Gustong-gusto ko na ito mawakasan at makatapos na ng ikatlong libro but that will only happen if my schedule permits hehe. Votes and comments are highly appreciated, mga Mare!
***
IÑIGO Farrax Ferrera did not bring his aids to eliminate the lycans, because even the vampires that he's currently ruling are not reliable anymore. They were all around, preying on innocent humans for their blood.Hindi naman talaga ako nandito dahil alam kong nandito si Crexion, I was here to exterminate the vicious and cunning vampires who took lives in this place.
Luckily for me, I found my man, living peacefully amongst the locals. Nagpatayo rin ako ng ospital sa kalapit bayan para madali ko siyang mabisita habang pinupuksa ko ang mga bampirang uhaw sa dugo ng tao.
Nang marinig ko na may nagpa-check up na nagngangalang Alon na nakaligtas mula sa Mabangis na alon ng karagatan sa ospital, kaagad kong tiningnan at laming tuwa ko nang mapagtantong si Crexion pala iyon.
I almost appeared after him because of pure excitement and longingness but I stopped myself because ongoing pa rin ang pakikipaglaban ko sa aking kapatid at sa lahi niyang sinasakupan. Dumagdag pa ang mga bampirang nananalakay sa mga tao.
But what was that? He was carrying our baby all along! Ni hindi ko man lang siya naalagaan nang maayos at naipadama ang pagmamahal ko sa kaniya... sa kanila ng aming anak hindi pa naisisilang.
God knows how much I long for them. Ni hindi na nga ako nakakatulog nang maayos dahil sa pangangamba ko sa kanila.
That time when I gave Crexion to Hilton, oo, ginawa ko iyon dahil natakot ako na maulit ang nangyari noon na dahil kay Hilton ay magpapakamatay na naman si Crexion... na maiiwan na naman akong mag-isa at maghihintay na naman nang matagal.
But I was doing everything to reclaim him. I prepared a concrete plan to kill Hilton and his subordinates in one go but I was left devastated when I was informed by Hilton that he was gone. Crexion fell into the waters, the flow is unidentifiable.
"What a shame, ni hindi ko man lang siya naanakan. Crexion, that precious boy, could've been my way of spreading my strong seeds for the Lycans to become on top and trample the vampires."
Naalala ko pang tumawa nang parang baliw si Hilton kahit sinasakal ko na siya nang mahigpit. Pero hindi ko itinuloy, nawawalan na ako ng gana sa mga pakulo niya. Nawawalan na ako ng ganang gumalaw. Nawawalan na ako ng ganang mabuhay.
Okay lang naman because I can manage, wala lang sa akin ang mga lycans na 'to. Isa lang ang lycan na importante sa akin iyon ay si Crexion lamang at ang aming anak.
Ngayon naman na nakita ko na muli si Crexion ay saka ulit sasagabal si Hilton. He's a psychopath who's constantly wishing for my downfall by trying to get my Crexion away from me.
And he wishes to get Crexion pregnant?! There's no way I would let that happen. Crexion is mine alone body and soul. Papatayin ko muna siya back mangyari iyon.
But where really is Crexion? Andito lang siya kanina, no memories of us at all. Parang estranghero lang ako sa tingin niya kahit gusto ko siyang yapusin at hagkan.
The scene is a genocide led by the lycans. Hindi nga ako makapaniwala nang makita ang dalawang matanda na dinukutan ng puso.
Kailangan ko nang mahanap si Crexion because I am losing my energy. it would last for just roughly an hour. Hindi ko kayang patigilin ang oras hanggang kailan ko gusto. Kanina nga ay nawalan ako sa pokus dahil sa biglang panghihina kaya biglang nakakakakilos na ang mga tao but luckily kaagad ko naman iyong naagapan.
BINABASA MO ANG
CREXION: Ang lalaking isinumpa [ BXB ]
FantasyONGOING | MPREG | MATURE 🔞 Isinumpa ako. Alam ko iyon kaya nga pinandidirihan ko ang sarili ko. Abnormal ako. May nakakatakot na sakit. Sino bang makakatagal sa isang lalaking isinumpang manganak? Lalake ako at ayaw ko ng ganitong kondisyon. This i...