RATED 16 'wag naman sana mareport huhuhu.
***
NAPAUNGOT ako nang maramdaman ang lamig ng hangin. Pabigla akong napabalikwas mula sa pagkakahiga nang maalala ang ipinangako ko sa hari ng mga halimaw... na hindi ako aalis sa tabi niya. Gusto kong magsisigaw ngunit nahagip ng aking mga mata ang isang ma-appeal na lalaking may misteryosong ngiti.Si Doc. bakit titig na titig siya sa akin?
Doon ko lamang napag-alamang wala pala akong saplot at nakatali malapit sa isang malaking bintana na gawa sa salamin. Dahil sa sinag ng buwan ay kitang-kita ko ang aking kahubdan sa isang full body sized mirror. Malamang ay dahil sa sinag ng buwan, matagal nang pinagpiye-piyestestahan ng kaniyang mga mata ang aking katawan.
Nanuyo ang aking lalamunan sa naisip.
Napapalibutan kami ng mga kandila na hindi ko alam kung para saan. Hindi naman siguro ako isasailalim sa isang ritwal, no?
Ngunit hindi, nanunuot ang isang hindi ko maipaliwanag na amoy sa aking ilong. Mabango ito, parang pinagsamang amoy ng tobacco at vanilla, ngunit hindi ko alam kung bakit ngunit tila nahihilo ako at tila ba nag-iinit ang katawan ko? Tila ako isinalang sa mainit na kalan at talagang pawis na pawis ako.
Ano na naman ba ito?!!
Hindi ko na namalayan na nakalapit na pala si Doc. na kanina ay nakatitig lang nang matiim sa akin. Hinawakan niya ang mukha ko gamit ang kaniyang mga kamay habang pinapatakan ng maliliit at maiinit na halik ang aking buong mukha.
Gusto kong mandiri sa ginagawa niya ngunit bakit iba ang ginagawa ng aking katawan?!
Ngunit itanggi ko man ay may unti-unting nabubuhay na init sa loob ko. Kasabay nito ang pagbuhay ng aking alaga sa ibaba.
"So beautiful." Ang mga labi niya ay bumababa sa aking leeg habang ang kaniya ng mga kamay ay naglalaro na sa aking mga utong. Sinisipsip at minsa'y kinakagat niya ito na parang isang masarap na kendi.
"Ahhmmm. Oooh!" Hindi ko napigilan pa at kusa ng lumabas ang isang ungol sa aking mga labi na ikinasaya naman ng lalaking nasa harapan ko at tila hinusayan ang ginagawa. Masarap!
Ang kaniyang mga labi ay lumipat sa aking kaliwang dibdib habang ang isang kamay ay bumaba sa aking pwetan at nilakumos ito.
"Aray! Ohh-" Masakit. Biglaan niya kasing kinagat ang aking utong.
Hindi ko man aminin ay tila ba nae-enjoy ko na ang ginagawa niya ngayon.
Speaking of...
"Stop!" Pinatigil ko ang lalake gamit ang pagtulak sa kaniyang mapipintig ba dibdib. Inirapan ko siya, "Ganito-ganito ba iyong ginagawa niyo ng nurse doon sa hospital? Pwes, ayaw kong gawin ito!"
Hindi ko naman mapagtanto kung bakit nagtutunog pa akong nanunumbat sa kaniya. E, buhay niya naman iyon. Lalaki ang matipunong Doktor, gwapo, mukhang artista sa Hollywood, at tiyak akong mataas ang libido nito. Bampira ito at tiyak akong matagal niya na itong ginagawa sa iba pang mga bampirang kursunada niya.
Unti-unting bumaba si Doc. sa aking paanan at hinawakan ang aking ari. Basang-basa ito maya napaiwas ako ng tingin. Nakakahihaya naman.
"Mahal, that's all in the past. Matagal akong nagtiis dahil napakatagal mong dumating. But don't worry, hindi-hindi na. Now that you're here, ikaw lang ang sasambahin ko, Mahal!"
Isinubo niya ito at nilaro-laro ang aking dalawang bola. "Hngg. Hmmm! Haaa."
Ganito pala ang ginagawa ng puro lalaki!
BINABASA MO ANG
CREXION: Ang lalaking isinumpa [ BXB ]
FantasíaONGOING | MPREG | MATURE 🔞 Isinumpa ako. Alam ko iyon kaya nga pinandidirihan ko ang sarili ko. Abnormal ako. May nakakatakot na sakit. Sino bang makakatagal sa isang lalaking isinumpang manganak? Lalake ako at ayaw ko ng ganitong kondisyon. This i...