya sa pagkakabutones nang pedal ko at ipasok duon ang kamay niya.
Napatingala ako nang maramdaman ko ang daliri niya sa aking pagkababae habang abala ang labi niya sa paghalik sa aking leeg. Binabaliw na naman ako nang asawa ko at totoong namiss ko at nasabik ako nang husto sa bagay na ito.
"Babe!"
"Wag ka maingay!" Napaos ang boses niya habang hinuhubad ang pedal ko. "..baka marinig ka ni prio!" Dagdag niya pa.