Kakia Nox Cozen"Come on! Tara naaaa!" This annoying human being said at hinihila pa talaga yung kumot ko. ugh!
"Ayoko ngaaa!" I groan nang mahila nya na yung kumot.
"Akala ko ba gusto mong mag unwind? Let's go!"
"Ugh! Wala akong gana! Ven please.. Nakakainit ka na nang ulo." I told her I don't want to go out. Gusto ko nalang matulog buong araw.
"Don't stress yourself. You need to relax."
Dumapa ako at Tinakip ko yung unan sa ulo ko para mabawasan yung kaingayan nya. Nakakainis na talaga.
Bigla naman nyang hinila nang bahagya yung paa ko kaya naalis yung unan sa ulo ko tapos pinaikot nya ako pahiga. ugh!
"Let's go!" Pilit nya padin at kinuha ang dalawang kong kamay at hinila ako paupo. Ugh!
"Okay! Okay!" I surrendered
Hindi pa sya nakuntento at pumunta pa sa likod ko at tinutulak ako paalis sa kama.
"Eto na! Gosh! I hate you." Asar na sabi ko at tumayo na. Kinuha ko yung towel at nagpunta na nang banyo.
"I cooked breakfast already! Bilisan mo!" Sigaw nya at narinig ko ang pagbukas-sara nang pinto sa kwarto.
After ko mag ayos ay lumabas nako. I saw her sitting on the dining area at nag c-cp. She's grining na parang may masamang ginawa.
"Stop that. You're creeping the hell out of me." I said at umupo na kaharap nya.
Nagangat naman sya nang tingin at ngumiti sakin nang nakakaloko. Problema nito?
"What?" I said coldly and started eating. She's a good cook. Lagi nya akong pinaghahanda nang breakfast nung nagaaral pa ako sa school na pinapasukan nya. Sya din alarm clock ko tuwing umaga.
"I bet your girl is jealous. Where's your phone?" Tanong nya sakin
Tiningnan ko naman sya nang nagtataka at nginuso lang yung phone ko na nasa kwarto pa. nakapatay padin yun at chinarge ko lang kagabi.
Pumunta naman sya sa kwarto. Weird.
Hinayaan ko nalang syang pakialaman yung phone ko at seryosong kumain.
"Hahahahaha!" Tawa sya nang tawa habang gamit yung phone ko.
"What did you do?" Tsaka ko sya sinamaan nang tingin.
Pinakita nya sakin yung phone ko. Nakakapagtakang hindi na ito tumutunog. Wala nang text or tawag galing kay Neith. Kagabi lang e halos ma lowbat nako kaka tawag nya.
nagtataka akong tumingin kay Ven.
"I posted a picture of you while sleeping. I even tagged you." Naka smirk na sabi nya
"So?"
"Anong so? Your girl saw it! She accidentally liked the picture. Nag notif sakin." Sabi kya at pinakita pa sakin yung picture. May solo ako habang tulog, meron ding kaming dalawa pero gising sya at tumabi pa sakin. At ni like nya pa talaga yung post nya gamit yung account ko. Siraulo talaga.
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.
"Gosh Ven! Baka kung anong isipin nya! Siraulo ka talaga!" hysterical na sabi ko sakanya.
"Relax! Ayaw mo nun, makakabawi ka nang konti? Let's try her. For sure selos na selos na yun. Siguradong hahanapin ka nya kahit saang lupalop ka pa pumunta. hahaha"
Umilingiling nalang ako sa sinabi nya. Lokoloko talaga sya. Ganyan mga trip nya e.
"Look. She's calling."
BINABASA MO ANG
Blue Hair
Romance(Completed) Homophobic and Sensitive people are not allowed. This is a GxG story. Kakia Nox Cozen, The Blue haired girl at the Coffee Shop. She's there every Saturday. A mysterious girl with her sketchpad. And When Sinag Neith Elacion saw her, She...