K

3.1K 169 26
                                    

Warning: Ready yourself.

*****


Sinag Neith Elacion

The fire is there. Mas lalong nagliliyab yung init na nararamdaman ko. At alam kong ganun din sya.

"Let's get outta' here." Bulong ko sakanya at hinila na sya paalis nang pool at bumaba sa penthouse ko.

Pag pasok palang namin ay hinalikan nya na ako. Mabilis na ngayon. It's like she's hungry. She's sucking and biting my lips.

I guided her papunta sa couch nang hindi pinuputol ang halikan namin. Pinahiga ko sya dun at pumaibabaw sakanya.

Ramdam ko ang init nang mga katawan namin. I can feel something in between my thighs. Oh Gosh!

I lowered my kisses to her neck. Sucking and bitting.

"A-ahh.. Neith! Don't put marks!"

Hindi ko napigilan at nanggigil talaga ako.

I started touching her mountain, still wearing a piece of cloth.

"Ahh..."

"Uhmm.. Damn Kia!" I groan dahil ang sarap nya sa tenga. Mas lalo akong nagiinit.

Bumaba ang halik ko papunta sa collarbone nya papunta sa pagitan nang kanyang dibdib. Walang ibang ingay kundi ang mga halinghing ni Kia.

I started looking for the strap and removed her top. Now she's almost naked. Namula sya nang titigan ko sya.

"S-stop staring you perv!" Sabay hampas nya sa braso ko

"God your beautiful!" Bulong ko sakanya.

"Shut up!" Sabi nya at hinila ako para halikan.

I started rubbing her top. Soft and warm. Gosh! She's making me crazy!

"Uhmmm.." She moan while we're kissing.

Marahan kong minasahe ang mga dibdib nya. Pinaglaruan ko ang nipple nya with my index finger and thumb at marahang pinipisil na lalong nagpa ungol sakanya. She arched her body while I rubbed it with my middle finger.

"Oh my gosh!" she hissed when i suck her neck again. I went to her earlobe and bite it slightly.

"You like it?" I asked seductively.

"Uhmmm..."

"Do you like it?" I asked demanding for an answer

"Gosh! I h-hate you.." Napangiti ako. Nahihiya syang sabihin

I lowered my kisses at napunta sa left breast nya. Dinilaan ko ito paikot without touching the nip. Teasing her.

"Oh My God Neith! please! Ahhh.." She said as she arched her body more.

"Please what?" I asked innocently. while looking at her seductively.

Napunta ang kamay nya sa buhok ko. I don't mind.

"I'll kill you! Gosh! S-suck it! You-" Hindi nya na natapos ang sasabihin nya dahil agad kong ginawa ang gusto nya.

I suck her nips. Salitan. While massaging the other.

"Ahhh... damn!" She hissed at nasabunutan nya na ako sa sarap na nararamdaman nya.

Hinalikan ko ulit sya sa labi. I'm still massaging her gorgeous mount. Nakakabaliw.

Binaba ko ang halik ko papunta sa leeg, collarbone, breast. Hanggang sa puson.

Tinitingnan ko lang sya sa mukha habang ginagawa ko yun. Gosh she's gorgeous! Our eyes met nang makarating ako sa puson nya. pinaikot ko ang dila ko sa pusod nya.

Blue HairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon