Sinag Neith ElacionThis is the night I've been waiting for. Na plano ko na lahat. From yacht dinner, serenade and fireworks. Gusto kong maging perfect ang gabing to.
Label. Yan ang mission ko ngayong gabi.
Medyo okay naman na kami Kia. Label nalang siguro talaga ang kailangan dahil na pa ka selosa nya.
"Hi Love." Bati ko sakanya nung lumabas sya sa gate.
Buti nalang ay pumayag syang sumabay sakin.
Pinagbuksan ko sya nang pinto. I even gave him a stem of Sunflower.
Napangiti naman sya dahil dun.
"Love, I'm sorry." Malambing kong sabi sakanya habang nag da-drive.
"No, I'm sorry. Wala ka namang kasalanan e."
"Nah.. I understand. But you have to know this. Na ikaw lang. Okay?" I said at tumingin sakanya at ngumiti.
Ngumiti din naman sya sakin.
Masyado din kasing umingay ang pangalan ko. I became a celebrity in one night. Pag gising ko sikat na ako at pinagaagawan nang mga entertainment company.
Sa ngayon ay hindi pa ako nakakapag decide kung anong gagawin ko. I'll just go with the flow, I guess.
Ang kaso nag hire na si Daddy nang body guard for me. Laging nakabuntot kahit san ako pumunta. My Dad told the school about my situation and nag post sila sa website nang school asking the students to give me some space and privacy.
So medyo okay naman na. Ten steps away sakin yung body guard ko, Si kuya Den. Pero sabi ko pag sa school ay hindi nya na ako kailangang samahan dahil hindi naman na ako dinudumog nang tao.
"Hi Love." Bati ko sakanya at pinagbuksan sya nang pinto para sumakay.
Pagpasok ko sa loob nang sasakyan ay kinuha ko yung boquet of sunflower sa back seat at ibinigay sakanya.
"Thanks. What's with you and Sunflowers these days?" nakangiting sabi nya.
"Just making sure you know how much I care for you."
"Where are we going?" sabi nya habang nag da-drive ako
"Secret." Nakangiting sabi ko sakanya.
Pagdating naman ay naglakad na kami papunta sa yacht.
"Wow! Here?" Sabi nya habang kumikislap yung mga mata nya.
Ngumiti naman ako dahil sa reaction nya.
"Come." I said at inalalayan na sya papasok.
Pinag hila ko sya nang upuan. After a minute or two ay dumating na yung food.
"Do like it?"
"Nah.. I love it." Nakangiting sabi nya.
Nagkukwentuhan lang kami hanggang sa matapos kaming kumain. Now we're standing at the deck while drinking wine.
"Love wait lang ha. CR lang." I told her at tumango naman sya
Pumasok ako sa loob para kunin yung guitara. Habang nakatalikod sya ay pinaayos ko yung mic.
Then I started splaying the guitar kaya napatingin sya.
I smiled at her.
Playing: You and Me by James TW
BINABASA MO ANG
Blue Hair
Romance(Completed) Homophobic and Sensitive people are not allowed. This is a GxG story. Kakia Nox Cozen, The Blue haired girl at the Coffee Shop. She's there every Saturday. A mysterious girl with her sketchpad. And When Sinag Neith Elacion saw her, She...