9 Who's Anna?

Sunday, she's scheduled to clean their house, rooms, everything. Gumising siya ng napakaaga at sinikap na hindi magising ang katabi niya sa kama. She prepared herself, pumunta ng cr and went downstairs pagkatapos ay tumimpla ng kape para tuluyang magising ang katawan niya. As possible as she can, gusto niyang simulan ang araw na 'to ng walang iniisip na problema.

She washed all the dishes, mopped the floor, changed all the curtains, cleaned all the furnitures hanggang sa wala na itong masilip na alikabok. It is not possible to finish cleaning the entire house in just a minute or an hour. She's exhausted but she needs everything done.

"Wow." He's already awake. Muntik na niyang makalimutang may kasama pala siya.

She continued her work while on the other side someone turned the player on and played some music. Hinayaan niya ito and mind her own business.

She went back to her room, cleaned her bed, collected mess on the floor and when she's done finally tumungo na ito sa kwarto ng stepmom niya. Wala naman talagang dapat ayusin sa kwarto nito pero kailangan niyang sumunod sa utos. To be honest, this is her weak spot seeing portraits of her father on the wall, thinking that this is the place kung saan matiwasay na nagpapahinga ang papa niya noong okay pa ang lahat. It is so painful and he just miss him so much. She kept on looking at it, checking his face, smile, everything. Memory, pain, sadness kept going. Pinagpatuloy niya ang pagtatrabaho para mawala siya at putulin muna ang kalungkutan hanggang sa tuluyan na siyang matapos.

She was about to leave the room but someone entered and acted like he's checking how clean the room is. This is his first time seeing his sister's room.

And then, he sat on the bed that's the time when she got nervous and wanted to leave the room in a hurry. His playful glare.

"A-nong oras na, baka parating na si Tita. Tara na sa baba?" Her voice is shaking, she can't realy hide it.

"She called, she's not coming." Evil smile flashes on his lips..

"G-anun ba, pero narinig ko siya kahapon kasama niya daw dadating si Tita Bia-.."

"I said, she's not coming." Pawis na pawis siya sa pagod at kaba.

He watched her wiped her own sweat and she's so damn hot. Her tits started giving hints inside her oversized shirt.

"Come here." Truth behind his soft voice is his hunger and lust. She's hesitant but still she did as he told.

"I know you're tired, don't worry I already ordered our food. You can rest for a while here.....with me." He touched her face down to her chin habang kinukuha nito ang kamay niya ng dahan-dahang pinapatong sa ibabaw ng kanyang b*xer shorts. And that's a freakin sign.

"Sa kwarto ko nalang...." Nagsimula itong halikan ang leeg and tickled her, sinikap nitong umiwas.